GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG ĐÓNG/MỞ RÈM CỬA

Nhà thông minh là ngôi nhà được trang bị những thiết bị điện thông minh sản xuất theo công nghệ IoT (Internet of Things). Những thiết bị này được tích hợp mạng không dây tự động kết nối với nhau qua bộ điều khiển trung tâm cho phép bạn bật/tắt bóng đèn, điều hòa, tivi, bình nóng lạnh,… từ xa nhanh chóng bằng điện thoại thông minh.

Rèm cửa thông minh có khả năng tự động đóng/mở rèm, cài đặt chức năng hẹn giờ theo kịch bản. Dễ dàng tích hợp với hệ thống nhà thông minh thông qua công nghệ Smarthome.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sẽ được đánh thức bằng ánh nắng mặt trời khi rèm cửa tự động mở vào buổi sáng. Sẽ tiện ích ra sao nếu bạn có thể đóng tất cả các rèm, cửa và cổng trong nhà chỉ với một nút bấm?

Chúng tôi có thể giúp bạn hiện thực hóa tất cả điều này hoàn toàn tự động, không chỉ đối với rèm cửa mà còn với cả cửa cuốn, cửa cổng với nhiều tính năng vượt trội khác nữa.

Giải pháp tự động Đóng/Mở rèm cửa | Istarhome.vn

Kiểm soát bất kì loại rèm nào bằng hệ thống rèm cửa thông minh

Bạn sẽ được tận hưởng nhiều hơn từ những tính năng mới của rèm cửa thông minh tự động: đóng rèm bất kỳ khi nào bạn muốn chỉ với một chạm, cài đặt kịch bản rèm cửa thông minh hoạt động cùng với các hệ thống chiếu sáng, âm thanh…

Chúng tôi cung cấp giải pháp rèm cửa thông minh giúp các bộ rèm cửa thông thường có thể hoạt động tự động chỉ bằng một động cơ thông minh. Động cơ này có thể điều khiển được tất cả các loại rèm, mành hiện nay có mặt trên thị trường như: rèm vải, rèm cuốn, mành sáo tre, trúc…

Bạn sẽ ngạc nhiên với những lợi ích và hiệu quả của Giải pháp NHÀ THÔNG MINH – SMARTHOME mang lại ngay trên những rèm cửa thông thường, việc điều khiển cửa cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều thông qua smartphone.

giải pháp nhà thông minh tại hạ long quảng ninh

Rèm cửa thông minh tự động kiểm soát mọi lúc mọi nơi

  • Rèm cửa thông minh tự động có thể đóng mở thông qua công tắc thông minh được gắn trên tường.
  • Đồng thời bạn cũng điều khiển được rèm thông qua chiếc điện thoại thông minh có kết nối wifi.
  • Dù bạn đang ở đâu, làm gì, đang uống cà phê một mình hay đi du lịch bụi ở một nơi xa nào đó. Bạn vẫn có thể điều khiển được rèm cửa, điều khiển được ngôi nhà của mình (nếu bạn có gắn thiết bị smarthome) một cách đơn giản.

Rèm cửa thông minh đa chức năng

Hãy để trí tưởng tượng của bạn thành hiện thực. Bạn nghĩ sao về việc thiết lập một “nút cho giấc ngủ trưa”, màn cửa phòng ngủ đóng lại trong vòng 30 phút để bạn có thể thưởng thức một giấc ngủ ngắn ngon lành, sau đó chúng lại tự mở ra để nhẹ nhàng đánh thức bạn?

Bạn có thể đóng tất cả các rèm cửa một cách tự động khi hoàng hôn buông xuống hoặc cài đặt chúng đóng mở thông minh như thể có người ở nhà, hay khi bạn đang đi nghỉ mát ở phương xa.

Tùy thuộc vào vị trí của mặt trời và sức nắng, các thanh gỗ trên rèm cửa sẽ tự điều chỉnh sao để thích hợp nhất, giữ cho bạn mát mẻ hơn vào mùa hè oi bức và ấm áp hơn vào mùa đông lạnh giá.

LẮP ĐẶT HỆ THỐNG RÈM THÔNG MINH

Thiết Bị Điện An Phat 379 là đơn vị phân phối, thi công và lắp đặt hệ thống nhà thông minh. Chúng tôi mong muốn là cầu nối để đem đến cho khách hàng những công nghệ tiên tiến nhất của Điện thông minh hiện nay.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống tự động điều hòa , tivi hay lắp đặt một ngôi nhà thông minh toàn diện với chi phí tiết kiệm nhất, hệ thống tối ưu nhất thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí tốt nhất nhé!

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán