NHẬN DIỆN DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP DƯỚI GÓC NHÌN CỦA KIẾN TRÚC SƯ

Nhiều kiến trúc sư hàng đầu quốc tế nhận định, dự án bất động sản cao cấp không chỉ được cấu thành bởi các yếu tố vị trí “vàng”, nguồn cung hiếm, chất lượng công trình tuyệt vời, quy tụ cộng đồng tinh hoa mà còn phải bảo chứng bởi tên tuổi của những thương hiệu lớn đồng hành cùng dự án.

Bất động sản cao cấp – Cuộc chơi không dành cho “tay mơ”

Mới đây, Knight Frank – Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tư vấn và dịch vụ Bất động sản (BĐS) đã đưa ra dự báo, số người siêu giàu tại Việt Nam sẽ tăng 26% mỗi năm từ 2022 đến năm 2026, đạt đến con số ước chừng 1.551 người sau 4 năm nữa. Cũng theo đơn vị này, hơn 1/3 giá trị tổng tài sản của nhóm siêu giàu tại Việt Nam là BĐS. Đây cũng chính là loại tài sản phổ biến nhất của giới người giàu và siêu giàu.

Nếu xét theo danh sách tỷ phú mới nhất của Forbes tính đến ngày 7/4/2022, hiện nay Việt Nam có tất cả 7 tỷ phú lọt vào danh sách những người giàu nhất hành tinh thì có hai tỷ phú hoạt động trong lĩnh vực BĐS và nắm giữ nhiều dự án hạng sang, siêu sang hàng đầu tại nước ta. Và với những “đại bàng” kinh doanh, am hiểu về thế nào là “sang” thì cuộc đua kiến tạo các dự án bất động sản cao cấp luôn phải được bảo chứng bởi những thương hiệu đình đám nhất của quốc tế lẫn Việt Nam mà không phải “tay mơ” nào cũng có thể chen chân.

du-an-bat-dong-san-cao-capTheo dự báo của Knight Frank, tốc độ tăng dân số siêu giàu tại Việt Nam trong giai đoạn 2021 – 2026 ngang ngửa với Hong Kong (Trung Quốc) và Đài Loan (Trung Quốc)

Theo các kiến trúc sư hàng đầu, để khẳng định một dự án là hạng sang, thì ngoài vị trí đẹp, giá cao, trải nghiệm đắt giá, tính giới hạn về số lượng, cộng đồng tinh hoa, sự riêng tư về không gian sống thì mỗi sản phẩm phải là một tác phẩm nghệ thuật độc bản mang đậm dấu ấn cá nhân. Đặc biệt, công trình còn phải có sự góp mặt của những thương hiệu hàng đầu quốc tế không chỉ về xây dựng, thiết kế, nội thất… mà còn ở những chi tiết nhỏ như chọn sản phẩm thiết bị điện, hệ thống chiếu sáng…

“Mỗi thương hiệu khi gắn với ‘nhãn’ đẳng cấp, sang trọng thì chính bản thân thương hiệu là sự khẳng định đắt giá nhất cho các công trình sang và siêu sang. 
Vì để định vị được như thế họ đã trải qua sự đánh giá cực kỳ khắt khe của người tiêu dùng tinh hoa. 
Nhờ vậy, các dự án siêu sang khi được kiến tạo bởi những chủ đầu tư lớn và sự đồng hành của các thương hiệu tầm cỡ trong từng chi tiết nhỏ luôn được khách hàng lựa chọn nhanh”, 
chị Thanh Lan – chuyên gia bán bất động sản cao cấp tại TP.HCM cho biết.

bat-dong-san-cao-capCác chi tiết trong dự án đẳng cấp 5 sao phải được bảo chứng bởi các thương hiệu hàng đầu

Dưới góc nhìn của người tạo nên nét đẹp của các công trình, một kiến trúc sư từng góp mặt trong nhiều dự án bất động sản cao cấp, xa xỉ cho biết:

“Với cương vị là người làm kiến trúc thì chúng tôi phải hiểu, chủ nhân tương lai của công trình này là ai, họ kỳ vọng điều gì và chúng tôi phải đáp ứng hơn sự kỳ vọng đó. 
Để kiến tạo BĐS sang và siêu sang thì cần phải xây dựng chuẩn mực. 
Vì vậy, ngoài những tiêu chuẩn về thiết kế, ánh sáng, bố trí không gian… thì việc lựa chọn tất cả vật liệu và thiết bị đều phải chỉn chu, tỉ mỉ đến từng chi tiết. 
Điển hình như các thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, chúng tôi vẫn luôn chọn kỹ càng từ những thương hiệu hàng đầu quốc tế 
có nhiều năm tuổi và từng bảo chứng cho các công trình hạng sang tại nhiều nước trên thế giới”.
Simon – thương hiệu thiết bị điện 100 năm tuổi gắn liền với các dự án cao cấp

Nhắc đến dòng thương hiệu thiết bị điện dành riêng cho phân khúc bất động sản cao cấp, Simon là cái tên được nhiều chủ đầu tư và kiến trúc sư đặt trọn niềm tin bởi chuyên môn và sự tận tâm trong từng đường nét thiết kế lẫn chất liệu, thẩm mỹ hài hòa với các dự án xa xỉ. Vang danh khắp thế giới về sự đẳng cấp, xứng tầm không gian sang trọng trong hơn 100 năm qua, không quá khó hiểu khi từ hàng chục năm trước, Simon đã trở thành lựa chọn không thể thay thế của các dự án siêu sang tại Việt Nam. Nhiều chuyên gia nhận định, thương hiệu thiết bị điện Simon đến từ Tây Ban Nha chính là bảo chứng cho các công trình BĐS cao cấp Việt Nam hiện nay. Kiểu dáng trang nhã, chất liệu “xanh”, được nghiên cứu R&D kỹ càng, khả năng đáp ứng những yêu cầu có độ khó trong thiết kế và xây dựng sản phẩm chất lượng cao của Simon là tiền đề tạo nên sự đẳng cấp của các dự án bất động sản cao cấp Flamingo Đại Lải, Vinfast, Vinhome… cùng nhiều công trình kiến trúc ấn tượng trải dài khắp dải đất chữ S.

công tắc ổ cắm simon v8Sản phẩm đẳng cấp của Simon sự phối trộn hài hòa giữa tính nghệ thuật, sự tiện lợi, ứng dụng cao tôn nét sang trọng của lối kiến trúc cao cấp

Đây cũng là thương hiệu thiết bị điện quen thuộc có mặt trong hàng nghìn công trình 5 sao như Sân bay Tây Ban Nha, Sân Vận Động Bắc Kinh, Điện Kremlin, Khách sạn Marriott (Tây Ban Nha), Khách sạn Sofitel (Trung Quốc), Khách sạn Hilton (Thái Lan)… Các kiến trúc sư đánh giá, Simon đang góp phần tái định nghĩa khái niệm và nâng tầm phân khúc bất động sản cao cấp. Với chiến lược lâu dài tại thị trường thông qua việc khai trương Nhà máy Simon Hưng Yên – trung tâm mới phân phối và bảo hành sản phẩm tại Việt Nam, Simon hứa hẹn tiếp tục trở thành tên tuổi lớn mang đến một luồng gió mới trong thị trường thiết bị điện công nghệ cao cấp và tạo nên hệ sinh thái nhà ở, khách sạn thông minh cho thị trường Việt.

>> Xem thêm: Giới thiệu hệ thống nhà thông minh Simon

(Nguồn: Tạp chí nhà đẹp)

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán