Tủ Aptomat âm tường Simon - Bảo vệ an toàn điện cho gia đình bạn

Simon là thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Một trong những thiết bị nhận được sự tín nhiệm của người dùng chính là tủ aptomat âm tường Simon. Thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn mà còn có tính thẩm mỹ cao. Cùng An Phát tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Lợi ích khi sử dụng tủ Aptomat âm tường Simon

Tại sao người dùng lại tin tưởng sử dụng tủ Aptomat âm tường Simon? Đầu tiên, tủ Aptomat âm tường có tác dụng bảo vệ tối ưu cho hệ thống điện khỏi tác động bên ngoài. Thiết bị giúp bạn quản lý hệ thống điện dễ dàng, thuận tiện hơn nhất là những công trình có quy mô lớn.

tủ aptomat âm tường simon

Thêm nữa, hiện nay nhà ở thông minh đang là xu hướng phát triển mới của xã hội. Nhà thông minh không chỉ yêu cầu tiêu chuẩn an toàn mà còn phải đáp ứng tiêu chí hiện đại, tối ưu diện tích. Về điều này, thiết bị tủ Aptomat âm tường Simon hoàn toàn đáp ứng được tiêu chuẩn đó. Thiết bị giúp bạn tiết kiệm diện tích tối đa nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho không gian sống.

Một ưu điểm đáng kể của thiết bị Aptomat âm tường chính là có nhiều lựa chọn cho người dùng. Theo đó, thiết bị có nhiều modul khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nhờ khả năng kết nối với đa dạng thiết bị giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng phục vụ đời sống thường ngày.

Tủ Aptomat âm tường Simon- bảo vệ an toàn tối ưu

Hãy cùng An Phát tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ, tính năng, thiết kế của tủ Aptomat âm tường Simon.

Độ an toàn cao

Tủ Aptomat âm tường Simon sử dụng chất liệu nhựa PC có khả năng tự chữa cháy và tự dập tắt lửa ngay khi thoát khỏi nguồn lửa. Nhờ vậy mà gia chủ hoàn toàn yên tâm vì các rủi ro chập cháy điện có thể giảm thiểu tối đa. Thiết kế được bổ trợ phần bản lề cường lực kết nối giữa phần hộp và phần nắp dễ dàng. Nhờ vậy mà cửa hộp tủ được đóng chặt, đảm bảo an toàn sử dụng điện, hơi nước hay bụi bẩn đều khó xâm nhập vào thiết bị.

tủ aptomat âm tường simon

Độ bền cao

Sản phẩm tủ Aptomat âm tường Simon sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp tạo độ bền cao, giúp người dùng tiết kiệm chi phí. Vị trí tiếp điểm sử dụng đồng cao cấp tăng hiệu năng dẫn điện, tản nhiệt và giúp dây dẫn không bị biến dạng. Phần mặt sau của tủ được thiết kế với hệ thống lưới vuông chống va đập hiệu quả. Đáy sản phẩm được uốn cong kép, khả năng chịu lực lên đến 50kg.

Tính thẩm mỹ

Tủ Aptomat âm tường Simon có chất lượng tốt, giá trị thẩm mỹ cao. Với thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng có khả năng hài hòa với nhiều thiết kế hiện nay. Tủ Aptomat sử dụng thép tấm cán cuộn dày 1mm, bề mặt trắng tinh khôi nhờ công nghệ phun sơn tĩnh điện. Đây là điều mà sản phẩm đã vượt xa quy chuẩn của một thiết bị điện thông thường mà nó còn giúp không gian sống của bạn trở nên đẹp hơn gấp nhiều lần.

Có nhiều sự lựa chọn

Nhà sản xuất đưa ra cho khách hàng nhiều lựa chọn khi muốn sở hữu tủ Aptomat âm tường Simon. Hiện tại, sản phẩm được chia thành 7 loại khác nhau từ thiết bị Aptomat 9 ổ đến 40 ổ. Khách hàng có thể lựa chọn lắp đặt Aptomat theo 1 hàng, 2 hàng hay 3 hàng miễn sao phù hợp với không gian chung và quy mô nơi ở. Ngoài ra, sản phẩm cho phép bạn kết nối được với các thiết bị khác của thương hiệu Simon hay các loại Aptomat có trên thị trường. Giá thành sản phẩm được bán ra thị trường với mức giá 850.000- 2.850.000 đồng. Đây là mức giá phù hợp với đại đa số người dân hiện nay. Khách hàng có thể căn cứ vào quy mô công trình để có lựa chọn phù hợp.

Trên đây là một vài thông tin liên quan đến tủ Aptomat âm tường Simon mà Smarthome An Phát muốn mang đến cho độc giả. Hiện sản phẩm đang được phân phối tại hệ thống cửa hàng An Phát và cửa hàng trực tuyến ahalong.vn. Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán