Hướng dẫn mua và lắp đặt các thiết bị nhà thông minh đơn giản

Thiết bị nhà thông minh là lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà ở Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Vậy khách hàng nên tìm mua sản phẩm ở đâu chính hãng? Các sản phẩm nào cần thiết cho không gian nhà thông minh? Hãy cùng An Phát tìm hiểu thông tin này ngay nhé!

Địa chỉ mua thiết bị nhà thông minh uy tín?

Hiện nay, thiết bị nhà thông minh được cung cấp ở rất nhiều cửa hàng đồ điện tử. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể biết chắc được về chất lượng sản phẩm mà nơi cung cấp mang lại. Chính vì vậy, để an tâm sử dụng và trải nghiệm cuộc sống an toàn, bạn nên mua sản phẩm tại đơn vị cung cấp uy tín. Một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng là An Phát.

thiết bị nhà thông minh

Khi đến hệ thống cửa hàng An Phát, khách hàng sẽ được:

  • Tư vấn và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm an toàn, chất lượng, phù hợp với không gian gia đình bạn;

  • Chế độ bảo hành lên đến 24 tháng, hỗ trợ sữa khi khách hàng có nhu cầu;

  • Cam kết giá thành rẻ nhất thị trường ở thời điểm khách mua hàng.

  • Miến phí đổi trả nếu khách hàng phát hiện lỗi do vận chuyển hoặc sai sót kỹ thuật.

An Phát cung cấp những dòng sản phẩm nào?

Thị trường thiết bị nhà thông minh đang rất có tiềm năng phát triển, nhất là khi chưa có quá nhiều nhà cung cấp sản phẩm này. Hiểu rõ thị hiếu người tiêu dùng cùng nhu cầu dựng xây nhà ở thông minh, An Phát đang cung cấp các dòng sản phẩm sau:

  • Động cơ rèm thông minh các loại có viền, không viền;

  • Công tắc chống giật Vconnex;

  • Bộ điều khiển hồng ngoại;

  • Bộ điều khiển cửa cổng;

  • Khóa điện tử cửa gỗ;

  • Bộ công tắc chống giật cho bình nóng lạnh;

  • Modul điều khiển nhiệt độ;

  • Modul công tắc đôi, công tắc ba.

Ngoài các sản phẩm nói trên, An Phát cũng đang cung cấp nhiều mặt hàng khác như: thiết bị cảnh báo tự động, đồ gia dụng, hệ đèn thông minh, chuông cảnh báo… Đơn vị hiện đang phân phối thiết bị điện Simon- dòng sản phẩm cao cấp đến từ Tây Ban Nha.

Quy trình lắp đặt thiết bị nhà thông minh

Không giống việc lắp đặt thông thường, lắp đặt thiết bị nhà thông minh cần được thực hiện theo đúng quy trình. Dưới đây là quy trình lắp đặt cơ bản mà gia chủ cần biết.

thiết bị nhà thông minh

Trường hợp nhà đang ở giai đoạn thiết kế

Nếu bạn chọn lắp đặt thiết bị điện ở giai đoạn này, bạn có cơ hội xem xét công nghệ lắp đặt smarthome. Hiện tại có 2 công nghệ Smarthome được sử dụng nhiều nhất là kết nối không dây bằng sóng wifi và công nghệ kết nối thiết bị có dây.

Sau khi lựa chọn công nghệ xong, bạn sẽ lựa chọn giải pháp thông minh phù hợp. Một số giải pháp phù hợp với nhiều công trình như hệ thống chiếu sáng thông minh, an ninh 24/7 hay các hệ thống tưới tiêu, cảm biến tự động…

Tiếp theo, bạn sẽ cần chuẩn bị sơ đồ thiết bị, tìm mua sản phẩm cần thiết và lắp đặt theo sơ đồ. Cuối cùng, bạn sẽ phải cài đặt app sẵn trên điện thoại để có thể sử dụng thiết bị thông minh. Bước này nên được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn về điện.

Trường hợp nhà đã đi điện

Nếu nhà bạn đã đi dây điện thì bạn chỉ có thể sử dụng công nghệ không dây để sử dụng thiết bị nhà thông minh. Bạn nên lựa chọn các giải pháp điều khiển hệ thống chiếu sáng, điều khiển máy lạnh, TV hay hệ thống an ninh và cảm biến tự động. Để hoàn thiện công trình này, bạn nên liên hệ đơn vị thi công uy tín để đảm bảo chất lượng cao nhất.

Lưu ý, nếu có ý định lắp đặt thiết bị thông minh, bạn nên lên ý tưởng khi nhà mới xây. Bởi vì sau khi hoàn thiện công trình, việc lắp đặt vô cùng khó khăn, thậm chí là không thực hiện được. Trường hợp lắp đặt thành công, quá trình sử dụng của bạn cũng sẽ gặp nhiều trở ngại.

Trên đây là một vài thông tin liên quan đến thiết bị nhà thông minh mà An Phát muốn mang đến cho bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập địa chỉ https://www.ahalong.vn// để được hỗ trợ.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán