THĂNG HẠNG NHÀ SANG CHỈ VỚI THAY ĐỔI NHỎ TỪ 6 PHỤ KIỆN NÀY

Đừng nghĩ rằng phải tốn nhiều tiền mới có thể thay đổi được ngôi nhà bạn đang sống mỗi ngày. Thực tế, bạn chỉ cần thêm hoặc thay thế một số phụ kiện nhỏ này sẽ khiến “tổ ấm” thành nơi tràn đầy sức sống, sinh động, mang lại cảm giác gần gũi cho những thành viên trong gia đình và những vị khách đến thăm

Để tránh tình trạng mua đồ hoang phí với những món đồ không cần thiết trước tiên bạn cần phải xác định rõ phong cách thiết kế mà bạn yêu thích và liệt kê vào danh sách để sẵn sàng công cuộc “thăng hạng” ngôi nhà mình nhé. Hãy cùng Simon tìm hiểu 6 phụ kiện “nhỏ mà vô cùng có võ” trong bài viết dưới đây!

Gối tựa

Thang hang nha sang chi voi thay doi nho tu 6 phu kien nay 2

Gối tựa được bố trí trong nhà phục vụ hai mục đích. Đầu tiên, những chiếc gối sẽ giúp không gian nhà ở trở nên sang trọng, thanh lịch hơn. Thứ hai, những chiếc gối còn giúp chúng ta thoải mái khi tựa trên chiếc ghế dài, mang lại cảm giác ấm cúng cho căn phòng. Chắc hẳn bạn bè, những vị khách sẽ cảm thấy không khí thân thiện và trang trọng khi đến thăm ngôi nhà của bạn. Bạn nên lựa chọn những chiếc gối đủ rộng và mềm mại để có được sự nghỉ ngơi thoải mái. Về kích thước, hãy chọn một chiếc gối có kích thước lớn có kích thước khoảng 40*60 cm. Màu sắc gối có thể đồng bộ với màu ghế sofa và nội thất để tạo sự hài hòa và cảm giác yên bình. Còn nếu bạn muốn tạo điểm nhấn, hãy ưu tiên những mẫu gối có màu sắc tương phản với màu của đồ nội thất.

Tạo sự phá cách và độc đáo cho căn nhà bằng những chiếc gối lớn tạo vẻ ngoài rất sang trọng, thanh lịch cũng là một yếu tố không thể bỏ qua mà bạn có thể áp dụng.

Rèm cửa sổ

Thang hang nha sang chi voi thay doi nho tu 6 phu kien nay 4

Một ngôi nhà mà cửa sổ không được trang trí sẽ trông hết sức nhàm chán và trống rỗng. Việc trang trí cửa sổ lại khá tiết kiệm và đơn giản, không chỉ tăng sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn mà còn tạo không gian riêng tư cần thiết. Bạn không nên lựa chọn loại rèm quá mỏng manh với những họa tiết không ăn ý và màu sắc quá nổi bật so với nội thất vì sẽ khiến ngôi nhà mất đi sự sang trọng. Bạn nên tránh các loại rèm trong suốt, tất nhiên cũng không nên mua những loại rèm quá dày như những loại chuyên dụng để chắn nắng ngoài trời.

Hãy cân nhắc một số loại vải rèm như lụa tự nhiên, vải lanh hoặc cotton (polyester hoặc vải nhân tạo thường trông không kém sang). Nếu không thích rèm vải, bạn có thể sử dụng rèm tre hoặc rèm gỗ. Chỉ cần chắc chắn rằng loại rèm bạn lựa chọn được thiết kế tốt, phù hợp với tổng thể không gian.

Cây xanh

Thăng hạng nhà sang chỉ với thay đổi nhỏ từ 6 phụ kiện này (5)

Trang trí cây xanh trong nhà đang ngày càng được ưa chuộng và trở thành xu hướng nhà ở gần đây bởi ai cũng mong muốn mang một bầu không khí tươi mát, dễ chịu cho không gian sống. Ngoài ra, lựa chọn được những loại cây trang trí mang ý nghĩa phong thuỷ tốt và hợp với vận mệnh còn giúp bạn gặp nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống.

Theo nhiều nghiên cứu đã được minh chứng, màu xanh của cây cối còn giúp tăng sự tập trung và tạo hormone dễ chịu cho người nhìn. Do vậy, chúng ta luôn cảm thấy thoải mái khi bước đi trong rừng cây hoặc ở nơi có nhiều cây cối.

Màu xanh của cây cối chắc chắn sẽ xóa tan đi những căng thẳng sau những giờ đi làm văn phòng và đưa bạn gần với thiên nhiên, bình yên và hạnh phúc hơn.
Bạn nên chọn những cây cần rất ít ánh sáng, ít nước, dễ sinh trưởng, không cần chăm bón như cây lưỡi hổ, thường xuân, lan ý…. Hình thức chậu treo tạo tầng lớp cũng tạo ra phong cách đầy tươi mới cho tổ ấm của bạn, hãy thử xem!

Đồng hồ treo tường

Thang hang nha sang chi voi thay doi nho tu 6 phu kien nay 2

Bên cạnh chức năng chính hiển thị giờ, những mẫu đồng hồ trang trí còn được xem như món đồ trang trí vô cùng ấn tượng. Để tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ có hoạ tiết đặc sắc mang đậm tính thẩm mỹ.

Ngôi nhà của bạn sẽ trông “sang” hơn hẳn khi trang bị thêm một chiếc đồng hồ độc đáo, tạo vẻ “cá tính” như chính phong cách của bạn. Hãy chú ý đến cả phong cách chung của ngôi nhà để chọn ra mẫu đồng hồ phù hợp, hợp tông nhé.

Công tắc ổ cắm

Thang hang nha sang chi voi thay doi nho tu 6 phu kien nay 1

Con người ngày càng đề cao chất lượng sống, vì vậy ngay cả những “phụ kiện” trong nhà cũng luôn được lựa chọn kỹ càng. Công tắc ổ cắm là những phụ kiện vô cùng nhỏ nhưng lại tạo nên phong cách cho ngôi nhà của bạn.

Một sản phẩm ổ cắm – công tắc cao cấp phải đảm bảo tính bền bỉ và khả năng chống cháy tốt. Đó dường như là điều kiện tiêu chuẩn công tắc điện, ổ cắm điện cơ bản khi đánh giá một dòng sản phẩm hiện đại.

Việc chọn lựa những dòng công tắc điện phù hợp với phong cách cũng như xu hướng thiết kế là một điều hết sức cần thiết vì điều đó phụ thuộc vào phong cách và không gian ngôi nhà. Nếu như ngôi nhà của bạn được xây dựng theo phong cách cổ điển thì màu sắc bạn có thể chọn là màu ghi, champagne thay vì màu trắng để hài hòa với không gian hơn. Trái lại, ngôi nhà phong cách hiện đại thì những công tắc phím lớn với màu trắng hoặc đen kết hợp với chất liệu kính, đá, kim loại sẽ tạo nên sự tinh tế, chỉnh chu trong từng góc của ngôi nhà.

Ngoài ra các sản phẩm công tắc thông minh cũng là xu hướng của thời đại, cho phép người dùng có thể dễ dàng điều khiển tắt hoặc mở các thiết bị điện trong gia đình thông qua thiết bị điện trực tiếp hoặc smartphone, giúp tiết kiệm điện năng, tạo sự an toàn, đơn giản, tiện nghi cho các gia đình.

Bạn nên lựa chọn những thương hiệu thiết bị điện trên thị trường có uy tín với chất liệu cao cấp, khả năng chống cháy, chịu va đập cao như Simon, Sunmax, Roman… để chất lượng đảm bảo và có nhiều lựa chọn cho mọi phong cách bạn muốn.

Những bóng đèn sẽ làm nên sự khác biệt

Thăng hạng nhà sang chỉ với thay đổi nhỏ từ 6 phụ kiện này (7)

Hầu hết các công trình sẽ chọn thiết bị chiếu sáng đủ tiêu chuẩn nên thường mang phong cách giống nhau. Thiết kế của đèn chiếu sáng thực sự rất quan trọng đối với không gian nhà ở, đèn được thiết kế đặc biệt sẽ làm tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn so với đèn tiêu chuẩn.

Có một vài cách giúp bạn có thể mua được những loại đèn chiếu sáng độc đáo, sang trọng mà không cần bỏ quá nhiều chi phí. Trang bị thêm những chao đèn, chụp đèn với các chất liệu đa dạng như giấy, thủy tinh, vải, kim loại đồng hoặc đá sẽ tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian mà chính bạn cũng sẽ bất ngờ khi chỉ một chút thay đổi nhỏ này. Ngoài ra, hãy cân nhắc bố trí trong căn nhà nhiều loại đèn, nhiều nguồn chiếu sáng khác nhau như đèn chùm, đèn bàn, đèn cây… để không gian trông thanh lịch, sang trọng hơn.

Ở phòng khách, bóng đèn Led âm trần được sử dụng để tạo những điểm sáng ở các cạnh trần, hỗ trợ cho những chiếc đèn chùm thêm phần nổi bật, tăng tính thẩm mỹ và mức độ sang trọng của căn nhà. Ngoài ra, đèn Led âm trần được sử dụng ở nhiều không gian khác như lối đi, bậc cầu thang, trên tường được thiết kế khá đặc biệt nổi bật và lạ mắt… Không chỉ mang đến khả năng chiếu sáng, các loại Led rọi ray còn dùng để trang trí, tô điểm làm điểm nhấn nếu bạn có tranh ảnh, tượng hay các tác phẩm nghệ thuật, tạo ấn tượng độc đáo mà ai cũng sẽ phải trầm trồ khi chiêm ngưỡng.

Nhà sang trong từng góc nhỏ với Simon – Thương hiệu nội thất hơn 100 năm

Simon là thương hiệu thiết bị điện 100 năm tuổi gắn liền với các dự án cao cấp trên thế giới như Sân bay Tây Ban Nha, Sân Vận Động Bắc Kinh, Điện Kremlin, Khách sạn Marriott (Tây Ban Nha), Khách sạn Sofitel (Trung Quốc), Khách sạn Hilton (Thái Lan)… Bằng sự sáng tạo không ngừng, các thế hệ kiến trúc sư của Simon đã cho ra các dòng sản phẩm đặc sắc về thiết kế, bền bỉ về chất lượng, dẫn đầu xu thế tiêu dùng hơn 90 quốc gia.

Có thể thấy rằng, con người ngày càng đề cao chất lượng cuộc sống nên việc lựa chọn thiết bị chiếu sáng, không chỉ yếu tố về vật liệu mà còn về mẫu mã, màu sắc đều phải chỉn chu, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Tại Việt Nam, Simon được lựa chọn cho các dự án bất động sản cao cấp Flamingo Đại Lải, Vinfast, Vinhome… cho thấy sự nâng cao về nhận thức tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao của người Việt.

Thăng hạng nhà sang chỉ với thay đổi nhỏ từ 6 phụ kiện này (3)

Hiện tại Simon có rất nhiều loại đèn Led khác nhau mà nổi bật như đèn Panel, đèn Downlight, đèn Spotlight, Tuýp, Led dây… với sự đa dạng về công suất, kích cỡ, cho ra các màu sắc từ ánh sáng ấm, ánh sáng tự nhiên đến ánh sáng trắng, đáp ứng được đa dạng các nhu cầu chiếu sáng của mọi công trình.

Nền tảng sản phẩm chất lượng vững chắc với nhà máy Simon thứ 15 tại Việt Nam từ tháng 06/2022 cùng sự đầu tư bài bản cho nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Simon sẵn sàng đáp ứng các thiết bị chiếu điện, chiếu sáng công nghệ cao cấp và tạo nên hệ sinh thái nhà ở, khách sạn thông minh tại Việt Nam. Để tìm hiểu thêm các loại đèn chất lượng, mời bạn đọc tham khảo tại: https://simon.vn/den-led/

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán