Top 10 Quán lẩu hải sản ngon – rẻ Quảng Ninh

Quảng Ninh không chỉ nổi tiếng với những địa chỉ du lịch nổi tiếng như Vịnh Hạ Long, bãi biển Tuần Châu, Bãi cháy, mà còn được du khách biết đến với những món hải sản tươi ngon nhất. Chắc các bạn không xa lạ gì với những món ăn như bề bề rang muối, cá hấp, tôm nướng,… và đảm bảo ai đến Quảng Ninh đều muốn ăn thử. Đặc biệt trong những món ăn hải sản nổi tiếng ở đây không thể bỏ qua món lẩu hải sản, và dưới đây là một số nhà hàng lẩu hải sản ngon và rẻ mà bạn nên đến khi tới Quảng Ninh nhé.

Nhà hàng Thành Thúy

Nhà hàng Thành Thúy – Cơm bình dân & Lẩu hải sản nằm tại khu chợ Vườn Đào, đối diện cổng chợ bên phía tay trái nổi tiếng với hải sản ngon và rẻ. Vốn là cái tên không xa lạ với các thực khách đã từng đến Quảng Nình, nhà Thành Thúy mang về cho những khách sành ăn trọn vị hương biển khơi mặn mòi nơi đất Quảng.

Quán có không gian thoáng và rộng được trang trí khá đơn giản. Những món hải sản ở đây đều rất tươi ngon, hải sản được chọn là loại vừa mới đánh bắt về và được chế biến ngay.

Hầu như tất cả những món ăn của quán ăn rất ngon, được chế biến rất vừa miệng. Tôm chiên ăn rất giòn và thơm, cá thu được sốt với cà chua ăn rất chặt thịt và thơm. Cua của quán thì có hai loại là loại cua nhỏ và cua to tùy các bạn lựa chọn. Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình. Nhưng bạn cần lưu ý xin kĩ menu hoặc hỏi giá trước khi gọi món nhé để tránh trường hợp bị nâng giá.

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 102 Anh Đào, Phường Bãi Cháy, Tp.Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 23h00.
  • Giá tham khảo: 70.000 – 300.000

Nhà hàng Thành Thúy

Nhà hàng Thành Thúy

Hải sản Thủy Chung

Hải sản Thủy Chung là một trong những quán hải sản chất lượng, uy tín ở Hạ Long bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây. Quán có không gian rất rộng rãi, thoáng mát và đẹp. Bên trong được trang trí rất đơn giản, bàn gỗ rất sạch sẽ. Nhân viên phục vụ thì rất nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo.

Nhà hàng Thủy Chung có món lẩu hải sản ngon, được nhiều thực khách biết đến và yêu mến bởi hương vị tươi ngon của vô số loại hải sản. Bằng những nguyên liệu tươi sống nhập từ vùng biển sạch Quảng Ninh, nhà hàng đã mang đến những món ăn mặn mòi vị biển cho hàng triệu bữa ăn của thực khách.

Ngoài ra, quán nổi tiếng với nhiều loại ốc ngon như: ốc hương, ốc đá, ốc đĩa, ốc móng tay,… Các loại ốc đều có vị ngon riêng của nó và được chế biến rất ngon. Ốc ăn có vị ngọt tự nhiên, mùi rất thơm không hề bị tanh chút nào, thịt ốc thì béo ngậy. Nếu có dịp đến đây bạn đừng bỏ qua những món ốc của quán nhé. Ngoài ra, quán còn có rất nhiều những món ăn hấp dẫn khác như: cá kho, canh ngao, bề bề rán giòn, mực xào,… Món cá kho ăn rất ngon, thịt mềm và thơm, không hổ danh là món cá trong tứ quý ngư – 4 loại cá ngon nhất.

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 4 Cái Dăm, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h30.
  • Giá tham khảo: 80.000đ – 220.000đ.

Hải sản Thủy Chung

Hải sản Thủy Chung

Nhà hàng Linh Đan

Luôn nằm trong danh sách những nhà hàng nổi tiếng ở TP. Hạ Long, nhà hàng Linh Đan cung cấp đầy đủ các dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống cho du khách tới tham quan. Nhà hàng được trang trí theo phong cách hiện đại, sang trọng và có thể tiếp đón hơn 200 thực khách.

Nhân viên ở đây phục vụ rất chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và lịch sự. Các món ăn ở đây vô cùng phong phú và đa dạng. Các loại hải sản đều tươi sống và được chế biến rất sạch sẽ và ngon. Tất cả các món ăn đều được chế biến theo công thức với đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao, vì vậy mà những thực khách đến đây đều rất hài lòng về cách phục vụ và chất lượng món ăn.

Đến đây các du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng biển Quảng Ninh, đặc biệt là món lẩu hải sản. Với đồ ăn tươi ngon, được mua trực tiếp từ các ngư dân đánh bắt, đảm bảo bạn sẽ có một bữa ăn ngon miệng mà giá cả lại không hề đắt đỏ.

Thông tin tham khảo

Nhà hàng Linh Đan

Nhà hàng Linh Đan

Quảng Sam – Cơm & Lẩu Hải Sản

Giống như nhiều nhà hàng hải sản nổi tiếng ở Quảng Ninh khác, Quảng Sam là một nhà hàng bình dân mà chất lượng món ăn cũng rất tốt. Quán không phải sang trọng, nhưng cũng lịch sự, phục vụ khá nhanh. Đồ hải sản tươi và ngon. Cũng chính vì vậy mà quán rất đông khách và đồ hải sản nhanh hết, vì vậy nếu bạn có dự định đến đây ăn thì nên đặt bàn trước.

Ngoài lẩu hải sản, thực đơn của quán còn nhiều món khách như bề bề rang muối rất ngon, và thơm. Mực trứng xào ăn rất giòn, thịt chắc, thơm và vị cũng rất vừa. Tôm chiên thì được chiên giòn, cắn giòn tan và có màu vàng rất đẹp mắt. Các loại canh ở đây được nấu rất vừa, độ chua rất vừa phải nên ăn không bị gắt. Đặc biệt quán còn bán cả cơm nữa nên khách đến đây muốn ăn gì cũng được nhé.

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 44 Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa 08:00 – 23:00
  • Giá tham khảo 30.000đ – 290.000đ

Quảng Sam - Cơm & Lẩu Hải Sản

Siêu thị ốc Kim Quy

Siêu thị ốc Kim Quy chính là lựa chọn lý tưởng bạn không nên bỏ qua. Ở siêu thị có không gian rất rộng và được trang trí khá đẹp mắt. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và lịch sự. Gọi là siêu thị ốc nhưng thật ra có tất cả các loại hải sản. Hải sản ở đây thực sự tươi và chế biến rất ngon.

Tới đây, các bạn sẽ tha hồ thưởng thức các món lẩu hải sản được phục vụ ngay tại bàn trong một không gian lịch sự, đẳng cấp. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo hết sức bài bản của nhà hàng sẽ chế biến ra những món ăn độc đáo với hương vị thơm ngon đúng điệu có thể làm hài lòng mọi thực khách.

Ở đây họ chế biến hải sản theo tuỳ từng khách. Khách miền Nam một vị, miền Bắc một vị, miền Trung một vị nên miền nào ăn cũng thấy vừa miệng. Quán có rất nhiều món ngon như: ốc xào, bề bề rang muối, cơm cháy chà bông, canh cá, canh cua. Tất cả các món đều dược chế biến rất ngon, ăn rất vừa miệng. Bề bề rang muối ăn rất chặt thịt, thơm và rất vừa miệng. Các món canh ăn rất ngon, các vị đều được nêm nếm vừa phải nên rất dễ ăn. Giá cả của quán cũng khá hợp lý, không quá đắt.

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 660 đường Hạ Long, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00.
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 150.000đ.

Siêu thị ốc Kim Quy

Siêu thị ốc Kim Quy

Nhà hàng Phương Nam Hạ Long

Nhà hàng Phương Nam nằm ngay mặt biển nên view phải nói là siêu đẹp, vì thế đây không chỉ là địa điểm ăn uống lý tưởng mà còn là một địa điểm check – in tuyệt vời cho du khách.

Nhà hàng Phương Nam có đồ hải sản tươi ngon, nhiều bể hải sản tươi sống với cua, ốc, hàu, ghẹ…cho bạn tự chọn chứ không như mấy quán ăn nhỏ lẻ chuyên dùng đồ đông lạnh. Đặc biệt, nhà hàng có bảng giá menu niêm yết rõ ràng nên bạn sẽ khỏi lo chuyện bị chặt chém và cũng giúp bạn tự biết cân đối ngân sách. Và các bạn đến đây cũng không cần lo lắng vì giá cả đắt đỏ, vì các món ăn ở đây giá cũng rất bình dân. Thực đơn ở đây cũng rất phong phú, với những đầu bếp chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, nhà hàng có phục vụ món ăn của cả ba miền. Đặc biệt thế mạnh của nhà hàng là món lẩu hải sản luôn được khách hàng khen ngợi và yêu thích.

Nếu các bạn đi theo đoàn đông người kiểu công ty hay tổ chức thì đừng bỏ qua nhà hàng Phương Nam bởi nhà hàng có không gian rất rộng, có đầy đủ âm thanh, ánh sáng…cho bạn tổ chức sự kiện, hội nghị, sinh nhật. Tuy nhiên bạn nên gọi điện đặt bàn trước nếu đi theo đoàn đông người để nhà hàng chuẩn bị và cũng để nhà hàng phục vụ cho bạn được tốt nhất nha.

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Đường Đỗ Sỹ Họa, khu đô thị Cái Dăm, Bãi Cháy, TP Hạ Long (đối diện khách sạn Vinpearl Hạ Long)
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h
  • Điện thoại: 0901 599 598
  • Website: nhahangphuongnamhalong.com
  • Facebook: facebook.com/NhahangPhuongNamBaiChay

Nhà hàng Phương Nam Hạ Long

Nhà hàng Phương Nam Hạ Long

Hải sản Toản Hường

Nhắc đến hải sản ngon ở Quảng Ninh thì không thể không nhắc tới địa chỉ hải sản hấp dẫn, giá rẻ là hải sản Toản Hường. Không chỉ tươi, ngon về chất lượng hải sản, mà giá cả còn vô cùng hợp lý chính là những điều thực khách truyền tai nhau lý giải về sức hút của nhà hàng lẩu hải sản ngon tại Quảng Ninh này với thực khách. Các thực khách đến đây ăn hải sản ở Hải Sản Toản Hường sẽ được thưởng thức những nguồn hải sản tươi sống đa dạng, sau khi được vận chuyển về từ nơi đánh bắt và giữ tươi ngon đến tận khi lên bàn ăn chính là yếu tố làm nên uy tín của nhà hàng Toản Hường trong lòng khách hàng.

Quán có không gian khá ổn, phục vụ khá nhanh nhẹn và lịch sự. Đồ ăn ở đây không quá đắt, giá cả trong menu khá là hợp lý. Các món ăn khác của quán như tôm sốt chua ngọt, tôm nướng mọi, cua rang me, canh ngao, mực xào,… Canh ngao nấu rất ngon, chua vừa miệng, thịt ngao chắc và tươi. Mực xào chín vừa ăn rất ngon, không hề bị tanh mà có mùi rất thơm. Tôm rất to, thịt ăn rất chắc và thơm. Món tôm chua ngọt ăn rất ngon, các vị được nêm nếm rất vừa miệng , không bị quá ngọt hay quá chua, thịt ăn mềm và chắc không bị dai.

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 1 Vườn Đào, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 300.000đ.

Hải sản Toản Hường

Hải sản Toản Hường

Nhà hàng Cua Vàng

Đặc sản của Hạ Long là những món hải sản tươi ngon mới được đánh bắt, địa chỉ ăn uống hải sản nổi tiếng Hạ Long mà mình muốn giới thiệu tới các bạn là nhà hàng Cua Vàng. Nhà hàng nằm ở khu vực bãi Cháy, Hạ Long chuyên các món hải sản như ốc, cá, mực, tôm hùm…tất cả chúng đều rất tươi ngon, bạn có thể ra tận khu chế biến để lựa rồi yêu cầu nhà bếp thành những món mà bạn muốn. So với mặt bằng chung của các nhà hàng quán ăn ở Hạ Long thì đây là địa chỉ ăn đồ hải sản rẻ mà đảm bảo chất lượng.

Nhà hàng Cua Vàng có không gian rất sang trọng, nhân viên chuyên nghiệp và phục vụ nhanh. Khi đến ăn hải sản, bạn gọi đồ dưới tầng 1 và lên trên tầng 2 ngồi đợi món. Lẩu Hải sản ở đây được chế biến rất khéo léo, tôm, mực, cá,.. đều được chế biến sạch sẽ và vô cùng tươi ngon. Quán còn có món bánh mì pho mát siêu ngon luôn, mực tươi và cá song ăn cũng rất dễ cuốn. Những món ăn được nhà hàng trang trí rất đẹp mắt.

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 32 Phan Chu Trinh, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00.
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 300.000đ.

Nhà hàng Cua Vàng

Nhà hàng Việt Nam

Thu hút với không gian rộng rãi, thoáng mát và rất dễ tìm cùng chất lượng món ăn hấp dẫn, nhà hàng Việt Nam từ lâu đã là địa chỉ ăn hải sản ngon, quen thuộc ở Hạ Long với các du khách.

Nếu muốn ăn lẩu hải sản ngon tại Quảng Ninh thì trong một nhà hàng ngon và rẻ nhất đó chính là nhà hàng Việt Nam. Hải sản ở đây rất tươi ngon, những con tôm, mực, cua, sò,…để nhúng lẩu ở đây thịt đều chắc nịch và giữ được trọn vẹn hương vị thuần khiết nhất.

Nhân viên phục vụ của nhà hàng Việt Nam khá nhiệt tình và chu đáo. Ngoài món lẩu thì các món ruốc chân dài, cá hấp hay tôm chiên, bề bề rang muối đều rất ngon. Bề bề rang muối ăn rất đặm, chặt thịt và thơm. Món cá hấp ăn rất chặt thịt, mềm và ngọt có mùi thơm của hành, thanh hao, được trang trí rất đẹp mắt. Bạn có thể gọi ăn theo suất. Món ăn ngon nhưng gái cả cũng rất phải chăng nên đây là một trong những điểm đến được du khách lựa chọn rất nhiều khi du lịch Quảng Ninh

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Hạ Long, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h30.
  • Giá tham khảo: 130.000đ – 330.000đ.

Nhà hàng Việt Nam

Nhà hàng Việt Nam

Hải sản Hồng Hạnh 3

Hồng Hạnh 3 có không gian khá rộng rãi và thoáng mát, nhân viên nhà hàng cũng rất nhanh nhẹn và nhiệt tình.

Về món lẩu sản của nhà hàng thì được khách hàng khen ngợi rất nhiều, đặc biệt là món lẩu cua, với nước ngọt thanh nhẹ do ninh từ chân gà, củ cải trắng và hành tây. Vị ngọt thơm từ cua biển, nấm, rau, ăn rất đậm đà và ngon miệng.

Ngoài ra nhà hàng Hồng Hạnh 3 còn có rất nhiều món ăn ngon như: nộm bò khô, nem hải sản, các loại ốc, ghẹ, tôm bơ tỏi, canh cá song,… Món nộm bò khô ăn rất ngon, nộm ăn giòn không hè bị nát, không quá cay, vị rất vừa ăn. Nem hải sản ăn rất ngon, nem được rán chín vàng đẹp mắt, khi cắn rất giòn, nhân bên trong có vị ngọt của hải sản, mát của rau và nước chấm rất vừa. Các loại ốc ở đây khá nổi tiếng, phù hợp với cánh đàn ông khi nhâm nhi cùng rượu. Ghẹ rất tươi, món tôm bơ tỏi ăn có vị béo béo ngầy ngậy, canh cá song ngon vừa miệng, rất thơm, nhiều thịt cá. Nhà hàng còn nổi tiếng với món bánh mỳ nướng bơ ăn rất lạ miệng và ngon.

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 50 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 200.000đ – 350.000đ

Hải sản Hồng Hạnh 3

Hải sản Hồng Hạnh 3

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán