10 mẫu kịch bản giúp bạn rảnh tay trong cuộc sống hằng ngày thiết lập cho smart home

Trong thời đại công nghệ số, xu hướng nhà thông minh không còn quá xa lạ, mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi và hiện đại hơn bao giờ hết. Việc tận dụng các kịch bản nhà thông minh không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn đem lại một không gian sống ấn tượng, an toàn, an ninh và tiện lợi.

Lợi ích của việc sử dụng kịch bản thông minh

Không chỉ điều khiển từ xa, hẹn giờ trên điện thoại di động, điều khiển bằng giọng nói, nếu bạn biết cách thiết lập các kịch bản nhà thông minh, ngôi nhà sẽ mang lại những lợi ích vượt trội như:

  • Tiết kiệm thời gian cho những điều quý giá: Tự động hóa các công việc hàng ngày, giúp bạn dành thời gian cho những việc quan trọng hơn, tận hưởng cuộc sống.
  • Tăng cường an ninh bảo vệ ngôi nhà bằng công nghệ: Theo dõi và điều khiển các thiết bị an ninh trong nhà một cách dễ dàng, giúp bạn yên tâm khi ra ngoài.
  • Tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí: Điều chỉnh đèn, điều hòa và các thiết bị điện tự động, giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường.
  • Nâng cao chất lượng cuộc sống: Tùy chỉnh không gian sống theo sở thích cá nhân, tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi trong ngôi nhà của bạn.

Loi-ich-cua-viec-su-dung-kich-ban-thong-minh

10 mẫu kịch bản độc đáo cho Smart Home

  1. Kịch bản “Chào buổi sáng”: Tự động mở rèm, bật đèn các khu vực cần thiết, mở nhạc nhẹ và bật máy pha cà phê vào buổi sáng, giúp bạn thức dậy đầy năng lượng.
  2. Kịch bản “Đi làm”: Tự động tắt đèn, điều hòa và các thiết bị điện không cần thiết khi bạn ra khỏi nhà, giúp bạn yên tâm và tiết kiệm năng lượng.
  3. Kịch bản “Về nhà”: Bật đèn, bình nước nóng và điều hòa trước khi bạn về nhà, ngôi nhà chăm chút và mang đến không gian ấm áp và chào đón bạn sau một ngày làm việc.
  4. Kịch bản “Xem phim”: Kéo rèm, điều chỉnh ánh sáng màu sắc và âm thanh hoàn hảo cho việc xem phim, tạo không gian giải trí lý tưởng cho bạn và gia đình.
  5. Kịch bản “Ăn tối nào”: Bật đèn bàn ăn, lựa chọn ánh sáng ấm áp và bật nhạc nhẹ, mang đến bữa ăn tối ấm cúng và ngon miệng hơn.
  6. Kịch bản “Tiệc tùng thôi”: Điều chỉnh ánh sáng và âm thanh phù hợp cho bữa tiệc, giúp bạn tổ chức những bữa tiệc hoàn hảo và đáng nhớ.
  7. Kịch bản “Đi ngủ thôi”: Tự động tắt đèn, điều hòa và các thiết bị điện khác khi bạn đi ngủ, đồng thời kích hoạt chế độ im lặng cho các thông báo, giúp bạn có giấc ngủ ngon và yên tĩnh.
  8. Kịch bản “An ninh”: Ngôi nhà sẽ tự bật đèn, hú còi, kéo rèm, gửi cảnh báo về điện thoại khi phát hiện chuyển động con người.
  9. Kịch bản “Chăm sóc thú cưng”: Tự động điều chỉnh đèn và điều hòa cho khu vực sinh hoạt của thú cưng, đồng thời kích hoạt máy cho ăn để cung cấp thức ăn và nước, giúp bạn chăm sóc thú cưng tốt hơn.
  10. Kịch bản “Tưới cây”: Tự động tưới nước cho cây cảnh vào 2 thời điểm cố định hàng ngày, giúp bạn chăm sóc cây xanh trong nhà dễ dàng hơn, không lo đi chơi xa hay vắng nhà cây bị héo úa.
Thiet-lap-kich-ban-thong-minh-cung-app-VhomenexThiết lập kịch bản nhà thông minh cùng app Vhomenex

Hướng dẫn thiết lập kịch bản thông minh với Vconnex Smarthome

Vconnex Smarthome cung cấp ứng dụng điều khiển thân thiện và dễ sử dụng, giúp bạn thiết lập và quản lý các kịch bản nhà thông minh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Để thiết lập kịch bản trên ứng dụng, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Tải và cài đặt ứng dụng Vhomenex trên điện thoại thông minh của bạn.
  • Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản dễ dàng.
  • Trên giao diện chính của ứng dụng, chọn “Kịch bản” để truy cập phần quản lý kịch bản.
  • Chọn “Thêm kịch bản” và đặt tên cho kịch bản mới. Tại đây bạn có thể tùy chỉnh icon, màu sắc, tên gọi kịch bản tùy theo nhu cầu để thuận tiện.
Vconnex-Smarthome-hien-nay-la-thuong-hieu-nha-thong-minh-kha-pho-bien-o-Viet-NamVconnex là thương hiệu nhà thông minh phổ biến tại Việt Nam

Vconnex Smarthome hiện nay là thương hiệu nhà thông minh khá phổ biến và được tin tưởng ở Việt Nam bởi mức chi phí dễ tiếp cận và chế độ bảo hành 2 năm.

Điều đáng nói là thương hiệu này mang đến những giải pháp thiết thực như an toàn điện thông minh, an ninh thông minh, quản lý năng lượng thông minh, giúp giải quyết nhiều vấn đề nổi cộm trong cuộc sống hằng ngày.


CÔNG TY TNHH AN PHÁT 379

Nhà phân phối chính thức của Vconnex tại Hạ Long

Bán hàng Giá Sốc - Thiết bị điện thông minh
* Xuất xứ Việt nam
* Mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế
* Bán lẻ, bán sỉ chiết khấu tốt
Zl: không9không2221886 để nhận tư vấn và báo giá

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán