GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG THÔNG MINH

Hệ thống ánh sáng là một phần rất quan trọng của mỗi gia đình, nó không chỉ cung cấp ánh sáng cho sinh hoạt mà đối với nhiều gia đình hệ thống ánh sáng còn để trang trí cho ngôi nhà thêm sang trọng hơn. Chính vì thế, mà nhu cầu lắp đặt hệ thống ánh sáng thông minh đang ngày càng được nhiều các gia đình quan tâm và sử dụng


Giải pháp lắp đặt hệ thống ánh sáng thông minh | Istarhome.vn

Với những thiết bị điện thông minh, chúng ta có thể dễ dàng kiểm soát toàn bộ hệ thống ánh sáng của gia đình mình như:

1. Điều khiển bật/tắt đèn qua smartphone

Việc này giúp chúng ta có thể kiểm tra hệ thống ánh sáng của nhà mình tại bất kỳ nơi đâu, ngay cả khi bạn đang đi làm, đi công tác, du lịch… Hay ngay cả khi bạn đang ở nhà, sẽ không phải mất thời gian bật cả chục cái công tắc cho hệ thống đèn trần nữa, chỉ cần một cái chạm nhẹ trên điện thoại toàn bộ đèn sẽ được bật / tắt trong tích tắc.

giải pháp nhà thông minh tại hạ long quảng ninh

2. Điều chỉnh độ sáng của đèn chùm, đèn ngủ

Đối với nhiều ngôi nhà, đèn chùm được sử dụng như một món đồ trang trí không thể thiếu được. Và với công tắc thông thường ta chỉ đơn giản là bật / tắt đèn, nhưng với công tắc điện thông minh ngoài việc bật / tắt tại bất cứ nơi nào, chủ nhà còn có thể điều chỉnh được độ sáng của đèn chùm cho phù hợp với từng hoàn cảnh.

giải pháp nhà thông minh tại hạ long quảng ninh

Bạn chỉ cần điều chỉnh thanh sáng trên phần mềm điện thoại, rất đơn giản và vô cùng nhanh gọn.

3. Điều chỉnh đèn đổi màu

Áp dụng cho đèn Led trang trí, bạn có thể thay đổi màu sắc của đèn theo sở thích, lên tới 16 triệu màu.

4. Hẹn giờ bật tắt đèn chiếu sáng

Đây là một ưu điểm nổi trội của hệ thống nhà thông minh. Với tính năng này, bạn có thể cố định giờ bật / tắt đèn cho một phòng nào đó. Ví dụ phòng ngủ của con, giờ tắt đèn là 10h tối nhằm rèn luyện cho trẻ thói quen đi ngủ đúng giờ. 6h tối đèn ban công được bật lên, và tới 9h tối đồng loạt tắt.

Giải pháp lắp đặt hệ thống ánh sáng thông minh | Istarhome.vn

5. Cảm biến chuyển động: Tự động bật tắt điện khi có di chuyển

Áp dụng cho điện cầu thang, hành lang, nhà vệ sinh… rất phù hợp cho những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Khi có người đi tới, đèn hành lang cầu thang sẽ sáng và tự động tắt sau khoảng thời gian từ 5- 15 giây tuỳ theo cài đặt.

giải pháp nhà thông minh tại hạ long quảng ninh

Hệ thống chiếu sáng thông minh giúp chúng ta chủ động trong việc điều khiển ánh sáng trong nhà mình giúp ta tiết kiệm được khá lớn điện năng tiêu thụ vì vậy nó vô cùng cần thiết trong mỗi gia đình đặc biệt những ngôi nhà có diện tích lớn hoặc nhiều tầng.

LIÊN HỆ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ÁNH SÁNG THÔNG MINH

Thiết Bị Điện An Phát 379 là đơn vị phân phối, thi công và lắp đặt hệ thống nhà thông minh. Chúng tôi mong muốn là cầu nối để đem đến cho khách hàng những công nghệ tiên tiến nhất của Điện thông minh Lifesmart hiện nay.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống ánh sáng tự động, thông minh hay lắp đặt một ngôi nhà thông minh toàn diện với chi phí tiết kiệm nhất, hệ thống tối ưu nhất thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí tốt nhất nhé!

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán