Ổ cắm điện âm sàn là gì? Ổ cắm Simon mang đậm thiết kế châu Âu

Ổ cắm điện âm sàn là công cụ điện được thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu, được nhiều gia đình quan tâm. Ổ cắm Simon kế thừa và phát huy đặc điểm của ổ cắm điện âm sàn, mang đến không gian sinh hoạt an toàn, tiện nghi cho người sử dụng. Vây Ổ cắm điện âm sàn là gì? Cùng An Phát tìm hiểu ngay qua bài viết ngày hôm nay nhé.

Ổ cắm điện âm sàn là gì?

Ổ cắm điện âm sàn được thiết kế đặc biệt để lắp đặt âm dưới sàn nhờ có màn che bảo vệ. Chính điều này đã giúp cho loại ổ cắm được mệnh danh sản phẩm ổ cắm an toàn nhất hiện nay. Sản phẩm thường được sử dụng trong các bàn học, bàn làm việc hay bàn chức năng. Nhờ thiết kế có nắp mở tự động giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng, đồng thời, đảm bảo tính thẩm mỹ chung của không gian.

ổ cắm điện âm sàn

Ổ cắm điện âm sàn có 3 bộ phận chính là hộp âm sàn, đế âm và ổ cắm âm sàn chống nước. Hiện tại, thị trường cung cấp hai loại ổ cắm chính là loại 3 thiết bị và loại 6 thiết bị. Sản phẩm thích hợp lắp đặt ở những không gian lớn, khả năng chống trầy xước và độ bền cao. Trong tất cả các sản phẩm có mặt trên thị trường, ổ cắm Simon vẫn luôn là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng.

Ổ cắm Simon mang đậm thiết kế châu Âu

Ổ cắm Simon là sản phẩm của tập đoàn Simon đến từ Tây Ban Nha. Sản phẩm đặc trưng bởi thiết kế đẹp mắt, linh hoạt đóng mở tạo không gian tiện nghi, sang trọng cho gia đình bạn.

Thiết kế chuẩn châu Âu

Ổ cắm điện âm sàn Simon đặc trưng bởi thiết kế vuông góc được vát và bo tinh tế. Sản phẩm sử dụng chất liệu chống rỉ cao cấp, khả năng chống nước và chịu lực cực tốt. Hệ thống nắp bảo vệ giúp ngăn chặn sự xâm nhập của bụi bẩn, chống nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hệ thống ổ cắm cho phép đóng mở linh hoạt bằng phím nhấn tiện lợi. Dây điện tiếp đất giúp người dùng dễ dàng kết nối với những thiết bị khác. Simon cho bạn hai lựa chọn về màu sắc là màu vàng đồng và màu trắng bạc. Màu vàng đồng thích hợp với không gian sang trọng, đẳng cấp. Màu trắng bạc phù hợp với nhiều không gian hơn, có thể là những căn nhà theo phong cách tối giản. Nhìn chung, sự đa dạng về màu sắc đã cho người dùng nhiều lựa chọn mới mẻ hơn.

ổ cắm điện âm sàn

Lắp đặt đơn giản

Điểm cộng cho thiết bị ổ cắm âm sàn Simon chính là dễ dàng lắp đặt. Simon mang đến bạn nhiều giải pháp độc đáo: thiết kế bộ 3 ổ mạng, thiết kế kết hợp giữa ổ điện thoại và ổ mạng, thiết kế kết hợp ở điện thoại và ổ tivi…. Chỉ cần bạn có nhu cầu, Simon đều mang đến giải pháp hoàn thiện giúp bạn. Thiết bị sử dụng hiệu điện thế 250V và 10A.

Giờ đây, ổ cắm điện âm sàn là thiết kế được sử dụng nhiều ở nơi có hệ thống đường dây phức tạp như văn phòng, siêu thị… Việc lắp đặt hệ thống điện cần phải thực hiện bởi kỹ thuật viên có chuyên môn cao. Do vậy, nếu bạn có nhu cầu, bạn cần liên hệ với đội kỹ thuật điện để được hỗ trợ.

Ổ cắm điện âm sàn được mua ở đâu?

Hiện tại, ổ cắm điện âm sàn Simon được bày bán tại showroom An Phát và cửa hàng trực tuyến An Phát. Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ những địa điểm trên để tìm hiểu về sản phẩm. An Phát hiện là nhà phân phối cấp 1 cho Simon tại Việt Nam. Do vậy, khách hàng sẽ được:

  • Sở hữu sản phẩm ổ cắm điện âm sàn uy tín, chất lượng;

  • Cam kết 100% là hàng chính hãng với nhiều màu sắc, kiểu dáng sản phẩm;

  • Ổ cắm điện âm sàn được bảo hành trong thời hạn 12 tháng, miễn phí đổi trả 7 ngày đối với sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.

Ổ cắm điện âm sàn là thiết bị điện chất lượng, có thiết kế mang đậm chất Châu Âu phù hợp với nhiều không gian sang trọng, hiện đại. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên bài viết, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn cho các thiết bị điện của gia đình. Nếu muốn tìm thêm thông tin sản phẩm ổ cắm này và các thiết bị điện thông minh khác, đừng ngần ngại liên hệ với An Phát nhé!

An Phát là nhà phân phối thiết bị điện thông minh SmartHome hàng đầu tại Quảng Ninh với tiêu chí “Mang tiêu chuẩn Châu Âu tới ngôi nhà Việt”.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán