Review đèn âm trần Philips Hue Garnea Chính Hãng Việt Nam

Đèn âm trần là một phần không thể thiếu cho mọi căn nhà hiện đại. Nó không chỉ làm cho căn nhà bạn luôn có đủ ánh sáng cho việc sinh hoạt, mà còn gia tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà. Đối với những những dòng đèn âm trần truyền thống bạn chỉ có thể bật/tắt với 1 chức năng nhất định là chiếu sáng. Đèn âm trần Philips Hue sẽ là một giải pháp hữu ích khi bạn cần thay thế các bóng đèn truyền thống.

Đèn LED âm trần là loại đèn Led mang lại tính thẩm mỹ cực cao, không chiếm diện tích không gian mang lại cho bạn không gian thoáng đãng. Với kết cấu được lắp đặt bên trong trần có độ chiếu sáng rất tốt. Với những con chip LED đặc biệt mang lại cho nó độ sáng ôn hòa.

Nội dung bài viết
  • 1. Tính năng nổi bật Garnea Hue White Ambiance Downlight
  • 2. Chi tiết đèn downlight Philips Hue
    • Dễ dàng lắp đặt ngay tại nhà
    • Kết nối app Philips Hue đơn giản
    • Ánh sáng thích hợp cho nhiều hoạt động trong nhà
    • Kết hợp cùng các phụ kiện Philips Hue khác
    • Kết nối được với HomeKit, Google Assistant, Amazon Alexa
    • Tiết kiệm điện và chi phí
  • 3. Tổng kết

1. Tính năng nổi bật Garnea Hue White Ambiance Downlight

Đèn âm trần Philips Hue White Amabiance Garnea có thể bật/tắt bằng ứng dụng Philips Hue. Không chỉ vậy đèn có thể thay đổi màu sắc từ vàng ấm sang sáng trắng. Cùng với đó là có thể chỉnh độ sáng từ 0-100% tiện lợi. Bạn cũng có thể bật/tắt từng đèn theo ý muốn thay vì một dãy đèn trong nhà.

  • hue downlight garnea 7w
  • hue downlight garnea 10w
  • Tương thích Apple HomeKit, Google Assistant, Amazon Alexa, Samsung SmartThings
  • Công suất 7W 600 lumen 2200-6500K đối với đèn 12,5cm
  • Công suất 10.5W 900 lumen 2200-6500K đối với đèn 15cm
  • Kích thước 7W 135×65 mm, Cutout Size: 125 mm
  • Kích thước 10.5W 160×65 mm, Cutout Size: 150 mm
  • Hỗ trợ điều khiển từ xa, hẹn giờ, điều khiển bằng giọng nói.
  • Thời gian hoạt động 25,000 giờ.
  • Để dùng các chức năng thông minh bạn cần có một Hue Bridge.
  • Giao thức kết nối Zigbee và Bluetooth.
hue downlight garnea 8 edited

2. Chi tiết đèn downlight Philips Hue

Dễ dàng lắp đặt ngay tại nhà

Vốn chú trọng đến sự đơn giản và có thể tự lắp đặt ngay tại nhà. Đèn âm trần Philips Hue có sẵn ốc vít và phần nối dây điện rất an toàn. Bạn sẽ không cần phải sử dụng bộ chuyển đổi hay bất kì phụ kiện thêm nào để ắp đèn. Toàn bộ hộp đèn được thiết kế kín không bị rò rỉ điện, hộp đèn chắc chắn.

hue-downlight-garnea-4
  • downlight wa 2
  • downlight wa 1
  • z3369128286340 1b97785638481b121de944c5ecb137b4

Kết nối app Philips Hue đơn giản

Trên mỗi đèn sẽ có một số Serial number để bạn có thể thêm đèn vào app. Bạn có thể sử dụng ứng dụng Philips Hue Bluetooth để điều khiển đèn hoặc dùng ứng dụng Philips Hue khi có Hue Bridge. Việc này chỉ tốn chưa tới 10p để bạn có thể bắt đầu điều khiển đèn.

Xem thêm: Cách thêm đèn Philips Hue

philips hue gu 10 real life min

Ánh sáng thích hợp cho nhiều hoạt động trong nhà

Đèn có một phủ mờ để cho ra ánh sáng dịu nhẹ và không bị chói. Công suất đèn gồm 2 dòng là 7W và 10.5W phù hợp cho nhiều khu vực trong nhà. Lỗ khoét của 2 dòng đèn lần lượt là 12,5cm và 15cm.

Không chỉ mang chức năng trang trí cho ngôi nhà, đèn âm trần thông minh Philips Hue Garnea Downlight còn là công cụ hỗ trợ cho mọi sinh hoạt trong cuộc sống. Với việc cài đặt từng ngữ cảnh riêng biệt, chúng ta có thể lựa chọn ánh sáng đèn sao cho phù hợp với từng thời điểm trong ngày.

hue-downlight-garnea-9-min Review đèn âm trần Philips Hue Garnea Chính Hãng Việt Nam 13

Ánh sáng từ đèn LED Downlight Philips Hue có thể được thay đổi linh hoạt tùy theo lựa chọn của người dùng – dễ dàng setup cho 1 buổi tiệc thân mật tại gia đầy màu sắc hay dịu nhẹ khi đi ngủ.

hue-downlight-garnea-12

Kết hợp cùng các phụ kiện Philips Hue khác

Đèn âm trần Philips Hue có thể kết hợp với cảm biến chuyển động Philips Hue có thể hỗ trợ cho hệ thống chiếu sáng. Mang đến nhiều tiện ích, bạn có thể bật và tắt một số bóng đèn nhất định khi phát hiện thấy chuyển động trong phòng. Nhất là khi bạn cần di chuyển vào buổi tối và thật khó khăn khi phải tìm công tắc đèn.

Cảm biến chuyển động rất dễ cài đặt, sử dụng trên ứng dụng Hue dành cho thiết bị di động. Vào phần Setup, sau đó chọn Accessory setup để thêm và định cấu hình cảm biến. Bạn có thể thiết lập tùy chọn bật/tắt đèn khi phát hiện chuyển động. Và chọn khu vực trong phòng nào, thời gian trong bao lâu.

Ngoài ra, Phím điều chỉnh độ sáng Philips Hue Dimmer sẽ là một phụ kiện hữu ích khi bạn muốn điều khiển cùng lúc tất cả các đèn âm trần. Thay đổi độ sáng, nhiệt độ màu của đèn nhanh chóng và có thể dùng cho cả nhà.

Philips Hue tương thích với Apple HomeKit, Google Home và Alexa. Đèn có thể dùng được tất cả những tính năng như điều chỉnh màu, điều chỉnh độ sáng trên app HomeKit, Google Home để bạn có thể điều khiển bằng giọng nói. Tức là người dùng có thể kết hợp hoạt động của nhiều sản phẩm trong cùng một nền tảng. Sử dụng thêm loa thông minh để điều khiển với giọng nói. Và tự tạo cho mình những ngữ cảnh đèn sáng, quản lý đèn theo phòng, zone,…

hue with voice 900x900 min Review đèn âm trần Philips Hue Garnea Chính Hãng Việt Nam 14

Tiết kiệm điện và chi phí

Đèn âm trần Philips Hue sử dụng công nghệ sóng Zigbee, nguốn sóng ổn định và phát triển nhất hiện nay. Với một HUB trung tâm điều khiển, các bóng đèn sẽ sử dụng ít năng lượng hơn các bóng đèn WiFi. Như vậy bóng sẽ có tuổi thọ cao hơn, bền hơn và an toàn hơn. Đặc biệt, sóng Zigbee sẽ cho bước sóng xa hơn trong điều kiện nhà có nhiều tường cản.

3. Tổng kết

Đèn âm trần là một hệ thống không thể thiếu khi sử dụng Smart Home. Nó không chỉ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc điều khiển mà còn là một nguồn sáng hữu ích.

Đèn Philips Hue thật sự đúng với số tiến bạn phải bỏ ra. Hệ thống ánh sáng của Philips Hue thật sự rất phù hợp cho các căn hộ hiện đại. Việc lắp đặt cũng hết sức đơn giản và nhanh chóng. Bạn không cần phải là một con người chuyên về kĩ thuật mới có thể sử dụng nó. Hơn nữa, việc mở rộng hệ thống cũng rất đơn giản khi chỉ cần mua thêm các bóng lẻ và sử dụng.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán