Giải pháp tưới cây cảnh trong nhà

Nếu muốn hưởng thụ cuộc sống, hãy sống trong không gian được bao quanh bởi cây và hoa. Các thiết bị tưới nhỏ giọt cao cấp cho cây cảnh trong nhà của Claber giúp duy trì không gian xanh tươi, mang đến sự thoải mái cho căn nhà của bạn.

Các chậu cây cảnh không chỉ làm ngôi nhà bạn đẹp hơn mà còn tạo một không gian sống cởi mở, khỏe mạnh hơn. Khoa học chứng minh, cây xanh có khả năng làm sạch không khí và duy trì độ ẩm vừa phải cho căn nhà.

Không chỉ ở nhà, mà thậm chí trong văn phòng, tại bất cứ nơi nào bạn sinh hoạt và làm việc, bạn luôn có thể hòa nhập với thiên nhiên bằng cách trồng vài chậu cây.

Nhưng hãy nhớ rằng, cây xanh cũng là một sinh vật sống nên chúng cần được chăm sóc. Phải đảm bảo rằng cây được tưới thường xuyên với chế độ và lưu lượng nước thích hợp.

Làm thế nào để thực hiện điều này khi bạn quá bận rộn hoặc đang đi du lịch? Các thiết bị tưới cao cấp của CLABER sẽ thay bạn chăm sóc cây trồng trong chậu một cách đơn giản và hiệu quả.

A. Thiết bị tưới cây cảnh trong nhà: phòng làm việc, phòng khách

Với cây trồng trong chậu: IDRIS, thiết bị phân phối nước độc đáo cho các chậu cây, sử dụng một chai nhựa đã qua sử dụng làm bình chứa nước. Thiết bị tưới nhỏ giọt cao cấp nhưng sử dụng rất đơn giản, cung cấp lượng nước chính xác cho cây trong vài ngày mà không cần kết nối với nguồn điện hay vòi nước. Thiết bị có thể gắn với các đầu tưới có lượng thoát nước khác nhau (10 cl/ngày và 15 cl/ngày). Có thể lựa chọn loại có hoặc không có chân chống.

Đây là giải pháp lý tưởng để tưới cây cảnh trong nhà, ở văn phòng hoặc bất cứ đâu, ngay cả trên sân thượng hoặc ban công, vô cùng tiện lợi và linh hoạt.

SẢN PHẨMSỐ LƯỢNGCHI TIẾT
8055
Idris®
Đầu tưới nhỏ giọt 3 chân dùng cho các chậu cây
1 Thiết bị tưới nhỏ giọt tự động cao cấp Italy. Thiết kế hệ thống tưới cây tự động.
Thiết bị tưới nhỏ giọt tự động cao cấp Italy. Thiết kế hệ thống tưới cây tự động.8052
Idris® spike
Đầu tưới nhỏ giọt dùng cho các chậu cây
1 Thiết bị tưới nhỏ giọt tự động cao cấp Italy. Thiết kế hệ thống tưới cây tự động.

B. Thiết bị tưới cây cảnh trong nhà: Khi đi du lịch

Tưới cùng lúc 20 chậu cây: OASIS – thiết bị phân phối nước cao cấp cho cây trồng trong chậu. Hoạt động nhờ một pin 9V, không cần kết nối với nguồn điện hay vòi nước. Sản phẩm đi kèm với ống dẫn nước, các đầu tưới nhỏ giọt và cọc đỡ. OASIS đảm bảo tưới cho cây lượng nước chính xác theo 4 chương trình cài sẵn (10-20-30-40 ngày), bạn có thể lựa chọn tùy vào quãng thời gian vắng nhà.

Một hệ thống tưới nhỏ giọt tự động lý tưởng cho các chuyến đi dài ngày. Bạn sẽ không phải lo lắng cho những chậu cây xinh xắn, cũng chẳng cần đắn đo về việc để vòi nước và nguồn điện mở trong thời gian dài.

Với thiết kế đơn giản, hệ thống rất dễ dàng được rửa sạch và thu gọn sau khi sử dụng.

SẢN PHẨMSỐ LƯỢNGCHI TIẾT
binh tuoi cay nho giot hen gio oasis claber8054
Oasis®
Bình nước hẹn giờ tưới cây nhỏ giọt
1Thiết bị tưới nhỏ giọt tự động cao cấp Italy. Thiết kế hệ thống tưới cây tự động.

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Bình tưới nhỏ giọt Aqualux® 8062

Xem thêm:

> Hệ thống tưới nhỏ giọt thông minh trong nhà.

> Hệ thống tưới thông minh cho rau.

> Hệ thống tưới thông minh cho ban công, sân thượng.

Hệ thống tưới phun mưa thông minh cho sân vườn:

– Dưới 50 mét vuông

– Dưới 200 mét vuông

– Trên 200 mét vuông

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán