Sở hữu ngay sản phẩm ổ cắm điện thông minh chống giật của Vconnex để bảo vệ trẻ nhỏ

Ổ cắm điện thông minh là sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng hiện nay. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm tuyệt vời của một thiết bị gia dụng thông minh, phục vụ cuộc sống hiện đại. Sản phẩm có tính ứng dụng cao,chống giật, chống chập cháy an toàn. Hãy cùng ahalong tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này nhé!

Ổ cắm điện thông minh Vconnex mang lại lợi ích gì?

Ổ cắm điện thông minh là sản phẩm được ra mắt bởi Vconnex trong thời gian gần đây. Sản phẩm có tính năng chống giật, ứng dụng cao và vô cùng an toàn cho hệ thống điện gia đình.

ổ cắm điện thông minh

Khả năng chống giật tối ưu

Hiện nay, phần lớn sản phẩm ổ cắm điện đều không có bộ phận chống giật. Điều này đã mang đến nguy cơ giật điện đối với người dùng, nhất là trẻ nhỏ. Hiểu được điều đó, sản phẩm ổ cắm điện thông minh Vconnex được bổ sung vào bình nước nóng, cắm máy bơm hay công tơ cảnh báo điện áp…

Ổ cắm điện thông minh chống giật có khả năng nhận diện rò rỉ điện ở ngưỡng 10mA. Trong 0.01- 0.03s tiếp theo, thiết bị tự động ngắt và ra tín hiệu còi cảnh báo. Người dùng có thể sử dụng thiết bị để bảo vệ an toàn cho bình nóng lạnh, máy sưởi, bếp điện…

Bật tắt thiết bị dễ dàng

Ổ cắm điện thông minh thiết kế với khả năng điều khiển các thiết bị khác từ xa dễ dàng. Bạn chỉ cần cài đặt một lần, sau đó, hệ thống tự động ghi nhớ dữ liệu và thiết lập cho các lần sử dụng sau.

Ổ cắm điện thông minh giúp gia chủ chủ động hơn trong cuộc sống thường ngày. Việc tắt bật các thiết bị điện như quạt điện, máy lạnh được thực hiện thông qua bộ hẹn giờ được tích hợp sẵn trên thiết bị.

Tiết kiệm điện hiệu quả

Sử dụng thiết bị tiết kiệm điện này giúp bạn bật tắt thiết bị điện khác khi không cần dùng nữa. Nhờ vậy mà gia đình bạn tiết kiệm được nguồn điện năng không nhỏ. Hóa đơn tiền điện của bạn cũng vì vậy mà giảm bớt đi rất nhiều.

Bảo vệ trẻ em khỏi giật điện

Thiết bị ổ cắm thông minh ngăn ngừa trẻ em đụng chạm gây giật điện. Ngoài ra, sản phẩm còn có công năng giúp người dùng điều khiển thiết bị điện tử nếu muốn. Chính vì vậy, phụ huynh có thể ngắt kết nối với các thiết bị để ngăn ngừa việc trẻ em đụng chạm không cần thiết. Bạn có thể thiết lập chế độ này thông qua ứng dụng được cài sẵn trên smartphone.

ổ cắm điện thông minh

Sạc thiết bị tự động

Lợi ích khác mà ổ cắm điện thông minh sở hữu chính là khả năng sạc thiết bị tự động. Với thiết bị này, người dùng có thể điều chỉnh thiết lập giờ sạc điện thoại từ đêm khuya. Bằng cách đó, điện thoại của bạn luôn được đầy pin và không sợ bị chai pin vì sạc quá lâu..

Ngoài ra, thiết bị ổ cắm thông minh còn cho phép kết nối, điều khiển hệ thống chăm sóc bể cá, cây cảnh tự động.

Tìm mua ổ cắm điện thông minh ở đâu?

Với những lợi ích mà ổ cắm điện thông minh mang lại, chắc chắn bạn cũng muốn sở hữu ngay cho mình thiết bị như thế. Hiện tại, thị trường có khá nhiều sản phẩm ổ cắm điện thông minh không phải hàng chính hãng. Sử dụng sản phẩm này vừa không an toàn, vừa ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền sở hữu trí tuệ của ổ cắm điện thông minh.

Do vậy, bạn hãy trở thành người tiêu dùng thông thái, tìm mua sản phẩm đúng địa chỉ uy tín. Smarthome An Phát hiện là địa chỉ chuyên cung cấp, phân phối ổ cắm điện thông minh chính hãng. Ngoài ra, khách hàng đến tìm mua sản phẩm sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn. Thời gian bảo hành 12 tháng đổi mới nếu phát hiện lỗi đến từ nhà sản xuất.

Sản phẩm ổ cắm điện thông minh được cung ứng bởi Smarthome An Phát là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam nhận được chứng nhận an toàn của quốc tế. Cách thức sử dụng đơn giản, kết nối dễ dàng và có hướng dẫn chi tiết trong sách hướng dẫn kèm theo.

Trên đây là một vài thông tin liên quan đến sản phẩm ổ cắm điện thông minh mà An Phát muốn chia sẻ với bạn. Nếu muốn tìm mua sản phẩm chính hãng, khách hàng hãy ghé ahalong.vn để được hỗ trợ.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán