Thực Phẩm Giữ Ấm Thân Nhiệt Cho Những Ngày Chuyển Lạnh

Giữ ấm cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch là điều cần thiết trong mùa lạnh. Dưới đây là những thực phẩm giúp giữ ấm cơ thể bạn nên bổ sung vào thực đơn hằng ngày nhé.

Hình ảnh: Top 8 thực phẩm giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh số 1

Khoai lang: Trong loại củ này rất giàu vitamin A. Chỉ cần 1 củ khoai nướng trung bình cũng mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho cơ thể. Bên cạnh đó, khoai lang còn có vitamin C, kali, canxi, và ít sắt

Hình ảnh: Top 8 thực phẩm giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh số 2

Bắp cải: bruxen có thể giúp bạn chống lại cảm lạnh trong mùa lạnh. Ngoài việc cung cấp chất xơ và chất chống ung thư phytonutrients, cải bruxen cũng chứa nhiều vitamin C.

Hình ảnh: Top 8 thực phẩm giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh số 3

Gừng: Tính chất của gừng là sinh nhiệt giúp giữ ấm cho cơ thể. Gừng còn có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường lưu thông máu.

Hình ảnh: Top 8 thực phẩm giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh số 4

Tỏi: Không chỉ là một gia vị thiết yếu trong bữa cơm gia đình, tỏi được biết đến với rất nhiều công dụng trong việc chữa bệnh. Tính sát trùng của tỏi giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa bệnh cảm lạnh, cảm cúm và ho.

Hình ảnh: Top 8 thực phẩm giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh số 5

Mật ong: Mật ong có tính kháng khuẩn và sát trùng cao. Uống kèm với nước ấm sẽ là một giải pháp tuyệt vời trong những ngày trở gió hoặc thời tiết lạnh hanh khô, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Quế: Đây là một trong những gia vị có tuổi đời hàng ngàn năm và được sử dụng nhiều trong y học cổ truyền. Chúng chứa hàm lượng lớn chất xơ, canxi, vitamin C, vitamin K và magie rất tốt cho sức khỏe.Ngoài ra quế có tác dụng tăng cường trao đổi chất, tạo ra nhiều nhiệt để giúp cơ thể giữ ấm trong những ngày đông lạnh giá.



Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán