Top 3 Camera AI Thông Minh Hàng Đầu Hiện Nay

Camera thông minh AI là một trong những giải pháp hàng đầu đối với mọi gia đình trong thời đại công nghệ hiện nay. Sử dụng camera AI thông minh giúp các bạn dễ dàng giám sát ngôi nhà. Và bảo vệ gia đình bạn mọi lúc mọi nơi. Với sự đa dạng về sản phẩm, người dùng cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

1. Camera Eufy Indoor 2K Pan & Tilt

Eufy Indoor Cam 2K Pan & Tile với giá xoay 360 độ, giám sát căn nhà bạn một cách toàn diện. Bạn có thể điều chỉnh góc quan sát ngay từ trên điện thoại. Đồng thời, nhận được rất nhiều chức năng của chế độ xem 360 độ.

Ngoài tính năng nổi bật xoay và nghiêng có động cơ (360 độ ngang và 96 độ dọc). Eufy Indoor Cam còn mang đến chất lượng video 2k, vùng hoạt động có thể tùy chỉnh. Trường nhìn 125 độ và hỗ trợ tầm nhìn ban đêm.

top 3 camera ai smarthomekit 2 1

Với khả năng tương thích với Google Assistant, Amazon Alexa và HomeKit. Bao gồm cả HomeKit Secure Video, một chức năng bảo mật video do Apple phát triển có độ bảo mật vô cùng cao.

Eufy Indoor 2K Pan & Tilt có thể lưu trữ cục bộ vào thẻ nhớ microSD (tối đa 128GB). Cũng như quay video liên tục (tối đa 12 ngày với thẻ SD lớn nhất). Bản thân eufy Indoor Cam 2K Pan & Tile có tích hợp sẵn AI và tầm nhìn ban đêm IR. Nó có khả năng nhận diện khuôn mặt và thú cưng cùng như phát hiện âm thanh. Để gửi thông báo chính xác nhất tới cho bạn.

2. Camera Aqara G3 Indoor 2K AI

Nếu là người dùng hệ HomeKit, hẳn không ít người dùng sẽ là một “fan” của Aqara. Đơn giản vì dòng Aqara hoạt động ổn định với HomeKit. Đồng thời dòng thiết bị rất đa dạng và luôn cập nhật các tính năng mới hàng đầu.

Aqara G3 với trường nhìn 360º nhờ chức năng xoay và nghiêng, cùng trung tâm Zigbee 3.0 tích hợp. Bên cạnh đó G3 cũng có bộ thu phát hồng ngoại , để điều khiển các thiết bị đi kèm với điều khiển từ xa hồng ngoại. Khe cắm thẻ SD có thể chấp nhận thẻ SD lên tới 128GB.

top 3 camera ai smarthomekit 3top 3 camera ai smarthomekit 5

Không giống như nhiều Camera hiện nay, ống kính của G3 nằm lệch tâm. Mặt còn lại tạo không gian cho cảm biến ánh sáng để kiểm soát tầm nhìn ban đêm. Có thể ghi ở độ phân giải 2K (2304 x 1296px). Ở phía bên phải và bên trái là micrô, ngoài việc được sử dụng trong các trường hợp âm thanh 2 chiều, còn được triển khai để phát hiện âm thanh bất thường.

Camera Aqara G3 Indoor 2K có tích hợp chức năng AI, bao gồm các phân loại:

  • Face Detected: Nhận diện gương mặt.
  • Human Detected: Nhận diện người.
  • Cat or dog detected: Nhận diện chó/ mèo.
  • Motion detected: Cảm biến chuyển động.
  • Abnormal sound detected: Nhận diện qua âm thanh bất thường.
  • Tracking đối tượng chuyển động.

3. Hanet AI CAM Home HA800 Camera AI 360

Được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo đột phá cùng khả năng nhận diện. Và ghi nhớ đặc điểm nhận dạng về khuôn mặt, hình dáng. HANET AI Cam Home dễ dàng tìm kiếm và trích xuất lịch sử chi tiết của người cụ thể. Khi phát hiện người lạ vào nhà, Camera sẽ tự động xoay, theo dõi đối tượng.

top 3 camera ai smarthomekit 6 1top 3 camera ai smarthomekit 4

So với các dòng camera cơ bản chỉ có thể nhận diện người/ kiện hàng không thể phân biệt chính xác từng người. Camera HANET AI HA800 đã có thể nhận diện chính xác khuôn mặt ngay cả khi đeo khẩu trang. Phát hiện và thông báo người lạ vào nhà tới điện thoại của bạn.

4. Tổng kết

top 3 camera ai smarthomekit 1

Cả 3 camera đều có nhiều tính năng, ưu nhược điểm khác nhau. Để chọn ra sản phẩm phù hợp với bạn cần xác định rõ nhu cầu của gia đình và bản thân.

  • Những gia đình có trẻ nhỏ eufy Indoor 2K Pan & Tilt. Hiện là camera trông trẻ tốt trên thị trường hiện nay. Eufy có thể xoay 360°, nhìn bao quát cả không gian nhà với chất lượng hình ảnh 2K.
  • Camera Aqara G3 hiện là một trong những giải pháp an ninh hàng đầu để bảo vệ an ninh cho gia đình. Vì nó có thể tích hợp làm loa báo động và mở rộng các thiết bị an ninh khác cho toàn bộ ngôi nhà của bạn.
  • Nếu xét về khả năng nhận diện gương mặt camera Hanet HA800 là 1 trong những camera nhận diện gương mặt với độ chính xác cao. Cùng khả năng nhận diện gương mặt ngay cả khi đeo khẩu trang. Với chức năng AI lưu trữ lên đến 15 FaceID phù hợp với việc chấm công. Hoặc nhận diện người lạ vào nhà của bạn hoặc cửa hàng.
Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán