Tư vấn nên mua máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay

Máy khoan cầm tay là một dụng cụ vô cùng hữu ích trong cuộc sống hiện đại, có nhiều gia đình có ý định mua sắm thiết bị này để sửa chữa, khắc phục một số sự cố tại nhà, tránh tốn kém thời gian và tiền bạc. Tuy nhiên, lựa chọn máy khoan cầm tay ra sao để vừa hiệu quả vừa phù hợp với túi tiền lại là câu chuyện khác.

Tư vấn mua máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay

Lựa chọn loại khoan nào hợp lý?

Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các loại khoan khác nhau như là: máy dùng pin, máy khoan đa năng, khoan búa (bê tông), khoan động lực. Mỗi loại máy khoan này đều có công dụng và phù hợp với các mục đích khác nhau, ví dụ nhu khoan dùng pin thuận tiện cho việc di chuyển, khoan bàn ghế, tấm gỗ, nhựa cứng… nhưng lực khoan yếu, khó có thể khoan lâu và không thể nào khoan tường được. Bạn có thể tìm hiểu các đặc tính của các loại máy khoan bên dưới nhé.

Vậy nên mua máy khoan gia đình loại nào?

Đối với nhu cầu gia đình thì bạn thì bạn nên mua các dòng máy khoan động lực là hợp lý hơn cả, vì dòng máy khoan này có nhiều chế độ khoan khác nhau: chế độ chỉ khoan, chế độ khoan búa, chế độ chỉ búa. Do đó, máy có thể đáp ứng được bạn khoan tường bế tông không quá dày, và vừa có thể đáp ứng được như một chiếc khoan mini cao cấp.

Còn nếu có điều kiện thì bạn nên mua trong gia đình mình cả khoan búa chuyên và máy khoan PIN (hoặc máy khoan đa năng) là tốt nhất vì chắc chắn sẽ có lúc bạn sẽ phải dùng đến chúng, bạn đỡ phải đi mượn hàng xóm.

Nên mua máy có khả năng đảo chiều

Máy khoan có khả năng đảo chiều sẽ cho phép người dùng rút mũi khoan một cách nhẹ nhàng, dễ dàng hơn, hạn chế được hiện tượng dính mũi. Vì vậy, khi lựa chọn, bạn đừng quên xác nhận xem thiết bị có được trang bị tính năng này hay không.

Tư Vấn Nên Mua Máy Khoan Cầm Tay Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay 2021

Máy khoan cầm tay loại nào tốt là thắc mắc của nhiều người

Công suất bao nhiêu là phù hợp?

Với bất kỳ thiết bị, máy móc nào, công suất luôn là yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc, công suất càng lớn, máy càng hoạt động mạnh mẽ. Bởi vậy, khi lựa chọn máy khoan cầm tay, bạn nên quan tâm đến các sản phẩm có công suất từ 500W trở lên.

Chất liệu mũi khoan & phụ kiện kèm theo

Trong quá trình máy khoan hoạt động, mũi khoan sẽ tiếp xúc và mài xát trực tiếp lên bề mặt vật thể. Do đó, đây là bộ phận có ảnh hưởng rõ rệt đến hiệu quả làm việc của thiết bị, đồng thời cũng là phần hao mòn nhanh nhất. Trên thị trường hiện có bán rất nhiều loại mũi khoan làm từ chất liệu đa dạng, như: kim cương, coban, cacbua, thép cacbon,… Trong đó, cacbua là lựa chọn được ưa chuộng nhất do giá rẻ và phục vụ các nhu cầu cơ bản là được.

Đối với máy khoan búa, bạn không cần chú ý nhiều tới mũi khoan, một mũi khoan thông thường bạn cũng có thể dễ dàng hoàn thành công việc của mình rồi. Nhưng nếu bạn lựa chọn các mũi khoan tốt thì sẽ chắc chắn hơn, dễ dàng đâm xuyên qua bê thông hơn và hạn chế được tình trạng gãy mũi khoan.

Tư Vấn Nên Mua Máy Khoan Cầm Tay Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay 2021

Nếu nhu cầu của bạn là khoan kim loại thì Mũi khoan của Hãng Nachi là một sự lựa chọn không tồi

Khi mua máy khoan cầm tay, nếu bộ sản phẩm bao gồm nhiều phụ kiện đi kèm, bạn sẽ tiết kiệm một khoản chi tương đối lớn. Những phụ kiện phổ biến nhất bao gồm: mũi khoan, kìm, mỏ lết, búa,…

Giá bán bao nhiêu là hợp lý?

Ngoài chủng loại, mẫu mã, các sản phẩm trên thị trường hiện nay còn sở hữu mức giá vô cùng đa dạng. Bạn có thể tìm thấy những chiếc máy có giá chỉ vài trăm ngàn, vài triệu, chục triệu, hay thậm chí lên đến hàng trăm triệu.

Nếu bạn mua để sử dụng với mục đích cho gia đình thì bạn nên lựa chọn các sản phẩm có mức giá từ 1.5 triệu đến 2.5 triệu đồng. Các sản phẩm thuộc tầm giá này thường đáp ứng được khá tốt nhu cầu sử dụng của hộ gia đình, đồng thời phù hợp với khả năng chi tiêu của số đông.

Nên mua máy khoan cầm tay ở đâu uy tín?

Đối với sản phẩm máy khoan đặc biệt là những dòng máy thương hiệu Bosch bị làm nhái rất nhiều. Nên bạn thận trọng khi mua máy khoan cầm tay cho gia đình, tại những nơi bán uy tín và ủy quyền chính hãng. Nếu khó khăn khi lựa chọn cửa hàng ủy quyền, bạn cũng có thể mua tại siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim, nhưng mua hàng ở đây sẽ không có nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn.

Bạn cũng có thể mua Online tại các “Gian hàng chính hãng” trên: Tiki, Lazada, Shopee, Adayroi bạn sẽ mua được nhiều sản phẩm chất lượng nhưng Tiết Kiệm hơn khi mua tại cửa hàng.

Nếu mua hàng Online có ưu điểm là có thể tham khảo các Comment phản hồi của người mua hàng trước đó nên sẽ đánh giá phần nào được gian hàng cung cấp và sản phẩm. Nhưng bạn nên chỉ mua hàng tại các “Gian hàng chính hãng” hoặc có ghi TikiTrading, LazMall, ShopeeMall cho yên tâm nhất!

Tùy từng thương hiệu sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, thông thường thời gian bảo hành từ 06-12 tháng. Bạn nên hỏi rõ chế độ bảo hành sản phẩm là bao nhiêu lâu, bảo hành tại đâu.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán