GIẢI PHÁP THÔNG MINH CHO ĐIỀU HÒA, TI VI

Trong ngôi nhà của mỗi gia đình hiện đại, điều hòa và tivi là các thiết bị thiết yếu đem đến những tiện ích hữu dụng cho cuộc sống. Nhà càng nhiều phòng thì số lượng những thiết bị này cũng tăng lên để đáp ứng nhu cầu về nhiệt độ, tiếp cận thông tin và giải trí của các thành viên trong gia đình.


Giải pháp tự động điều hòa, Ti vi | Istarhome.vn

Tuy nhiên, thật phiền toái khi mỗi thiết bị điều hòa, tivi, đầu thu hay quạt có điều khiển hồng ngoại lại cần một chiếc điều khiển riêng biệt?

Bạn đã từng quên thay pin, không nhớ đã để đâu trong phòng hay bọn trẻ dùng làm đồ chơi và nghịch hỏng?…

Nếu vậy thì giờ đây tất cả những gì bạn cần là một thiết bị thông minh nhỏ gọn để điều khiển tất cả những thiết bị trên thông qua giọng nói, điện thoại hoặc thậm chí hoàn toàn tự động bật/tắt thông qua việc thiết lập cài đặt ngữ cảnh.

Giải pháp tự động điều hòa, Ti vi | Istarhome.vn

ĐIỀU KHIỂN ĐIỀU HÒA, TIVI BẰNG SMARTPHONE

Công nghệ kết nối không dây thông minh cùng bộ điều khiển hồng ngoại cho phép điều khiển bật/ tắt tivi, điều hòa và điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu người dùng. Bộ điều khiển hồng ngoại đọc được gần 400 lệnh từ các hãng Tivi và điều hòa thông dụng cho phép tích hợp nhanh chóng các thiết bị có sẵn trong nhà mà không cần mua mới.

Giải pháp tự động điều hòa, Ti vi | Istarhome.vn

BẬT/ TẮT ĐIỀU HÒA, TIVI BẰNG GIỌNG NÓI

Chủ nhà có thể trải nghiệm sự quyền năng của giọng nói thông qua các trợ lý ảo như Google Assistant, Siri, Alexa:

“OK Google! Turn on television”
“Hey Siri! Turn on air-conditioner”

"OK google ! bật TV"

"Mika ơi, mở ti vi"

Giải pháp tự động điều hòa, Ti vi | Istarhome.vn

TÍCH HỢP VÀO CÁC KỊCH BẢN SỐNG TIỆN ÍCH

Trên ứng dụng SmartHome của nhà thông minh sẽ thường xuyên cập nhật những thông số về thời tiết như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm. Các chủ gia đình sở hữu một ngôi nhà thông minh có thể cài đặt theo kịch bản sau để tối ưu các trải nghiệm tiện ích với nhà thông minh:

  • Nếu độ ẩm không khí >80%, điều hòa sẽ tự động bật để khử ẩm, giữ cho không khí trong nhà luôn khô ráo.
  • Kích hoạt kịch bản “Ăn tối”, hệ thống đèn sẽ điều chỉnh sang tone màu ấm, điều hòa được giữ ở mức 24 độ, Tivi bật lên để cả gia đình cùng theo dõi các chương trình yêu thích.

Giải pháp tự động điều hòa, Ti vi

Hệ thống tự động điều khiển điều hòa/ti vi sẽ giúp các gia đình chủ động trong việc điều khiển các thiết bị này trong nhà mình giúp ta tiết kiệm được khá lớn điện năng tiêu thụ vì vậy nó vô cùng cần thiết trong mỗi gia đình đặc biệt những ngôi nhà có diện tích lớn hoặc nhiều tầng.

LIÊN HỆ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG ĐIỀU HÒA, TI VI

Thiết Bị Điện An Phát 379 là đơn vị phân phối, thi công và lắp đặt hệ thống nhà thông minh. Chúng tôi mong muốn là cầu nối để đem đến cho khách hàng những công nghệ tiên tiến nhất của Điện thông minh Lifesmart hiện nay.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống tự động điều hòa , ti vi hay lắp đặt một ngôi nhà thông minh toàn diện với chi phí tiết kiệm nhất, hệ thống tối ưu nhất thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí tốt nhất nhé !

___________________

Show room Giải pháp tại : A4 10 Monbay Hạ Long

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán