Smart Home An Phát vui mừng trở thành Đại Lý cấp 1 của VConnex

VConnex đã và đang liên tục tìm kiếm nhà phân phối các sản phẩm thiết bị nhà thông minh hiện đại. Smart Home An Phát vui mừng khi được trở thành đại lý cấp 1 của VConnex. Thông tin cụ thể sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

Thị trường thiết bị nhà thông minh phát triển như thế nào?

Nhà ở thông minh là kiểu thiết kế lắp đặt các thiết bị điện, điện tử có khả năng tự động hóa cao. Các thiết bị đều có thể sử dụng thay thế con người trong việc thực hiện một hoặc một số hoạt động quản lý, điều khiển.

Ổ CẮM ĐIỆN THÔNG MINH CHỐNG GIẬT

Có rất nhiều ứng dụng công nghệ được thiết lập như hồng ngoại, điện thoại thông minh, IoT, công nghệ đám mây… Sống trong ngôi nhà thông minh là mơ ước của nhiều người ở thời điểm hiện tại.

Theo số liệu thống kế gần đây cho thấy, Việt Nam là nước đứng thứ 6 trên thế giới về số người sử dụng thiết bị nhà thông minh. Trong đó, nhóm người sử dụng thiết bị này có thu nhập trung bình chiếm 58,8%. Có đế 87% người Việt chưa sử dụng thiết bị nhà thông minh. Đây là thị trường màu mỡ đang chờ đợi được khai thác.

Trong thời gian tới đây, kinh doanh thiết bị nhà thông minh là xu hướng phát triển bền vững được nhiều người hướng đến. Đại lý có thể kinh doanh mặt hàng phân khúc tầm trung hoặc kinh doanh đơn lẻ.

VConnex tìm kiếm đại lý ở lĩnh vực nào?

Như chúng ta đều biết, hiện nay nhu cầu sử dụng thiết bị nhà ở thông minh đang tăng lên nhanh chóng. Đặc biệt, con số này càng gia tăng chóng mặt vào thời điểm sau đại dịch.

VConnex cung cấp các thiết bị nhà thông minh được sản xuất tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hiện đang tiếp tục được đổi mới sáng tạo để cải tiến mỗi ngày. Vconnex muốn tìm kiếm hướng phát triển vươn tầm quốc tế.

VConnex mang sản phẩm như thế nào đến đại lý?

Khi trở thành đại lý của VConnex, đại lý sẽ được kinh doanh sản phẩm có những đặc điểm sau:

  • Mẫu mã, thiết kế sản phẩm đa dạng, độc đáo, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng;

  • Sản phẩm dễ tiếp cận với khách nhờ có nhiều phân khúc giá khác nhau;

  • Chi phí đầu tư được tối ưu đến mức thấp nhất;

  • Toàn bộ thiết bị đều sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Việt Nam. Thời gian bảo hành và miễn phí 1 đổi 1 cho đại lý là 3 năm;

Ngoài ra, khi trở thành đại lý của Vconnex khách hàng có cơ hội nhận được các chính sách ưu đãi mua hàng cực hấp dẫn. Khách hàng còn được tiếp nhận đào tạo, hỗ trợ xây dựng cửa hàng nhờ chuyên gia đầu ngành. Và đại lý có thể tự xây dựng thương hiệu riêng của mình.

BỘ ĐIỀU KHIỂN CỬA CỔNG THÔNG MINH

Smart Home An Phát vui mừng trở thành Đại Lý cấp 1 của VConnex

Smart Home An Phát là đơn vị cung ứng thiết bị công nghệ điều khiển thông minh cảm biến và các thiết bị điện nhẹ, đồ gia dụng thông minh chất lượng hiện nay. Các công trình đã được lắp đặt luôn nhận được đánh giá cao của quý khách hàng.

Sau thời gian thương thảo, Smart Home An Phát đã trở thành đại lý cấp 1 của Vconnex. Đây là một bước tiến mới của doanh nghiệp, giúp An Phát tiếp cận nguồn hàng chất lượng, giá cả phải chăng đến từ Việt Nam. Từ đó, An Phát cung cấp đến khách hàng chất lượng phục vụ tốt, chi phí rẻ và phù hợp với nhiều đối tượng.

Hiện tại, An Phát đã và đang phát triển kênh bán hàng ahalong.vn để phân phối sản phẩm. Cửa hàng có đầy đủ thiết bị nhà thông minh với nhiều mức giá khác nhau. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với An Phát tại các cửa hàng trên toàn quốc hoặc cửa hàng online ahalong.vn. Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm được cung cấp đều là hàng chính hãng, miễn phí 1 đổi 1 nếu lỗi xuất phát từ nhà sản xuất.

Việc Smart Home An Phát trở thành Đại Lý cấp 1 của Connex là bước tiến mới trong quá trình phát triển chung của An Phát. Đây là tiền đề giúp An Phát khẳng định tầm ảnh hưởng của mình với thị trường. Đồng thời, giúp đơn vị mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán