CÓ GÌ KHÁC BIỆT VỀ Ổ CẮM – CÔNG TẮC HÌNH CHỮ NHẬT CỦA SIMON

Ổ cắm – công tắc hình chữ nhật không chỉ quen thuộc mà còn trở thành phụ kiện không thể thiếu đối với các gia đình Việt. Đặc biệt, đối với các ngôi nhà có đầu tư về mặt thiết kế, đề cao tính thẩm mỹ thì từng chi tiết nội thất như công tắc ổ cắm cũng rất chú trọng trong việc lựa chọn. Trong đó, công tắc hình chữ nhật của Simon đang là dòng sản phẩm được rất nhiều kiến trúc sư đánh giá cao.

Thiết kế đẹp, đẳng cấp

Công tắc hình chữ nhật vốn là kiểu dáng được ưa chuộng trong các ngôi nhà phương Đông. Nó đã trở thành một “phụ kiện” không thể thiếu, làm nổi bật phong cách, lối sống của gia chủ.

cong-tac-hinh-chu-nhat (1)Thấu hiểu điều đó, Simon đã thiết kế dòng công tắc ổ cắm chữ nhật sang trọng phù hợp với thị trường trong nước. Đối với ổ cắm – công tắc hình chữ nhật Simon có 4 cạnh vuông và bo góc mềm mại. Mặt khung viền của ổ cắm – công tắc Simon có độ cong duyên dáng, tạo điểm nhấn và mang đến trải nghiệm bật tắt tinh tế. Đặc biệt nhất là khi mặt phím được xử lý bằng công nghệ bóng, phun mịn, tạo ra cảm nhận khác biệt với các dòng sản phẩm bình dân trên thị trường.

Vượt xa công năng, sản phẩm công tắc Simon còn là phụ kiện trang trí cho ngôi nhà của bạn đầy tinh tế. Với các phiên bản màu trắng, champagne, xám giúp không gian nội thất trở nên hài hòa, cân bằng hơn dù nó theo phong cách tối giản hay cổ điển, sang trọng.

Đa năng, dễ dàng thay thế nhiều hạt chức năng

Nói đến các dòng sản phẩm hình chữ nhật Simon, phải kể đến các nút phím chức năng đa dạng. Vì vậy ổ cắm – công tắc hình chữ nhật Simon chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tối giản số lượng hộp khoan trên tường. Chỉ với một khung viền, Simon sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa mục đích sử dụng.

Giả sử ở cùng một vị trí mà bạn muốn cắm ổ mạng, ổ tivi, ổ cắm điện thì Simon sẽ giúp bạn điều đó. Chỉ với một đế âm và khung viền, bạn có thể lựa chọn nhiều hạt chức năng lẻ để thay thế, sử dụng. Nhờ vậy không gian căn nhà sẽ được nâng tầm tiện ích gấp nhiều lần.

>> Xem thêm: Ổ cắm vuông – Điểm nhấn cho mọi không gian

Bền bỉ với thời gian

Các dòng sản phẩm Simon đều sử dụng vật liệu nhựa PC và đồng hợp kim cao cấp. Đối với ổ cắm thì được kết nối chặt với đế, gia tăng độ chắc chắn khi cắm và rút phích cắm, chống xô lệch và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Bên cạnh đó công tắc hình chữ nhật Simon cũng sử dụng tiếp điểm bạc giúp tăng độ dẫn điện, giảm move tia lửa điện và kéo dài tuổi thọ sản phẩm tới hơn 40.000 lần bật tắt.

cong-tac-hinh-chu-nhat (3)Ổ cắm, công tắc hình chữ nhật Simon được thiết kế lỗ bắt dây lớn, có thể chứa 2 dây dẫn 4mm2, 2.5mm2 hoặc bốn dây 2.5mm2 thuận tiện cho việc lắp đặt. Đặc biệt, ổ cắm còn sử dụng cơ chế bắt dây bằng bàn kẹp, giúp tăng khả năng dẫn điện, tránh đứt dây trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Nhờ đó, ổ cắm đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng cũng như hệ thống điện trong gia đình và phù hợp thói quen sử dụng đa dạng các chân phích cắm với nhiều kích thước khác nhau.

Ngoài ra, Ổ cắm Simon ứng dụng cơ chế khóa tự động, bảo vệ chắc chắn. Thêm vào đó thao tác cắm rút ổ điện cũng vô cùng thuận tiện, dễ dàng. Cổng bảo vệ của ổ cắm chất liệu cao cấp PA66, chống va đập, phòng tránh cắm nhầm ổ, an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ. Cấu trúc đế siêu chắc, độ chịu lực cao, không biến dạng sau thời gian dài sử dụng với hơn 10.000 lần rút cắm.

Phù hợp nhiều phong cách thiết kế nội thất

Công tắc, ổ cắm hình chữ nhật Simon phù hợp cho nhiều không gian thiết kế khác nhau. Dù theo phong cách hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển… Simon đều có các mẫu sản phẩm đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng. Đặc biệt, với những nghiên cứu chuyên sâu, sự quan tâm đến nhu cầu của thị trường, Simon luôn chú tâm tới việc sáng tạo các dòng công tắc, ổ cắm đẹp, hiện đại và tiện ích. Các dòng sản phẩm của thương hiệu đều mang đậm tính nghệ thuật, nâng tầm không gian sống.

Hiện nay Simon có hai dòng công tắc hình chữ nhật đặc sắc, mang phong cách khác nhau. Dòng sản phẩm công tắc ổ cắm series K1 kế thừa vẻ đẹp truyền thống và phát huy những tinh hoa của kiến trúc hiện đại, mang đặc trưng của nền văn hóa Á Đông.

cong-tac-hinh-chu-nhat (2)Bên cạnh đó K1V kết hợp thêm các phong cách sáng tạo để tạo nên nét đẹp cho sản phẩm. Vì vậy dòng series này là cảm hứng kết hợp của sự thân thiện, tao nhã, nét truyền thống Á Đông cùng với sự mạnh mẽ, dứt khoát, mãnh liệt trong kiến trúc cổ đại phương Tây.

Hai dòng sản phẩm công tắc hình chữ nhật của Simon nói trên đều thể hiện sự tinh tế, phù hợp kiến trúc, không gian sống của người Việt. Vì vậy, bạn có thể tùy theo phong cách thiết kế ngôi nhà mà lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp, tôn lên phong cách chung của không gian sống. Ngoài ra nếu còn có những thắc mắc hoặc cần thêm các thông tin về sản phẩm công tắc điện cao cấp Simon hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán