MUA CÔNG TƠ ĐIỆN - DIỆN TẾT CHO SANG

Công tơ điện thông minh là sản phẩm công nghệ đột phá mang lại những hiệu quả thiết thực cho mọi gia đình, giúp nâng cấp tính năng ưu việt so với các sản phẩm công tơ truyền thống, thay đổi cuộc sống của nhiều gia đình Việt theo hướng tích cực, tiết kiệm và an toàn hơn.!

Công tơ điện thông minh là gì?

Công tơ điện thông minh là thiết bị theo dõi mức tiêu thụ điện trong gia đình như công tơ truyền thống thông thường và được tích hợp thêm các chức năng thông minh giúp theo dõi, quản lý điện năng qua ứng dụng di động. Ngoài ra, một số sản phẩm công tơ thông minh được phát triển thêm các chức năng về an toàn điện như cảnh báo quá tải, cảnh báo vượt mức tiêu thụ và có thể kết hợp với các thiết bị khác trong gia đình để tạo nên các ngữ cảnh thông minh tự động.

Nên sử dụng loại công tơ điện thông minh nào là phù hợp?

Công tơ thông minh (Bộ giám sát tiêu thụ điện năng thông minh) là một sản phẩm còn khá mới mẻ trong thị trường nhà thông minh tại Việt Nam. Hiện tại trên thị trường có một số đơn vị cung cấp sản phẩm công tơ thông minh với đa dạng xuất xứ và tính năng khác nhau. Với người dùng mới bắt đầu tìm hiểu, thì cũng khá khó khăn trong việc lựa chọn: Thương hiệu nào thì uy tín? loại công tơ nào phù hợp nhu cầu? dịch vụ tư vấn lắp đặt và bảo hành trong quá trình sử dụng ra sao?…v.v…

Để dễ hình dung thì ta có thể chia thành 2 loại với các ưu và nhược điểm như sau:

1. Công tơ thông minh xuất xứ Việt Nam:

Ưu điểm:

  • Bảo hành dài hạn và có bảo hành chính hãng
  • Được phát triển nhiều tính năng phù hợp dành cho người Việt
  • Độ ổn định cao vì dùng sever Việt Nam
  • Ứng dụng tiếng Việt dễ sử dụng
  • Một số thương hiệu có chứng nhận về chất lượng an toàn và độ chính xác của đơn vị có thẩm quyền cấp

Nhược điểm: Giá thành thường cao hơn các sản phẩm khác xuất xứ

2. Công tơ thông minh xuất xứ Trung Quốc:

Ưu điểm: Giá thành rẻ hơn.

Nhược điểm:

  • Bảo hành ngắn hạn và không có bảo hành chính hãng
  • Không được phát triển các tính năng chuyên biệt cho người Việt
  • Không có các chứng chỉ uy tín
  • Ứng dụng khó sử dụng với người mới tìm hiểu

Phụ thuộc vào mỗi nhu cầu và mức phí có thể đầu tư, mà người dùng có thể lựa chọn cho mình thương hiệu và mẫu mà công tơ với các tính năng và giá thành phù hợp. Tuy nhiên với các sản phẩm công nghệ đặc biệt là sản phẩm liên quan đến điện năng trong gia đình, thì ngoài các tính năng thông minh người dùng cần ưu tiên thêm về tính năng an toàn và các yếu tố liên quan trong quá trình sử dụng như: độ ổn định của thiết bị, trải nghiệm của ứng dụng quản lý và chế độ bảo hành hậu mãi từ hãng.

Công tơ điện thông minh Vconnex – Thiết bị giám sát điện năng và cảnh báo an toàn đầu tiên của Việt Nam

Công tơ điện thông minh là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được ra mắt bởi Nhà thông minh Vconnex – một thương hiệu nhà thông minh có nhiều kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm nhà thông minh ứng dụng công nghệ IoT (Internet of Things).

Được gắn vào bảng điện tổng của gia đình, công tơ thông minh Vconnex có thể giám sát lượng điện sử dụng theo thời gian thực và đưa ra các thiết lập, thông báo về hiệu năng sử dụng, lượng điện tiêu thụ, điện áp vượt mức. Đặc biệt còn hỗ trợ tính tiền điện mỗi tháng theo giá bậc thang mặc định hoặc giá tùy chỉnh dành cho hộ kinh doanh dịch vụ phòng trọ, lưu trú.

Người dùng sẽ dễ dàng quản lý thông qua thiết bị kết nối như smartphone hay tablet. Ngoài ra công tơ thông minh của Vconnex còn hỗ trợ đo sản lượng điện mặt trời hòa lưới dành cho các hộ gia đình đang sử dụng điện năng lượng mặt trời.

1. Thiết kế tối giản, tinh tế và dễ dàng sử dụng cho cả những người mới bắt đầu

Cùng thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, công tơ điện thông minh Vconnex phù hợp với mọi hạ tầng và diện tích ổ điện của các căn nhà Việt. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, sản phẩm còn có thể tự động cập nhật phần mềm qua OTA, thiết lập báo cáo thông số qua biểu đồ, tự cài đặt các thiết lập cơ bản hay thậm chí có thể tự tái hoạt động khi hệ thống mạng gặp sự cố.

Đặc biệt là trong mùa sử dụng điện nhiều như mùa đông, nhiều gia đình phải sử dụng các sản phẩm làm nóng như điều hòa hai chiều, bình nóng lạnh, máy sưởi,… Công tơ điện 1 pha có thể tự động ngắt các thiết bị tiêu tốn nhiều điện để tránh điện áp bị quá tải, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

2. Công tơ thông minh Vconnex đề cao yếu tố an toàn cho gia đình Việt

Công tơ điện thông minh Vconnex phát triển với triết lý an toàn dành cho các gia đình Việt. Khi điện áp quá tải, quá áp, công tơ sẽ đưa ra những cảnh báo cho người tiêu dùng được biết, đồng thời tắt các thiết bị điện có hiệu năng cao như bình siêu tốc, máy lạnh, máy xông hơi,… bảo vệ tuổi thọ của các thiết bị điện.

Sản phẩm còn có thể ngăn ngừa quá tải điện, phòng chống cháy nổ, chập điện và giúp người dùng cân đối chi tiêu. Nhất là thời điểm vật giá leo thang như hiện nay, tiết kiệm điện chính là tiết kiệm một nguồn ngân sách bền vững.

3. Giám sát tiêu dùng thông minh và kiểm soát lượng điện tiêu thụ mỗi tháng trở nên dễ dàng hơn

Với khả năng sai số chỉ chưa đến 1%, công tơ điện tử 1 pha có thể giảm thiểu áp lực về kinh tế mỗi tháng. Dựa vào các tính năng ưu việt, sản phẩm này thay đổi tư duy của con người, hình thành lối sống tiết kiệm điện hơn. Thông qua đó, có thể tiết kiệm một lượng lớn chi phí cho tiền điện mỗi tháng, giảm áp lực và gánh nặng về kinh tế ở mỗi gia đình.

4. Công tơ điện thông minh Vconnex – Đạt giải thưởng công nghệ danh giá của Chính phủ Việt Nam

Có thể nói công tơ điện thông minh Vconnex là sản phẩm ưu việt cần có trong mỗi gia đình Việt. Sản phẩm đã nhận được nhiều chứng nhận quan trọng như CE, RoHS, ICT, VMI và đặc biệt là giải thưởng Make in Vietnam 2021 của bộ TT&TT. Điều này cho thấy sự quan tâm của Chính phủ đối với nguồn năng lượng Quốc gia và tầm quan trọng của việc tiết kiệm điện trong mỗi hộ gia đình.

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn và làm chủ 4 mảnh ghép nền tảng, firmware, ứng dụng quản lý và quy trình sản xuất. Công nghệ IoT giúp hạn chế tối đa lỗi trong quá trình sử dụng, khiến sản phẩm có độ bền cao và hiệu năng lâu dài. Không những thế có thể bảo mật toàn bộ dữ liệu và tối ưu hóa tốc độ xử lý thông tin cho người dùng ở Việt Nam.

Công tơ điện thông minh Vconnex đã, đang và sẽ tiếp tục giúp hàng nghìn gia đình thay đổi cuộc sống, hướng đến một lối sống khoa học, hiện đại và tiết kiệm hơn.

Ahalong.vn là nhà phân phối thiết bị điện thông minh SmartHome hàng đầu tại Quảng Ninh với tiêu chí “Mang tiêu chuẩn Châu Âu tới ngôi nhà Việt”.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán