Mấy món đơn giản ấm bụng làm thực đơn ngày rét

Thực đơn này sẽ toàn những món đơn giản, nhanh gọn mà không kém phần thơm ngon đâu nhé!

MÓN TÔM:

Các món ăn được làm từ nguyên liệu tôm luôn được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn lại giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Với công thức sau đây, chỉ cần bỏ ra chút xíu thời gian chuẩn bị là mình đã có ngay món tôm giòn tan, cay cay, tê tê, thơm nức mũi để cả nhà nạp năng lượng đầu tuần. Món tôm này không chỉ ăn được với cơm, mà chấm với tương ớt hay muối ớt xanh để ông và bố nhâm nhi cũng rất hợp đấy!
menu-1-3fe2c


MÓN XÀO:

Chỉ mất chưa đầy 15 phút chuẩn bị và chế biến, nhưng món giá đỗ xào cay này sẽ đem lại cho mọi người cảm giác và hương vị đầy mới mẻ và hấp dẫn. Vị giòn ngọt của giá, chút cay cay của ớt hòa quyện cùng hương thơm của tỏi và hạt tiêu thật tuyệt đúng không nào?
menu-2-3fe2c

MÓN CANH:

Hôm nay đã có tới 2 món chiên xào trong bữa tối của cả nhà rồi, vậy nên ta hãy nấu một nồi canh rau dền để chống ngán, đồng thời cung cấp thêm chất xơ và vitamin cho mọi người nữa. Bạn có thể nấu cùng một chút thịt băm, hoặc để chừa một chút tôm tươi từ món tôm chiên để món canh của chúng mình thêm đậm đà, ngọt vị.
menu-3-3fe2c

Đi chợ cần mua những gì:
(cho khoảng 3 – 4 người ăn)


Thịt:
- 500g tôm tươi (400g cho món chiên và 100g cho món canh)

Rau củ quả:
- 1 bó rau dền
- 300g giá đỗ
- Hành lá, ớt, tỏi, gừng

Khác:
- 1 hộp sa tế nhỏ
- Một ít dầu mè, nước tương, rượu gạo
- 50g bột ngô

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán