GƯƠNG THÔNG MINH ĐẶT SÀN CỦA SMARTSY

Đây là một sản phẩm hoàn toàn mới đến từ công tư Smartsy. Bạn có thể đặt gương thông minh ở bất kỳ nơi nào thuận tiện cho bạn: trong văn phòng, phòng tập thể dục, căn hộ hoặc ngôi nhà. Để cài đặt nó, bạn không cần phải thuê người lắp đặt, bạn chỉ cần treo nó lên tường hoặc gắn vào một hốc trên tường.

Gương thông minh được đặt trên sàn đồng nghĩa với việc khi sắp xếp lại bạn có thể dễ dàng di chuyển gương. Và đương nhiên sẽ trông hài hòa hơn và thuận tiện nhất khi sử dụng.

Mẫu gương này được trang bị màn hình cảm ứng 43 inch với độ phân giải UHD cùng độ sáng và độ tương phản được tăng cường; các thông số này mang lại hình ảnh rõ nét và phong phú với khả năng thể hiện màu sắc tuyệt vời.

- Tùy chọn, có thể lắp camera tích hợp vào gương để thực hiện cuộc gọi video hoặc chụp ảnh.
- Gương được trang bị hệ thống âm thanh nổi Oscillation Glass với âm thanh chất lượng tuyệt vời phát trực tiếp từ kính.
- Micrô tích hợp sẽ cho phép bạn điều khiển gương bằng trợ lý giọng nói, chẳng hạn như Alice.

Gương thông minh đặt sàn hiện nay có những khả năng gì:

Huấn luyện viên cá nhân ảo hoặc từ xa. Bằng cách khởi chạy một ứng dụng tập luyện, bạn có thể tập thể dục mà không cần rời khỏi nhà. Ngoài ra, nhờ có camera tích hợp, huấn luyện viên của bạn có thể tiến hành các lớp học với bạn từ xa thông qua Skype hoặc Telegram.

  • Khả năng ghép nối vòng tay thể dục, đồng hồ thông minh, cân thông minh và bất kỳ thiết bị đeo thông minh nào khác với gương - tất cả dữ liệu cần thiết về thành tích và thông số của bạn sẽ luôn ở trước mặt bạn trên màn hình lớn của gương.

  • Khi đi dự tiệc, bạn có thể thử trang phục, đồng thời tham khảo qua cuộc gọi điện video với bạn bè về loại váy hoặc áo nào phù hợp nhất khi đi cùng giày mới - trong khi tay bạn hoàn toàn rảnh rỗi với điện thoại thông minh.

  • Cuộc gọi taxi bằng giọng nói. Khi đi họp kinh doanh hoặc đến sân bay, chỉ cần ra lệnh: Alice, gọi taxi đến sân bay! Cung cấp địa chỉ, xác nhận chuyến đi, nếu cần thiết có thể thay đổi địa điểm đón taxi sang địa điểm thuận tiện và chính xác hơn rồi bình tĩnh tiếp tục đón.

Như bạn có thể thấy, một dạng gương thông minh hoàn toàn mới thậm chí còn trở nên hữu dụng hơn, phong cách hơn, tiện lợi hơn và là một trợ lý đa năng trong công việc hàng ngày.

Nhưng đồng thời, nó là một món đồ nội thất đầy phong cách, công nghệ cao, cực kỳ hiện đại và độc đáo, không chỉ có thể dùng làm gương mà còn có thể kết hợp tất cả các tiện ích thông minh của bạn và có thể thay thế nhiều thiết bị trong số đó!

ĐẶT MUA GƯƠNG THÔNG MINH SÀN

Xem thêm ::


NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH SIMON SMART TẠI HẠ LONG

CÔNG TY TNHH AN PHÁT 379

Show room: A8/32 Monbay Hạ long

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán