Ổ cắm đa năng Simon V8 - Tự tin đánh bại mọi đối thủ

Simon là thương hiệu thiết bị điện uy tín, chất lượng đến từ Tây Ban Nha. Mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều được sự đầu tư tỉ mỉ, cẩn thận nhằm mang đến chất lượng cao nhất. Ổ cắm Simon V8 là một thiết kế như vậy. Hãy cùng An Phát tìm hiểu thiết bị này trong bài viết dưới đây nhé.

Ổ cắm đa năng Simon V8 - Thiết kế ấn tượng

Khi nhìn vào ổ cắm Simon V8, chắc chắn chúng ta đều sẽ cảm nhận được sự tinh tế, sang trọng mà nó toát ra. Được biết, Series V8 này được lấy cảm hứng từ thiên nhiên nhằm tạo ra sự hòa quyện thân thuộc, gần gũi cho mọi không gian. Thiết kế ứng dụng những vật liệu tự nhiên như đá, kim loại, thủy tinh, nhựa. Nhờ vậy, bạn có thêm lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình.

ổ cắm simon v8

Ổ cắm đa năng Simon V8 đặc trưng bởi 6 màu sắc cơ bản sau:

  • Thiết kế sản phẩm đồng với phần khung ngoài màu đồng sáng bóng. Khung bên trong có màu đen, cùng màu với bản Rocker;

  • Ổ cắm màu trắng nhẹ nhàng tinh tế với phần khung và bản Rocker đều sử dụng màu trắng chủ đạo. Đây là màu được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay;

  • Ổ cắm có màu gỗ đàn hương đỏ với khung bên ngoài màu gỗ cực ấn tượng. Kết hợp với khung viền bên trong và bản rocker màu đẹp sang trọng;

  • Ổ cắm V8 màu bạc nhẹ có khung bên ngoài màu bạc tạo điểm nhấn. Phần khung bên trong và bản rocker đều có màu đen huyền bí;

  • Ổ cắm màu đen sáng bóng ở cả phần khung trong, khung ngoài và cả bản Rocker;

  • Ổ cắm V8 màu đỏ ngọc tại có khung màu đỏ ngọc trai, kết hợp với phần khung và bản Rocker đen ấn tượng.

Tính năng của ổ cắm đa năng Simon V8

Có thể nói, ổ cắm Simon V8 là sản phẩm ấn tượng, tạo được dấu ấn riêng ngay từ khi ra mắt. Dàng sản phẩm thượng tôn những giá trị đơn giản, nhẹ nhàng mà tinh tế. Chính bởi vậy, khi chạm tay vào nó, bạn sẽ cảm nhận sự mịn và chắc tay, tiếng công tắc tắt bật cũng nghe rất êm tai. Để có được điều này, Simon đã ứng dụng thành công công nghệ tiên tiến đến từ châu Âu. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa kim loại và lớp sơn cao su bọc cứng rắn. Simon V8 tái tạo giá trị sống với những mảng màu đa sắc, mới mẻ trong không gian sống của bạn.

ổ cắm simon v8

Ổ cắm Simon V8 sử dụng công nghệ Riginally tạo 45 độ cách nghiêng với dây kẹp rất dễ lắp đặt. Đây là thiết kế phù hợp nhằm hạn chế tổn thất do dây điện và hạn chế việc tạo tia lửa điện gây hỏng thiết bị. Sản phẩm có nhiều chức năng mới như tùy chỉnh độ sáng, kết nối đa phương tiện và âm thanh…

Ngoài ra, ổ cắm điện Simon được đánh giá cao về độ an toàn và tuổi thọ sản phẩm lên tới 400.000 giờ phát sáng. Sở hữu cấu trúc độc đáo, phần bo thép khá lớn giúp kết nối và lắp đặt với tường nhà tối ưu nhất.

Nên mua ổ cắm đa năng Simon V8 ở đâu?

Việc sở hữu một sản phẩm hiện đại, chất lượng như V8 chắc chắn là điều nhiều người mong muốn. Hiện tại, sản phẩm ổ cắm Simon V8 đã được An Phát cung ứng tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc và gian hàng trực tuyến tại Ahalong. Khi đến mua sản phẩm tại cửa hàng An Phát, khách hàng sẽ được:

  • Sở hữu thiết bị ổ cắm đa năng Simon V8 chính hãng, mẫu mã đa dạng để bạn có thể lựa chọn;

  • Cam kết giá thành sản phẩm thấp hơn giá thị trường;

  • Thời gian giao hàng nhanh, miễn phí giao hàng đối với các khu vực lân cận;

  • Bảo hành 12 tháng và miễn phí đổi trả nếu khách hàng phát hiện lỗi đến từ nhà sản xuất;

  • Khách hàng được nhân viên cửa hàng tư vấn tận tình, sẵn sàng hỗ trợ 24/24h để tìm ra sản phẩm phù hợp;

  • Nếu khách có yêu cầu, chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ lắp đặt tận nhà.

Ổ cắm Simon V8 là thiết bị điện cao cấp được ứng dụng nhiều trong các công trình hiện đại ngày nay. Bạn có muốn sở hữu thiết bị điện như thế? Hãy ghé thăm cửa hàng của An Phát theo địa chỉ website https://www.ahalong.vn/ để được trải nghiệm sản phẩm tốt nhất nhé. Sự hài lòng của quý khách hàng luôn là động lực để chúng tôi cố gắng mỗi ngày.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán