Hiểu để lựa chọn mua đèn LED thông minh đúng với nhu cầu của bạn

Việc chọn mua đèn led cho gia đình là cần thiết. Do đó, kinh nghiệm chọn đèn led cho cửa hàng trưng bày rất quan trọng…Theo kinh nghiệm chọn mua đèn led âm trần để trang trí là hợp lý và nên mua nhất hãy đến với đại lý Elmall để được trải nghiệm các sản phẩm chính hãng….

Hiện nay ngoài các tính năng và ứng dụng tuyệt vời của đèn led Rạng Đông như thiết kế đa dạng, với các kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, đèn được sản xuất và lắp đặt cho từng vị trí cụ thể với vô số ưu điểm vượt trội, Giá cũng là yếu tố được tìm kiếm nhiều nhất. Vậy giá bóng đèn LED, giá bóng đèn LED thông minh trên thị trường hiện nay là bao nhiêu ?

1. Tìm hiểu giá của bóng đèn tiết kiệm năng lượng trên thị trường.

Trong thị trường bóng đèn hiện nay, không khó để người tiêu dùng tìm thấy bóng đèn led tiết kiệm năng lượng. Chúng rấ là phổ biến, vì vậy sẽ có rất nhiều đơn vị để cung cấp cùng với giá cả vô cùng đa dạng. Mỗi đơn vị cung cấp các sản phẩm đưa ra mức giá khác nhau cho bóng đèn led tiết kiệm năng lượng, khiến khách hàng cảm thấy lạc lõng trong ma trận, không biết giá nào là hợp lý nhất.

Đặc biệt, đối với những khách hàng chưa có kinh nghiệm mua đèn ngoài giá đèn, họ cũng gặp vấn đề là họ có thể mua cả sản phẩm giả và kém chất lượng. Điều này khiến khách hàng vô cùng băn khoăn và lo lắng.

Thực sự, với câu hỏi bao nhiêu bóng đèn led tiết kiệm năng lượng rất khó để trả lời chính xác. Bởi vì giá của đèn phụ thuộc vào công suất, kiểu dáng và thương hiệu của đèn. Nhiều người tin rằng, nếu bạn mua một chiếc đèn với giá cao, nó sẽ được đảm bảo về chất lượng. Điều này không chắc chắn. Để đảm bảo giá đèn LED, đèn tiết kiệm và chất lượng tốt nhất, bạn nên đầu tư vào việc tìm kiếm nhà cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất và uy tín nhất.

Hiểu để Lựa Chọn Mua đèn Led Thông Minh đúng Với Nhu Cầu Của Bạn

2. Kinh nghiệm mua bóng đèn led thông minh

Để mua đèn LED tiết kiệm năng lượng với giá cả hợp lý, người dùng nên chú ý đến các vấn đề sau:

– Quan tâm đến chip led và Driver là gì?

Các chip led và Driver là những phần quan trọng nhất trong một bóng đèn led. Chúng xác định khả năng chiếu sáng, chất lượng ánh sáng và tuổi thọ của đèn. Do đó, trước khi mua, người dùng phải cẩn thận hỏi nguồn gốc của Chip led và Driver nguồn gốc để đảm bảo rằng sản phẩm bạn mua là tốt và giá của bóng đèn tiết kiệm đó là tương xứng.

Hiện tại, các thương hiệu chip dẫn đầu là Lumileds (philips), nichia (Nhật Bản), Samsung, Osram (Đức), Cree, … Các Driver bao gồm Philips, Meanwell, Osram, …

– Năng lượng hoạt động của đèn

Công suất là hiệu suất ánh sáng của đèn và cũng là một thông số để cho bạn biết bạn sẽ phải bỏ ra bao nhiêu tiền để duy trì hoạt động của bóng. Bạn cần tính toán công suất đèn để khi lắp đặt, nó sẽ giúp không gian của bạn đủ ánh sáng nhưng tiết kiệm điện nhất.

Hiểu để Lựa Chọn Mua đèn Led Thông Minh đúng Với Nhu Cầu Của Bạn

Nhiệt độ màu

Mức nhiệt độ màu (kelvin) sẽ cho ánh sáng của các màu khác nhau. Bạn có thể dựa vào thông tin để đưa ra quyết định chọn loại bóng đèn led có ánh sáng phù hợp nhất.

Chỉ số hoàn màu (CRI)

Chỉ số hoàn màu của đèn sẽ xác định tính xác thực của các vật phẩm dưới ánh sáng. Có thể sử dụng bóng đèn có chỉ số hoàn màu (CRI)> 80. Và nếu bạn có đủ khả năng sử dụng đèn với số lượng lớn hơn, tất cả màu sắc của các vật phẩm dưới ánh sáng sẽ vô cùng chân thực.

Quan tâm đến chính sách bảo hành đèn

Các thông tin trên liên quan đến các vấn đề kỹ thuật của đèn. Người dùng có thể xem nó dựa trên bao bì được in sẵn trên mỗi sản phẩm. Tuy nhiên, một điểm cực kỳ quan trọng khi chọn mua đèn LED tiết kiệm năng lượng là chính sách bảo hành. Đôi khi người mua hàng quên thông tin quan trọng này. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của riêng bạn, vui lòng yêu cầu nhà cung cấp cung cấp chính sách bảo hành với sản phẩm.

Hiểu để Lựa Chọn Mua đèn Led Thông Minh đúng Với Nhu Cầu Của Bạn

Tìm hiểu kỹ về nhà cung cấp sản phẩm

Một đơn vị uy tín sẽ đảm bảo bạn sở hữu những sản phẩm led chính hãng và chất lượng nhất. Trước khi mua, tốt nhất nên tìm hiểu kỹ thông tin, quy trình hoạt động, chính sách hỗ trợ khách hàng của đơn vị này. Và đặt câu hỏi cần thiết để nhà cung cấp trả lời bạn.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán