Xác định nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm công tắc ổ cắm thông minh hợp lý và đỡ tốn chi phí không cần thiết nhất

.

1 Bạn chỉ có nhu cầu sử dụng điều khiển bật/tắt từ xa 1 vài thiết bị Có phích cắm
  • Thường với các thiết bị có sử dụng phích cắm như ấm đun nước, nồi cơm điện, máy bơm nước bể cá, tủ lạnh… thì lựa chọn tốt nhất cho các bạn đó chính là các loại ổ cắm thông minh điều khiển từ xa qua wifi bằng ứng dụng smartlife. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều hãng uy tín của Việt Nam sản xuất loại ổ cắm này ví dụ như Rạng Đông với Ổ cắm OC01WF hoặc Điện Quang với ổ cắm APPOLO DQ SP1.1Xác định Nhu Cầu Sử Dụng để Lựa Chọn Sản Phẩm Công Tắc ổ Cắm Thông Minh Hợp Lý Và đỡ Tốn Chi Phí Không Cần Thiết Nhất
  • 2 Trường hợp bạn muốn điều khiển các thiết bị có tích hợp điều khiển từ xa cầm tay như tivi, điều hoà, quạt điện, máy sưởi… thì lựa chọn của chúng ta sẽ là trung tâm điều khiển nhà thông minh bằng sóng IR RM4-MINI

    Xác định Nhu Cầu Sử Dụng để Lựa Chọn Sản Phẩm Công Tắc ổ Cắm Thông Minh Hợp Lý Và đỡ Tốn Chi Phí Không Cần Thiết Nhất

    3 Trường Hợp bạn muốn sở hữu một hệ thống nhà thông minh hoàn thiện với nhiều trải nghiệm hiện đại toàn diện thì bạn nên tham khảo hệ thống nhà thông minh Smartlife của Homematic:Nhà thông minh Tuya là cái tên khá mới trên thị trường nhưng lại được ưa chuộng. Nếu bạn đang có nhu cầu tự động hóa ngôi nhà, thì đừng bỏ qua những thông tin mà Homematic cung cấp dưới đây.
    Tuya Của Nước Nào Sản Xuất?

    Sản phẩm thiết bị nhà thông minh Tuya được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty TuyaSmart Technology, thành lập năm 2014 và có trụ sở tại Guang Zhou, Trung Quốc. Các thiết bị trong hệ sinh thái Tuya đều được chính công ty phát triển, sản xuất và phân phối.

    Tuya là một giải pháp nhà thông minh giá rẻ, phù hợp với nhu cầu người dùng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ. Ngoài ra, Tuya còn là một nền tảng smarthome mở ra để cho nhiều nhà sản xuất cùng sử dụng.

    Đánh Giá Thiết Bị Nhà Thông Minh Tuya

    Tuya có các gói giải pháp dành cho chung cư, nhà phố và biệt thự với các tính năng tương tự các hãng khác trên thị trường. Tương tự Xiaomi, chỉ từ 10 triệu VNĐ bạn đã có cuộc sống tiện lợi và thông minh hơn.

    • Điều khiển thông minh: Thông qua các công tắc cảm ứng
    • Quan sát trực quan: Camera thông minh
    • Cảm biến thông minh đa dạng thiết bị để người dùng lựa chọn như cảm biến chuyển động, cảm biến khói, cảm biến cửa, cảm biến khí ga, cảm biến nhiệt, cảm biến phát hiện nước
    • Cửa cổng tự động
    • Rèm cửa thông minh
    • Nhiều thiết bị khác nữa: Công tắc thông minh Tuya Zingbee, khóa cửa thông minh Tuya…

    Các thiết bị Tuya được chia thành 2 dạng quen thuộc hiện nay là kết nối wifi và kết nối zigbee. Với các thiết bị kết nối wifi, sẽ được kết nối trực tiếp wifi tại gia đình thông qua ứng dụng hãng. Số lượng tối đa có thể sử dụng là 20. Ngược lại, nếu kết nói sóng Zingbee thì cần thông qua bộ gateway, các thiết bị không bị hạn chế về số lượng.

    Xác định Nhu Cầu Sử Dụng để Lựa Chọn Sản Phẩm Công Tắc ổ Cắm Thông Minh Hợp Lý Và đỡ Tốn Chi Phí Không Cần Thiết Nhất

  • Một ưu trội của Tuya smarthome nữa là có thể gom nhiều sản phẩm của các hãng khác cùng vào một hệ thống và điều khiển tập trung từ 1 app duy nhất. Và bạn có thể dùng thiết bị của hãng này điều khiển hãng khác, thiết lập cơ chế tự động kích hoạt. Ví dụ, cảm biến cửa của Tuya phát hiện đóng/ mở khác thường, thì tự động bật/ tắt bóng đèn của thương hiệu khác.
Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán