Sử dụng công tắc hẹn giờ luân phiên hiệu quả với máy ấp trứng, sục khí bể cá hay quạt thông gió

.

Công tắc hẹn giờ luân phiên TCS10 sẽ tiết kiệm chi phí của bạn tối đa khi bạn ứng dụng nó trong các thiết công- nông nghiệp nhỏ.

Trong kỹ thuật ấp trứng bằng máy tự động, việc đảo trứng trong quá trình ấp đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của trứng, đảo trứng giúp phôi phát triển đều, không bị dính phôi vào vỏ…

Ngày xưa khi máy ấp trứng chưa thông dụng như hiện nay, bà con chủ yếu ấp trứng thủ công theo kinh nghiệm của mỗi người, việc đảo trứng rất tốn thời gian và công sức. Ngày nay các máy ấp trứng gia cầm hiện đại ra đời với đủ loại từ máy ấp trứng giá rẻ, mini hay máy ấp trứng tự đảo nhỏ gọn đã giải quyết vấn đề trên bằng những bộ hẹn giờ đảo trứng chuyên dụng, nhiều nông dân còn tự chế máy đảo trứng giúp cho việc đảo trứng được liên tục và không bị gián đoạn.

ca_0816TOC_Egg_Gender_Identification_online

Việc đảo trứng nhằm để tránh phôi dính vào vỏ trứng, làm tăng quá trình trao đổi chất trong trứng giúp phôi phát triển một cách tốt nhất, đảo trứng còn giúp mọi bề mặt của trứng tiếp xúc đều với nhiệt độ trong máy ấp. Ngoài ra đảo trứng còn giúp cho việc điều hòa không khí trong máy ấp được lưu thông dễ dàng hơn.

Trong 6 ngày đầu tiên của chu kỳ ấp, nếu không đảo trứng sẽ làm phôi dính sát vào vỏ và gây chết phôi. Nên đảo trứng theo chu kỳ 5-6 giờ đảo một lần, mỗi lần khoảng 5 đến 10 giây (tùy thuộc vào cơ cấu đảo trứng của máy). Tùy vào từng giống sẽ có thời gian ngừng đảo trứng khác nhau (tham khảo bảng phía dưới)

nhiet-do-ap-trung-ga

Hiện nay để vừa giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh tế, bà con có thể kết hợp máy ấp trứng với một Hộp Công Tắc Hẹn Giờ Tắt Mở Luân Phiên TCS10. Công việc đảo trứng sẽ diễn ra hoàn toàn tự động, theo khoảng thời gian ON/OFF mà bạn đã cài đặt, không cần phải canh chừng thiết bị bật/tắt.

Việc lắp đặt Hộp Công Tắc TCS10 vô cùng đơn giản khi sản phẩm được thiết kế 2 dây nguồn vào, 2 dây ra tải (thiết bị) rõ ràng.

TCS10 so do dau noi

TCS10 - kiem dinh

Ngoài ra, so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường Hộp Công Tắc Hẹn Giờ Tắt Mở Luân Phiên TCS10 còn có thể Reset lại bộ đếm hẹn giờ. Hộp công tắc có tính năng cảnh báo lệch giờ khi bật/tắt tải nhiều lần. Điều này giúp người dùng lấy lại giờ đúng cho Hộp công tắc đảm bảo hoạt động chính xác. Bằng cách nối thêm công tắc này bạn đã có thể có 1 máy ấp trứng gà mini đẹp, giá rẻ không ngờ.

Ngoài ra chiếc công tắc hẹn giờ luân phiên này còn có thể ứng dụng trong nhiều thiết bị như sục khí bể cá, hay với loại quạt thông gió nhỏ trong nhà xưởng. Bạn có thể hẹn 15 phút bật và 15 phút tắt.

thong gio 3

Ahalong.vn là nhà phân phối thiết bị điện thông minh SmartHome hàng đầu tại Quảng Ninh với tiêu chí “Mang tiêu chuẩn Châu Âu tới ngôi nhà Việt”.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán