SIMON – THỔI HỒN CẢM XÚC CHO KHÔNG GIAN SỐNG

Cảm xúc tô điểm cho cuộc sống trở nên nhiều màu sắc và sinh động. Dù là vui hay buồn, chán nản hay tức giận thì những cảm xúc ấy, cũng sẽ mang đến cho mỗi người trải nghiệm đặc biệt. Để ánh bình minh buổi sáng không chỉ là tín hiệu của một ngày mới. Để bữa cơm bên gia đình không chỉ là sự tiếp nạp năng lượng thông thường. Cảm xúc như một cuộn phim dài, lưu giữ mọi khoảnh khắc, mọi kỷ niệm thật đẹp, thật đáng nhớ.


simon-thoi-hon-cam-xuc

Tại Simon, chúng tôi hiểu rằng, cảm xúc là điều cốt lõi để cuộc sống ý nghĩa hơn. Chính vì vậy, từ những chi tiết nhỏ nhất đều được đầu tư về thiết kế và công năng, để mỗi sản phẩm trở thành vật trang trí, mang đến cho không gian sức sống mới, cảm xúc mới.

Mỗi sáng chế của Simon được ví như một “sản phẩm nghệ thuật”, trở thành nguồn cảm hứng cho những sáng tạo bất tận, để mỗi người có thể cảm nhận theo cách riêng của mình, thỏa sức sáng tạo và truyền cảm xúc vào từng góc nhỏ của ngôi nhà.

simon

Với mong muốn mang đến một cuộc sống tiện nghi, dễ dàng yêu chiều cảm xúc của gia chủ, sản phẩm của Simon có xu hướng tích hợp nhiều công năng trong cùng một sản phẩm. Ba màu ánh sáng thay đổi nhanh chóng sau mỗi lần bật tắt, điều chỉnh góc chiếu để tạo nên những mảng màu kỳ diệu, điều khiển toàn bộ hệ thống điện trong nhà chỉ với một chiếc smartphone… tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, để cảm xúc được bay bổng và thăng hoa.

Không chỉ đề cao tính thẩm mỹ và công năng sử dụng, chúng tôi đặt trách nhiệm với môi trường, sức khỏe người tiêu dùng lên trên hết. Chính vì vậy, Simon được đánh giá là lựa chọn hàng đầu cho các công trình, nhà ở bền vững và an toàn với sức khỏe của con người.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán