Khóa điện tử thông minh: Anh hùng bảo vệ ngôi nhà của bạn

Trong cuộc sống hiện nay, mọi người ngày càng yêu thích việc biến ngôi nhà của mình trở nên hiện đại hơn. Vì thế khóa điện tử thông minh là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống thiết bị của căn nhà. Cách thức hoạt động mở khóa như thế nào? Ưu điểm của nó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua phần đánh giá dưới đây.

Khóa điện tử thông minh là gì?

Khóa điện tử thông minh hay smart lock là loại khoá điện tử được áp dụng công nghệ thông minh. Người dùng sẽ thực hiện thao tác mở cửa hiện đại mà không cần đến chìa khoá.

khóa điện tử thông minh

Khóa điện tử thông minh Vconnex

Chiếc khóa này sẽ được tích hợp nhiều tính năng bảo mật vượt trội. Đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn không bị kẻ xấu xâm nhập.

Các tính năng mở khoá của sản phẩm

Hiện tại, khoá thông minh Vconnex được tích hợp nhiều tính năng mở khoá khác nhau. Cụ thể như sau:

Mở khoá bằng vân tay

Hầu hết điện thoại thông minh hiện nay đều có tính năng mở khoá bằng vân tay vô cùng tiện lợi. Vì thế sản phẩm khoá thông minh cũng được tích hợp tính năng này trong việc mở khoá.

Bạn chỉ cần thiết lập dấu vân tay của mình và người thân trên thiết bị. Mỗi lần mở cửa sẽ sử dụng ngón tay được lấy vân tay để mở cửa.

Mở khoá bằng thẻ từ

Đây là cách thức được áp dụng trên nhiều sản phẩm không chỉ khóa điện tử. Ví dụ: Thẻ từ để lên thang máy, thử từ vào cửa,... Thẻ từ mở khoá thông minh cũng được sử dụng tương tự. Chiếc tử này được thiết kế giống với 1 chiếc thẻ tín dụng.

Nếu muốn vào nhà bạn sẽ dùng thẻ để quét qua khoá thông minh. Sau đó hệ thống sẽ tiếp nhận thông tin và mở cửa ngay sau đó.

Mở khoá bằng chìa cơ

Trong trường hợp không may smart lock bị hết pin, bạn sẽ sử dụng thẻ cơ để mở cửa. Mỗi chìa khoá được thiết kế đặc biệt và sử dụng như bình thường.

Mở khoá bằng smartphone

Với tính năng này, bạn có thể thực hiện mở cửa bất cứ đâu chỉ cần có kết nối internet. Thiết bị được thiết lập điều khiển trên app điện thoại. Bạn chỉ cần cài đặt là có thể sử dụng, kiểm tra và quản lý việc ra vào nhà hiệu quả.

khóa điện tử thông minh

Ưu điểm nổi bật của khóa thông minh

Nếu như bạn phân vân chưa biết nên mua thiết bị này hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá qua những ưu điểm của khoá thông minh dưới đây.

  • Tính tiện lợi: Với đa dạng tính năng mở khoá, bạn sẽ không lo lắng vấn đề không thể mở cửa. Nhờ khoá thông minh cũng giúp giảm bớt các thao tác mỗi khi mở khoá.

  • Đảm bảo an ninh, an toàn cho môi nhà: Khoá thông minh được trang bị công nghệ hiện đại, chắc chắn với 5 chốt. Lỗ khó được thay bằng đầu đọc sinh trắc nên không xảy ra trường hợp cạy phá. Thiết bị cũng được trang bị thêm báo động chống trộm khi phát hiện ra điều bất thường hay cố tình xâm nhập từ bên ngoài.

  • Kiểm soát được các lượt ra vào nhà. Bạn có thể kiểm tra chi tiết thời gian, ngày giờ có người ra vào ngay trên app điện thoại.

  • Mẫu mã đa dạng: Các thiết bị khóa điện tử thông minh Vconnex được thiết kế đa dạng mẫu mã phù hợp với mọi yêu cầu của người sử dụng. Chưa kể thiết kế khoá hiện đại giúp nâng cao tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Với những tính năng tiện lợi và ưu điểm nổi bật chắc chắn sẽ giúp bạn yên tâm mỗi khi ra khỏi nhà. Đồng thời khoá thông minh còn được tích hợp thêm tính năng cảnh báo đột nhập và cháy nổ. Khi phát hiện ra điều bật thường sẽ ngay lập tức phát tiếng động cảnh báo cả trên điện thoại. Từ đó giúp bạn kịp thời xử lý mọi sự cố sớm nhất.

>> Xem thêm: Thiết bị khóa điện tử thông minh dành cho cửa gỗ

Các trường hợp bẻ khóa, phá khóa ngày càng trở nên tinh vi. Những với thiết bị khóa điện tử thông minh sẽ giúp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà và các thành viên trong gia đình. Các thông tin chi tiết về sản phẩm khoá thông minh hay các thiết bị thông minh sẽ được cập nhật tại An Phát. Bạn có thể truy cập trực tiếp website www.ahalong.vn hoặc liên hệ qua hotline 0332682247 để được tư vấn miễn phí.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán