Top 3 thương hiệu thiết bị điện cao cấp tại Việt Nam

Cho đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều thương hiệu thiết bị điện cao cấp được sử dụng tại Việt Nam. Mỗi loại đều sẽ có những ưu điểm riêng phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình Việt. Dưới đây là thông tin về 3 thương hiệu thiết bị điện cao cấp: Simon thiết bị điện, thiết bị điện Vconnex và thiết bị điện Legrand. Cùng An Phát tìm hiểu nhé!

Simon thiết bị điện

Simon thiết bị điện là thương hiệu điện cao cấp đến từ Tây Ban Nha. Với quá trình hình thành và phát triển 100 năm, cùng sự đầu tư trang thiết bị hiện đại, Simon nhanh chóng trở thành cái tên được nhắc nhiều trên toàn cầu.

simon thiết bị điện

Công tắc Simon hiện đã đồng hành cùng nhiều công trình lớn như biệt thự, nhà hàng, khách sạn. Thiết bị điện do hãng Simon sản xuất có những ưu điểm nổi trội như:

  • Chất lượng sản phẩm tốt nhờ sản xuất dưới quy trình công nghệ hiện đại. Sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng khi đến tay khách hàng;

  • Có nhiều mẫu mã đẹp mắt, mang phong cách châu Âu đầy mới mẻ, tinh tế;

  • Tuổi thọ sản phẩm trên 10 năm, hoạt động ổn định trong suốt quá trình;

  • Tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều môi trường, hoàn cảnh;

  • Có nhiều mẫu mã, chủng loại, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Bên cạnh ưu điểm trên, Simon thiết bị điện có giá thành tương đối cao. Do vậy, tệp khách hàng mà họ hướng đến thường thuộc phân khúc cao cấp, có điều kiện kinh tế.

Thiết bị điện Vconnex

Thật bất ngờ khi nhắc đến thương hiệu thiết bị điện Vconnex- thiết bị điện cao cấp mang thương hiệu Việt Nam. Vconnex là cái đến được biết đến nhiều trong các công trình nhà ở thông minh. Mặc dù là thương hiệu mới nhưng Vconnex đã và đang khẳng định được giá trị của mình trên thị trường. Đây cũng là thương hiệu điện đầu tiên nắm trong tay nền tảng IoT hoàn thiện nhất.

thiết bị điện Vconnex

Khi sử dụng thiết bị điện Vconnex, khách hàng sẽ được:

  • Trải nghiệm tiện ích kết nối wifi tối ưu. Vconnex được điều khiển bằng app cài đặt trên điện thoại và có thể kết nối với nhiều thiết bị thông minh khác;

  • Thiết bị điện Vconnex có thể giải quyết triệt để lỗi liên quan đến wifi như: mất mạng, bị mất cài đặt trước đó… Thiết bị sẽ tự kết nối lại sau 5 giây, tính từ khi tín hiệu mạng bị mất.

  • Sản phẩm có nhiều kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với nhiều phong cách thiết kế của gia chủ. Mặt gương sáng bóng thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng;

  • Có khả năng điều khiển thiết bị từ xa khi bạn vắng nhà;

  • Thiết bị có khả năng hoạt động độc lập cao, dễ tháo lắp, sửa chữa khi hư hỏng, chống chập, chống giật tốt;

  • Giá thành rẻ hơn so với những dòng sản phẩm cao cấp ngoại nhập.

Thiết bị điện Legrand

Ngoài Simon thiết bị điện, thiết bị điện Vconnex thì thiết bị điện Legrand là cái tên thiết bị điện nhập khẩu cao cấp đến từ Pháp. Thương hiệu này hiện đã có tên ở hơn 180 quốc gia trên bản đồ thế giới. Thiết bị điện Legrand cung cấp giải pháp chiếu sáng, sưởi ấm, mạng lưới điện… Sản phẩm hiện là sự lựa chọn của nhiều công trình dân dụng có quy mô lớn.

Ưu điểm của thiết bị này là:

  • Thiết kế đẹp mắt, thích hợp kết hợp với nhiều phong cách kiến trúc;

  • Tuổi thọ cao hơn 10 năm;

  • Sản phẩm đáp ứng được yêu cầu sử dụng trong công nghiệp, khách sạn, nhà hàng;

  • Sản xuất ở nhà máy được đầu tư kỹ về công nghệ; nguyên liệu sản xuất được kiểm duyệt kỹ càng;

  • Thiết bị điện Legrand luôn là lựa chọn được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Tuy nhiên, sản phẩm có giá cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường. Do vậy, khách hàng lựa chọn sản phẩm cũng phải có điều kiện về kinh tế.

Trên đây là một vài thông tin giới thiệu về top 3 thiết bị điện cao cấp gồm: Simon thiết bị điện, thiết bị điện Vonnex và thiết bị điện Legrand. Hiện tại sản phẩm của đang được phân phối tại hệ thống cửa hàng An Phát. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ để tìm hiểu thêm về sản phẩm. Mọi thông tin chi tiết khác hàng có thể tìm hiểu thêm tại https://www.ahalong.vn/. Chúc khách hàng luôn lựa chọn được sản phẩm tin cậy, an toàn cho gia đình!

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán