GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT CAMERA CHO KHO XƯỞNG

Nhà xưởng, nhà máy, kho bãi,… là những nơi rất cần thiết để quan sát cũng như kiểm soát hoạt động của kho xưởng nhằm đảm bảo hiệu quả cho hoạt động sản xuất và kinh doanh. Lắp đặt camera cho kho xưởng là điều mà rất nhiều người đang quan tâm và tìm hiểu. Cùng tìm hiểu những điều kiện để lắp đặt camera tại kho xưởng nhằm giúp quan sát tốt nhất qua bài viết này nhé!


giải pháp nhà thông minh tại hạ long quảng ninh

1. Chọn camera có khả năng chịu nước, chống bụi, ẩm tốt

Những chiếc camera có độ bền cao (chuẩn IP66 trở lên) cùng với khả năng chịu mưa, nắng, bụi tốt là lựa chọn ưu tiên hàng đầu dành cho bạn. Chắc rằng bạn không muốn môi trường khắc nghiệt trong nhà xưởng của bạn làm cho chiếc camera mới lắp chừng 3 tháng đã cũ mềm, xuống cấp trầm trọng.

2. Chọn camera có độ phân giải cao

Chất lượng hình ảnh quan sát một phần giúp bạn kiểm soát công việc hiệu quả hơn nhiều.

Nếu bạn muốn quan sát chuẩn thì độ phân giải HD từ 1M, 1.3M và nếu muốn quan sát chi tiết hơn nữa thì các dòng camera có độ phân giải Full HD từ 2M, 4M sẽ thật sự hữu ích cho bạn.

Một số độ phân giải phù hợp:

  • 1M (1280×720) – 720p – HD Ready
  • 1.3M (1280×960) – 1080p – HD
  • 2M (1920×1080) – 1080p – Full HD
  • 4M (2688 x 1520) – 1440p – Quad HD (WQHD)

3. Chọn camera có hồng ngoại tốt (LED CCTV)

Việc quan sát đòi hỏi phải xem được hình ảnh vào những nơi thiếu sáng, trường hợp mất điện và cả quan sát hiệu quả vào ban đêm. Nên khi chọn mua những chiếc camera để lắp đặt cho kho xưởng của bạn thì bạn nên chú ý đến camera có hồng ngoại (LED CCTV) hay không và khoảng cách tối đa đèn LED hoạt động là bao nhiêu để phù hợp cho không gian của bạn.

4. Chọn camera có độ nhạy sáng tốt

Camera có độ nhạy sáng càng nhỏ tức là quan sát trong điều kiện thiếu sáng càng tốt. Trong điều kiện cường độ sáng nhỏ hơn cường độ sáng nhỏ nhất mà camera cảm nhận được, thì chúng ta phải lắp thêm đèn chiếu sáng để tăng cường độ sáng hoặc chọn chiếc camera có độ nhạy sáng tốt (càng nhỏ) để mang lại hiệu quả quan sát tốt nhất.

5. Chọn camera có khoảng cách quan sát xa và góc chuẩn

Bạn nên lắp các camera ở những góc cố định để việc quan sát có hệ thống. Nhưng phải là những chiếc camera có khả năng nhìn xa trên 20m và góc nhìn rộng từ 90 độ trở lên mới đảm bảo quan sát hiệu quả nhất.

giải pháp nhà thông minh tại hạ long quảng ninh

Lắp đặt hệ thống camera quan sát tại kho xưởng vừa tiết kiệm thời gian và chi phí thuê nhiều nhân viên giám sát, giúp nâng cao ý thức làm việc của nhân viên, vừa đảm bảo hiệu quả tối đa cho người sử dụng.

Trường hợp vấn đề hay sự cố phát sinh, bạn cũng yên tâm khi toàn bộ quá trình đã được camera ghi lại đầy đủ và là bằng chứng chuẩn xác nhất. Hệ thống cảnh báo chuyển động lạ của camera cũng ghi lại và cảnh báo những chuyển động bất thường giúp bạn phát hiện và ngăn chặn kịp thời các hành vi phá hoại.

Nếu bạn đang cần tư vấn lắp đặt hệ thống camera thông minh quan sát kho xưởng tại An Phát 379, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé !

___________________

Show room : A4 10 Monbay Hạ Long Quảng Ninh

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán