GIẢI PHÁP KHÁCH SẠN THÔNG MINH GIẢI PHÁP ĐỒNG BỘ

Từ khi nhận phòng đến khi trả phòng, khách của một khách sạn chỉ được trải nghiệm ở mức độ cao nhất của sự thoải mái, dịch vụ và sự tiện lợi. Để biến điều này thành hiện thực, SmartHome đã phát triển một loạt các giải pháp tự động hóa được thiết kế đặc biệt cho các khách sạn.
Với một khách sạn tự động, hiệu quả làm việc cũng có thể được cải thiện để các nguồn lực có thể được phân phối lại hướng đến trọng tâm chính của khách sạn là sự hài lòng của khách


giải pháp nhà thông minh tại hạ long quảng ninh

TIỆN ÍCH MÀ GIẢI PHÁP THÔNG MINH MANG LẠI CHO KHÁCH SẠN

1. Chế độ chào mừng

Với hệ thống tự động hóa khách sạn, lễ tân có thể chọn Chế độ “Nhận phòng” cho khách. Hệ thống tự động hóa của khách sạn sẽ tự động bật điều hòa và giữ nhiệt độ dễ chịu trước khi khách vào phòng. Và máy lạnh sẽ chuyển sang Chế độ “Chờ” sau khi khách rời khỏi phòng để tiết kiệm năng lượng.

2. Phòng khách

Chủ thẻ RF – bao gồm nhân viên hướng dẫn, khách và người dọn dẹp – có thể được xác định với các quyền khác nhau khi thẻ được lắp vào. Sau đó, các thiết bị và đồ dùng sẽ tự động được bật và chuyển sang chế độ chờ khi thẻ được rút ra.

giải pháp nhà thông minh tại hạ long quảng ninh

3. Đa phương tiện & giải trí

Bộ ghi nhận hồng ngoại và âm thanh đa vùng có thể kết nối với nhiều sản phẩm điện tử khác nhau, giúp du khách tận hưởng giây phút giải trí vui vẻ, nghe nhạc theo tâm trạng.

4. Bảng điều khiển thông minh

Khách sạn có thể cài đặt trước nhiều Cảnh khác nhau trên bảng, chẳng hạn như một số cảnh thông thường như TRỢ GIÚP, DỌN PHÒNG, TRẢ PHÒNG….Với phần mềm quản lý thông minh, nhân viên có thể nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu của khách, từ đó nâng cao hiệu quả làm việc.

5. Chào đón đoàn khách

Lễ tân thường là phần đầu tiên của khách sạn mà khách nhìn thấy, bởi vì điều này tạo ra một bầu không khí chào đón là rất quan trọng. Thông qua việc kiểm soát ánh sáng và HVAC một cách cẩn thận, HDL có thể đảm bảo rằng khách sạn của bạn luôn tạo được ấn tượng đầu tiên lâu dài.

6. Phòng họp đa năng

Các phòng họp có yêu cầu khắt khe về khả năng kiểm soát nhanh chóng và dễ dàng nhiều thiết bị. Hệ thống tự động hóa khách sạn LifeSmart cho phép bạn cài đặt trước nhiều loại “Cảnh” khác nhau như chế độ họp, chế độ chiếu, chế độ chào đón, kết thúc….. Vì vậy, nó không chỉ nâng cao hiệu quả làm việc mà còn củng cố kinh nghiệm của bạn.

giải pháp nhà thông minh tại hạ long quảng ninh

7. Hành lang & cầu thang

Hành lang và cầu thang là thiết yếu đối với bất kỳ khách sạn nào, và mặc dù chỉ được sử dụng trong thời gian ngắn, nhưng có thể đóng góp đáng kể vào mức tiêu thụ năng lượng tổng thể của tòa nhà. Với nhiều giải pháp chiếu sáng theo yêu cầu của LifeSmart, các thiết bị chiếu sáng có thể được tắt hoặc làm mờ khi hành lang không có người và trở lại trạng thái hoạt động bình thường khi có khách hoặc nhân viên tiếp cận.

giải pháp nhà thông minh tại hạ long quảng ninh

8. Quản lý Cơ sở vật chất

Cho dù đó là hồ bơi, phòng tập thể dục, spa hay phòng tắm hơi, LifeSmart có thể tạo ra một giải pháp khách sạn thông minh để tự động hóa mọi thứ từ nhiệt độ nước đến điều hòa không khí. Bất kể quy mô hoặc nguồn lực của khách sạn, LifeSmart có thể thiết kế một hệ thống quản lý tùy chỉnh để tăng cả sự thoải mái của khách và hiệu quả năng lượng.

9. Trung tâm giải trí

Du khách có thể thư giãn và có được những trải nghiệm thú vị tại trung tâm giải trí. Với các giải pháp khách sạn thông minh LifeSmart, trung tâm giải trí có thể nhận ra hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời gây ấn tượng cho khách bằng cách áp dụng các mô-đun ánh sáng, đèn led 16 triệu màu hòa theo âm nhạc

giải pháp nhà thông minh tại hạ long quảng ninh

10. Đèn ngoài trời

Hiệu ứng ánh sáng ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của khách. Hệ thống có thể tự động bật đèn để đạt hiệu quả tối đa. Ví dụ, vào giờ, tất cả đèn và đài phun nước sẽ được bật vào ban đêm cho khách.

giải pháp nhà thông minh tại hạ long quảng ninh

Liên hệ ngay Thiết Bị Điện An Phat 379 để được cơ hội sở hữu giải pháp cho khách sạn thông minh tiện nghi, đẳng cấp châu âu, tối ưu chi phí nhất ngay hôm nay nhé !

______________

Mời quý khách tới trải nghiệm giải pháp tại

Show Room FUTURE GROUP A4 10 Monbay Hạ Long

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán