Thiết bị điện Simon chính hãng đã được An Phát cung cấp tại Hạ Long

Simon là thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng trên toàn thế giới. Thiết bị điện Simon chính hãng đa dạng mẫu mã, chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng. Hơn nữa, sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Hãy tìm hiểu những ưu điểm nổi trội của sản phẩm nhé.

Tìm hiểu về thiết bị điện Simon

Simon là thương hiệu thiết bị điện đến từ Tây Ban Nha, hiện đã có nhà máy sản xuất tại tỉnh Hưng Yên. Đây là thương hiệu lớn với hơn 4000 sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp về mẫu mã.

thiết bị điện simon chính hãng

Sản phẩm được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại, tích hợp quy trình công nghệ năng lượng tốt nhất thế giới. Với phương châm mang đến chất lượng sản phẩm tốt đến tận tay khách hàng, công ty hiện đã phân phối sản phẩm cho hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Tại sao nên lựa chọn Simon?

Thiết bị điện Simon chính hãng sở hữu những điểm ưu việt chiếm trọn niềm tin của khách hàng.

Tính thẩm mỹ cao

Simon là thiết bị cao cấp, phù hợp với nhiều không gian hiện đại. Công tắc điện Simon có lớp phủ bằng nhựa hạt cứng đạt chuẩn châu Âu. Sản phẩm khi được lắp đặt có hiệu quả tạo điểm nhấn, tôn lên vẻ đẹp trang nhã, tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Được biết, thiết bị điện Simon có nhiều bảng màu, thích ứng tốt với bất kỳ thiết kế nào. Sản phẩm bền đẹp, luôn giữ được độ mới trong suốt thời gian sử dụng.

Tính an toàn cao

Thiết bị của Simon có thiết lập màn che với chức năng chống cháy nổ, chịu nhiệt tốt. Đây là điểm ưu việt nổi trội, giúp gia đình bạn luôn an toàn, tránh các sự cố không mong muốn xảy ra.

Phần màng nhựa Simon gồm có mặt và mô- đun công tắc và ổ cắm. Khả năng chịu nhiệt cao, chống tác động của tia UV, chống cháy nổ cực nhạy. Thiết bị điện an toàn, thích hợp với nhiều môi trường sống. Các ổ cắm Simon đều sử dụng đầu tiếp xúc bằng đồng, đảm bảo an toàn và dẫn điện tốt, hạn chế khả năng chập điện.

Giá cả phù hợp

So với nhiều sản phẩm cùng hạng mục trên thị trường, giá cả của Simon được đánh giá hợp lý. Mức giá phân phối giao động khoảng 150.000 VNĐ- 2.500.000 VNĐ. Sản phẩm của thương hiệu Simon có nhiều mức giá từ bình thường đến cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

thiết bị điện simon chính hãng

Lưu ý khi sử dụng Simon

Thiết bị điện Simon chính hãng sẽ phát huy hiệu quả tốt nếu bạn ghi nhớ những điều lưu ý dưới đây:

  • Nếu bạn sử dụng hệ thống máy móc lớn để kinh doanh thì nên sử dụng thêm loại cầu dao tổng Simon. Bằng cách này, hệ thống điện lưới của gia đình bạn được đảm bảo tối ưu.

  • Nên sử dụng sản phẩm tương thích giữa đồ dùng và phích cắm hay ổ cắm. Không nên sử dụng các loại dây có đường kính nhỏ hơn công suất của thiết bị điện Simon.

An Phát - đơn vị cung cấp thiết bị điện Simon chính hãng duy nhất tại Hạ Long

Thấu hiểu được những giá trị của thiết bị điện Simon, công ty An Phát đã chính thức phân phối sản phẩm tại hệ thống An Phát. Nếu tin tưởng sản phẩm được cung cấp tại đây, khách hàng được:

  • Mua và sử dụng sản phẩm chính hãng của thiết bị điện Simon với chất lượng tốt nhất;

  • Có nhiều mẫu mã, kích thước phù hợp với nhiều điều kiện không gian để khách hàng lựa chọn;

  • Sản phẩm được đổi trả miễn phí nếu phát hiện lỗi bắt nguồn từ nhà sản xuất;

  • Cách hướng dẫn sử dụng dễ hiểu; nhà phân phối hỗ trợ lắp đặt nếu khách hàng có nhu cầu.

  • Giá thành sản phẩm đảm bảo rẻ nhất thị trường.

Các dòng sản phẩm được cung cấp tại cửa hàng mang thương hiệu Simon bao gồm:

  • Các thiết bị dân dụng;

  • Máng đèn Simon;

  • Ổ cắm âm sàn Simon;

  • Đế âm tường Simon;

  • Đèn Led Simon….

Hiện tại, sản phẩm đã có mặt tại cửa hàng An Phát tại Hạ Long và gian hàng trực tuyến An Phát. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để được tư vấn sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Trên đây là một vài thông tin quan trọng về thiết bị điện Simon chính hãng mà khách hàng nên biết. Thiết bị điện Simon chính hãng là sản phẩm được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại rất đáng để đầu tư. Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị này, hãy liên hệ ngay với An Phát theo đường link www.ahalong.vn để biết thêm về sản phẩm.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán