Những đặc điểm nổi bật của thiết bị điện Simon

Hầu hết mỗi gia đình đều có ít nhất một sản phẩm của Simon. Đây là một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng tại Tây Ban Nha có tuổi đời hơn 100 năm. Chính vì thế mỗi sản phẩm đều có những chất lượng cực kỳ cao. Khám phá ngay những đặc điểm của thiết bị điện Simon trong bài viết dưới đây. Từ đó sẽ giúp bạn lựa chọn thương hiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Simon

Simon được biết đến là thương hiệu thiết bị điện cao cấp của Tây Ban Nha. Đồng thời là ông lớn trong ngành sản xuất và cung cấp thiết bị điện trên toàn cầu trong 100 năm qua.

đặc điểm của thiết bị điện simon

Thương hiệu lâu đời Simon

Thương hiệu này cũng đã liên kết với các doanh nghiệp tại Việt Nam nhằm cung cấp các sản phẩm chính hãng. Trong đó công ty An Phát là một đơn vị phân phối chính hãng và uy tín nhất hiện nay.

Đây là một trong những đối tác quen thuộc của các công trình lớn. Ví dụ như: Cao ốc Nghệ thuật Barcelona, Sân vận động quốc gia Bắc Kinh,...

Tại Việt Nam cũng được các đơn vị thiết kế, thi công công trình lựa chọn. Có thể kể đến một vài công trình nổi tiếng:

  • Saigon airport Plaza

  • Dolphin Plaza

  • City Garden

  • Royal city

  • Time City

  • VinHome Long Biên,....

Simon sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các thiết bị điện trong ngôi nhà của bạn. Các sản phẩm Simon mà bạn có thể chọn mua tại thị trường Việt Nam như:

  • Các công tắc, ổ cắm điện

  • Aptomat

  • Máng đèn

  • Ổ cắm âm sàn

  • Hệ thống bóng led

Những đặc điểm của thiết bị điện Simon không nên bỏ qua

Theo như đánh giá của nhiều kênh thông tin, Simon là một trong 3 thiết bị điện cao cấp nhất tại Việt Nam. Bên cạnh hai thương hiệu Legrand (Pháp) và Schneider (Pháp) thì Simon được đánh giá cao nhất. Các đặc điểm của thiết bị điện Simon luôn nổi trội hơn rất nhiều.

đặc điểm của thiết bị điện simon

Mọi sản phẩm đều có thiết kế đa dạng, mẫu mã hiện đại, sang trọng

Với quá trình phát triển hơn 100 năm, các thiết kế của Simon luôn để lại ấn tượng tốt cho khách hàng. Đặc điểm của thiết bị điện Simon luôn có tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm được thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng hiện đại phù hợp với mọi không gian.

Mỗi sản phẩm đều được lựa chọn các tone ấm như: màu trắng, màu champagne, màu xám,...Đảm bảo bạn thiết bị không bao giờ lỗi thời sau nhiều năm sử dụng.

Sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Đặc điểm nổi bật của thiết bị Simon chính là sử dụng chất liệu cao cấp. Simon luôn chú trọng lựa chọn những chất liệu bền, có khả năng chống nhiệt và chống cháy nổ. Đảm bảo mọi sản phẩm khi đưa vào sử dụng sẽ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đồng thời các thiết bị điện có độ cứng cao, màu sắc không bị phai theo thời gian. Dù trải qua 10 năm sản phẩm vẫn giữ nguyên được thiết kế và chất lượng như ban đầu.

Bảng giá đa dạng

Simon được coi là thương hiệu thiết bị điện cao cấp, nhưng giá cả phải chăng phù hợp với mọi gia đình. Đây là đặc điểm của thiết bị điện Simon không phải thương hiệu nào cũng làm được. Chính vì thế luôn được các đơn vị thiết kế và thi công công trình lựa chọn.

Chưa kể nếu như bạn lựa chọn đơn vị phân phối độc quyền An Phát sẽ nhận được ưu đãi lớn. Các sản phẩm chỉ từ 100.000đ vô cùng rẻ. Với mỗi sản phẩm thiết bị điện mà công ty An Phát cung cấp đều được áp dụng khuyến mãi.

Ví dụ công tắc ba 2 chiều Simon K3 571032 đang được bán với giá công khai 219.000 đ. Nhưng nếu mua tại An Phát bạn sẽ được chiết khấu 35% chỉ còn 142.350 đ cho 1 sản phẩm.

Với những đặc điểm của thiết bị điện Simon có thể biết được lý do thương hiệu này nổi tiếng như vậy. Hy vọng qua bài tổng hợp này sẽ giúp mọi người lựa chọn thương hiệu thiết bị điện phù hợp với gia đình mình. Đừng quên chọn mua tại Công ty An Phát - đơn vị phân phối độc quyền để nhận được giá ưu đãi nhau. Truy cập trực tiếp vào website https://www.ahalong.vn/ để tham khảo nhiều thiết bị điện Simon.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán