Tủ aptomat Simon SET65CS: Linh hoạt kết hợp các thiết bị điện

Tủ aptomat là một thiết bị điện đảm bảo an toàn cho toàn bộ hệ thống trong gia đình bạn. Trong đó tủ aptomat Simon SET65CS là sản phẩm được tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Không chỉ đảm bảo an toàn mà còn linh hoạt kết hợp các thiết bị điện khá. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm nổi trội của sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Có nên sử dụng aptomat hay không?

Hiện nay mỗi gia đình đều sử dụng rất nhiều thiết bị điện khác nhau. Vậy nên việc điện năng bị quá tải dẫn đến tình trạng bị chập hoặc ngắt điện trong khi đang sử dụng. Nếu như không có biện pháp khắc phục sẽ rất nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình. Sự xuất hiện của tủ aptomat đã giúp giải quyết mọi vấn đề này.

  • Thiết bị đảm bảo dòng điện sẽ tự động ngắt khi tăng đột ngột.

  • Ngăn chặn tình trạng điện năng quá tải, bị sụt áp.

  • Ngăn chặn tình trạng điện bị rò rỉ xuống đất

Vậy nên mỗi gia đình nên sở hữu 1 tủ aptomat trong nhà để đảm bảo an toàn cho mọi người. Đồng thời bảo vệ các thiết bị sử dụng điện trong gia đình.

tủ aptomat Simon SET65CS

Đánh giá ưu điểm của tủ aptomat Simon SET65CS

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu điện tử khác nhau, tuy nhiên aptomat Simon SET65CS đang được yêu thích nhất. Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật và khác xa những loại khác. Cụ thể:

Linh hoạt kết hợp tất cả thiết bị điện trong nhà

Ưu điểm nổi bật đầu tiên mỗi khi nhắc đến tủ aptomat Simon SET65CS chính là sự linh hoạt. Sản phẩm có thể kết nối với hầu hết các thiết bị điện trong mỗi gia đình. Ví dụ: Tủ lạnh, nóng lạnh, điều hòa,...

Độ an toàn cao

Để đảm bảo an toàn cho người dùng, tủ đã được làm từ vật liệu PC tự chữa cháy. Nếu không may xảy ra tình trạng chập cháy, chất liệu này sẽ tự làm tắt lửa. Ngoài ra tủ aptomat Simon SET65CS còn được thiết kế với bản lề thép tấm nối giữa phần hộp và phần nắp. Với chất liệu này sẽ không để hơi nước hay bụi bẩn bám vào bên trong.

Ngoài ra nắp đóng chặt chẽ đảm bảo an toàn khi các thành viên trong nhà. Đặc biệt là các gia đình có em nhỏ việc nắp tủ sẽ hạn chế trường hợp chạm tay vào các công tắc bên trong.

tủ aptomat Simon SET65CS

Độ bền cao

Simon là thương hiệu đồ điện nổi tiếng về chất lượng và độ bền cao. Vì các chất liệu sử dụng trong sản xuất tủ aptomat đều được chọn lựa kỹ càng. Ví dụ:

  • Các vùng tiếp điểm là vật liệu đồng cao cấp, đảm bảo dẫn điện tốt, tản nhiệt nhanh. Đồng thời giữ cho dây điện không bị biến dạng dù đã sử dụng sau một thời gian dài.

  • Thiết kế mặt sau thiết kế dạng lưới vuông giúp giảm tác động trong quá trình lắp đặt và va đập khi sử dụng.

  • Ngoài ra tủ aptomat Simon SET65CS còn được thiết kế uốn cong kép giúp tăng khả năng chịu lực lên đến 500N.

Tính thẩm mỹ cao

Thay vì sử dụng các aptomat được cài đặt bên ngoài tường thì tủ aptomat Simon SET65CS đuượ thiết kế âm tường. Điều này giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. Đảm bảo ngôi nhà của bạn vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế ban đầu.

Bên cạnh đó chất liệu sử dụng ở phần thân là chất liệu thép tấm dày 1mm. Bề mặt được phun thêm lớp sơn tĩnh điện màu trắng có độ bóng cao. Không chỉ đẹp mà còn đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm có thể lên đến 20 năm. Biến tủ aptomat không chỉ là thiết bị điện mà còn là vật trang trí nội thất cực kỳ tinh tế.

Đa dạng mẫu mã, kích thước

Để đảm bảo thiết bị phù hợp với mọi gia đình, nhà sản xuất đã đưa ra nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Bạn có thể đến cửa hàng của Smarthome An Phát và yêu cầu tư vấn thêm về sản phẩm để lựa chọn tủ aptomat phù hợp.

Tủ aptomat Simon SET65CS là một trong những dòng thiết bị điện aptomat bán chạy nhất hiện nay. Có thể thấy sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nổi bật, giá cả hợp lý. Để tránh những rủi ro do điện gây ra hãy lắp đặt aptomat để bảo vệ gia đình ngay hôm nay.


Video giới thiệu

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán