THIẾT KẾ NHÀ THÔNG MINH

Khi bạn bắt đầu thiết kế ngôi nhà thông minh của mình, bạn chỉ hình dung nhu cầu thực sự gia đình bạn cần sử dụng: chỉ bật/tắt đèn từ xa, đóng/mở bình nóng lạnh hay chỉ là điều khiển tivi và rèm cửa…hay là tự động hóa nhà thông minh.

Hãy bắt đầu xây dựng hệ thống nhà thông minh của bạn ngay bây giờ. Từ cảm biến, khóa thông minh và đèn chiếu sáng, đến camera an ninh trong nhà — Các thiết bị nhà thông minh hoạt động cùng nhau như một hệ thống để nâng cao sự tiện lợi và an toàn.

Bạn thậm chí có thể tích hợp hệ thống của mình với Google Home, Nest Thermostat, Amazon Echo và các sản phẩm khác hoạt động với SmartHome để giúp kiểm soát hệ thống của bạn dễ dàng hơn..

giải pháp nhà thông minh tại hạ long quảng ninh

BỘ ĐIỀU KHIỂN TRUNG TÂM ( Smart Station )

Bộ điều khiển trung tâm là một thiết bị cho phép bạn tạo các ngữ cảnh / quy trình / hành động xảy ra sau một kích hoạt hoặc sự kiện nhất định. Bộ trung tâm sẽ kết nối tất cả các thiết bị điện thông minh ( công tắc, ổ cắm, cảm biến, động cơ rèm..) lại với nhau, làm cho ngôi nhà của bạn trở nên thông minh.

giải pháp nhà thông minh tại hạ long quảng ninh

CÔNG TẮC THÔNG MINH

Công tắc thông minh trên cơ sở vẫn hoạt động đóng/mở thiết bị chiếu sáng như 1 công tắc truyền thống, Nếu như với công tắc truyền thống bạn phải tới tận nơi thiết bị để thao tác bật/tắt thiết bị chiếu sáng, với công tắc thông minh bạn có thể:

  • Điều khiển bật/tắt thiết bị qua điện thoại, ipad bất kỳ bạn ở đâu…miễn là điện thoại bạn có kết nối mạng.
  • Hẹn giờ bật/tắt thiết bị, ví dụ như bạn có thể hẹn giờ cho thiết bị tự động bật lúc 18h tối và tự động tắt lúc 21h mõi ngày.
  • Điều khiển bằng giọng nói: bạn cũng có thể ra lệnh bằng giọng nói để bât/tắt thiết bị qua loa google, alexa….
  • Đèn báo trạng thái: bạn không phải mò mẫn tìm vị trí công tắc khi trời tối, vì công tắc thông minh có đèn led sáng chỉ trạng thái đóng/mở của thiết bị, giúp bạn dễ dàng định vị, nhìn thấy vị trí thiết bị dù trời tối.
  • Kết hợp với với các cảm biến để tạo các ngữ cảnh thông minh, (mình sẽ nói rỏ hơn ở phần hướng dẫn tạo các ngữ cảnh làm việc thông minh).

giải pháp nhà thông minh tại hạ long quảng ninh

Công tắc thông minh SmartHome với các sản phẩm đa dạng: công tắc cảm ứng, công tắc cơ, thiết kế đẹp mắt, phù hợp với các kiến trúc hiện đại, cổ điển cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với mọi không gian thiết kế kiến trúc.

BỘ ĐIỀU KHIỂN HỒNG NGOẠI

Là sản phẩm không thể thiếu trong hệ thống nhà thông minh, bộ điều khiển hồng ngoại dùng để để điều khiển tự động các thiết bị ngoại vi sử dụng sóng IR: tivi, box tivi, máy lạnh, loa nghe nhạc…

  • Hẹn lịch tắt/mở tự động tivi, quạt, máy lạnh..
  • Kết hợp với với các cảm biến để tạo các ngữ cảnh thông minh
  • Ngoài ra bộ điều khiển hồng ngoại LifeSmart Spot thiết kế độc đáo với đèn led 16 triệu màu bạn có thể dùng làm đèn ngủ với màu sắc yêu thích, hoặc có thể dùng làm vật trang trí với màu sắc tùy chọn.

giải pháp nhà thông minh tại hạ long quảng ninh

CẢM BIẾN THÔNG MINH

  • Cảm biến đóng/mở cửa: Nếu ai đó cố gắng đột nhập, bạn có thể nhận được thông báo về điện thoại ngay lập tức, hoặc tự động kích hoạt đèn khi cửa mở….hoặc tắt đèn khi cửa đóng.
  • Cảm biến chuyển động: Cảm biến chuyển động của LifeSmart sử dụng công nghệ cảm ứng PIR để phát hiện chuyển động. Thông báo sẽ được gửi đến điện thoại thông minh / máy tính bảng của bạn thông qua Ứng dụng SmartHome

giải pháp nhà thông minh tại hạ long quảng ninh

  • Cảm biến môi trường: Cảm biến môi trường đa chức năng có thể theo dõi nhiệt độ, độ ẩm và độ rọi trong nhà theo thời gian thực và được trang bị màn hình LCD trực quan có thể hiển thị trực tiếp các giá trị.
  • Cảm biến rò rỉ khí Gas: Cảm biến rò rỉ gas LifeSmart có thể đưa ra cảnh báo kịp thời khi khí Gas bị rò rỉ ngay lập tức phát ra âm thanh báo động
  • Cảm biến rò rỉ nước: LifeSmart Water Leak Sensor sử dụng bộ xử lý tiêu thụ điện năng cực thấp và một đầu dò có độ tin cậy cao để phát hiện rò rỉ nước.
  • Cảm biến khói: khi phát hiện có đám khói bất thường với nồng độ khói cao, cảm biến khói sẽ ngay lập tức hú còi cảnh báo, đồng thời gửi thông báo về điện thoại.

giải pháp nhà thông minh tại hạ long quảng ninh

CAMERA AN NINH

Camera Wi-Fi tại nhà thông minh của SmartHome cho phép bạn theo dõi những gì đang xảy ra trong và xung quanh nhà bạn thông qua Ứng dụng – mọi lúc, mọi nơi. Theo dõi các thành viên trong gia đình, vật nuôi 24h/ngày, với các tính năng thông minh: theo dõi chuyển động, chụp ảnh thông minh.

Ví dụ như khi bạn ra ngoài camera sẽ theo dõi những hoạt động trong nhà, khi phát hiện chuyển động sẽ tự động gửi thông báo hoặc chụp ảnh tự động gửi về điện thoại của bạn, cũng có thể kết hợp với các thiết bị thông minh khác như khi phát hiện thì đèn tự sáng, báo trộm tự kích hoạt…..

giải pháp nhà thông minh tại hạ long quảng ninh

KHÓA CỬA THÔNG MINH

khóa cửa thông minh Lifesmart ngoài các chức năng cơ bản của khóa thông thường khác trên thị trường như: khóa cơ, mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, mật mã, mật mã mở khóa tạm thời…thì còn có chức năng thông minh khác như: báo đối tượng truy cập, thời gian mở khóa về điện thoại, kích hoạt các ngữ cảnh thông minh theo người dùng. Ví dụ: bạn có thể cài đặt khi bạn mở cửa thì đèn tự sáng, rèm tự mở, tivi tự chạy, máy lạnh tự mở để chào đón bạn về nhà, còn những thành viên khác trong gia đình thì không chạy các ngữ cảnh trên.

giải pháp nhà thông minh tại hạ long quảng ninh

RÈM THÔNG MINH

hệ thống nhà thông minh không thể thiếu rèm cửa tự động, với hệ thống rèm tự động bạn có thể:

  • Điều khiển từ xa từ điện thoại di động
  • Kiểm soát chính xác phần trăm đóng/mở của rèm
  • Hẹn giờ mở và đóng cửa
  • Thiết lập các điều kiện, ngữ cảnh hoạt động thông minh khác

Ví dụ như bạn muốn rèm cửa tự động mở 50% vào buổi sáng để cho nắng sớm vào nhà và tự động đóng lại khi thời tiết quá nắng hoặc có thể bạn muốn đóng rèm khi khởi động TV thông minh của mình?

giải pháp nhà thông minh tại hạ long quảng ninh

ĐÈN LED 16 TRIỆU MÀU

Đèn LED thông minh đang trở nên thực sự rẻ và là lựa chọn không thể bỏ qua khi muốn biến ngôi nhà của bạn trở nên thông minh và đầy màu sắc. dãy led 16 triệu màu là cách hoàn hảo để thêm không khí vào bất kỳ căn phòng nào và với tính linh hoạt độc đáo có thể được che giấu hầu như ở mọi nơi, có khả năng tạo ra 16 triệu hiệu ứng ánh sáng khác nhau với độ sáng có thể điều chỉnh và các chế độ cài đặt sẵn, bạn luôn có thể dễ dàng thiết lập tâm trạng cho bữa tối lãng mạn đó và chuyển đổi liền mạch sang bối cảnh bữa tiệc. Hãy để đèn của bạn thay đổi theo môi trường mong muốn dựa trên thời gian trong ngày, nhiệt độ hoặc thậm chí bằng cách mở cửa.

giải pháp nhà thông minh tại hạ long quảng ninh

Sau khi bạn đã đọc xong và tìm hiểu những sản phẩm ở trên bạn cũng có thể hình dung được hệ thống nhà thông minh là như thế nào, tiếp theo hãy thiết lập các ngữ cảnh hoạt động thông minh trong căn hộ của bạn

Những ngữ cảnh, kịch bản dưới đây chỉ là cơ bản, phần còn lại là của bạn vì chỉ có bạn mới hiểu và muốn ngôi nhà bạn hoạt động như thế nào.

  1. Kịch bản về nhà: khi bạn mở cửa đèn sẽ tự sáng nếu vào buổi tối hoặc bạn cũng có thể cài đặt theo sở thích như tivi tự mở, máy lạnh tự động mở, rèm cửa tự động mở…..bạn có thể thiết lập tùy theo ý bạn muốn.
  2. Kịch bản đi ngủ: chỉ cần 1 chạm là tất cả đèn tự động tắt, rèm tự động đóng, máy lạnh tự động mở theo nhiệt độ đã cài đặt sẳng, chế độ an ninh được kích hoạt….
  3. Kịch bản xem phim, giải trí: chỉ cần 1 chạm là rèm tự đóng, tivi tự mở, toàn bộ đèn tắt và đèn led 16 triệu màu được gắn phía sau tivi hoặc các vị trí khác tự động sáng, độ sáng và màu tùy vào sở thích của bạn, cho bạn không gian ánh sáng thoải mái để tận hưởng những bộ phim hay…
  4. Kịch bản vắng nhà: khi bạn ra khỏi nhà chế độ an ninh tự động kích hoạt như camera tự động theo dõi, các cảm biến thông minh tự động kích hoạt, mọi sự thay đổi khác biệt lúc bạn vắng nhà đều được thông báo, cảnh báo tin nhắn qua điện thoại giúp bạn theo dõi, kiểm soát ngôi nhà bạn luôn trong trạng thái an toàn nhật.

Phần kết luận:

Tôi hy vọng bây giờ bạn đã có một số ý tưởng về cách bắt đầu tạo ngôi nhà thông minh của mình. Việc tạo ra một ngôi nhà thông minh có thể tốn kém, nhưng điều tuyệt vời là bạn có thể bắt đầu với quy mô nhỏ chỉ với một trung tâm và một vài công tắc đèn. Trong một vài năm, bạn có thể tự động hóa 80% thiết bị của mình để làm cho ngôi nhà của bạn thực sự thông minh. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc đề xuất nào, chỉ cần để lại bình luận hoặc liên hệ trực tiếp để chúng tôi tư vấn giải pháp tốt nhất cho bạn.

Thiết Bị Điện An Phát 379 rất vui được đồng hành và phục vụ khách hàng, mang cho khách hàng sự tiện nghi, thoải mái và sang trọng…

__________________________

Show room giải pháp tại : FUTURE GROUP A4 10 Monbay Hạ Long

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán