DỰ BÁO THỜI TIẾT NGÀY ĐẦU TIÊN CỦA THÁNG CUỐI CÙNG TRONG NĂM

Thời tiết ngày 1/12: Mùa đông gõ cửa, miền Bắc chuyển mưa rét diện rộng.

Mùa Đông đến thật rồi, hôm nay miền Bắc trời rét có nơi rét đậm, có nơi rét hại với nhiệt độ thấp nhất dưới 5 độ C, vùng núi cao khả năng có băng giá và mưa tuyết.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hôm nay (1/12), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu khắp Bắc Bộ và tiếp tục ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, sau đó đến Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, hôm nay, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Từ nay đến đêm 2/12, khu vực từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi cũng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông.

Ở Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời chuyển rét. Trong đợt không khí lạnh này nhiệt độ thấp nhất ở vùng núi và trung du Bắc Bộ phổ biến từ 8-11 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 3 độ C; vùng đồng bằng Bắc Bộ từ 11-13 độ C; Bắc Trung Bộ 13-15 độ C; khu vực từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế 17-19 độ C.

BẠN NGHĨ SAO KHI MÀ TRONG THỜI TIẾT LẠNH GIÁ NÀY BẠN LẠI ĐANG SỞ HỮU CHO MÌNH MỘT NGÔI NHÀ THÔNG MINH (SMARTHOME), hãy cùng tôi điểm qua một chút nhé:

  1. Nhà thông minh là gì?

Nhà thông minh (tiếng Anh: smarthome) là ngôi nhà được lắp đặt các thiết bị điện, điện tử để có thể điều khiển các thiết bị trong nhà (chiếu sáng, rèm cửa, bình nóng lạnh, điều hòa, hệ thống âm thanh đa vùng…) một cách tự động hoặc qua điện thoại thông minh kết nối internet. Nói cách khác, nhà thông minh ứng dụng công nghệ thông tin và thiết bị điện tử để việc điều khiển ngôi nhà trở nên dễ dàng hơn.

(Điều khiển toàn bộ thiết bị bằng điện thoại thông minh)

Nhờ ứng dụng các công nghệ như hồng ngoại, điện thoại thông minh, IoT, công nghệ đám mây…nhà thông minh có thể tự động giúp bạn làm những công việc trong nhà như tự động hút bụi, tự động bật máy giặt. Ngày nay bạn có thể ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để điều khiển ngôi nhà bằng giọng nói.

2. Chi phí làm nhà thông minh (Smarthome)?

Nếu như trước đây, Smarthome chỉ là sản phẩm trên phim ảnh. Như nhà của Iron Man hay những ngôi nhà siêu cao cấp. Thì giờ đây bạn cũng có thể làm được như vậy nhưng với một chi phí rẻ hơn nhiều, thậm chí chưa tới 10 triệu đồng. Nhưng chức năng hiện đại không kém gì nhà Iron Man đâu.

Thật ngạc nhiên đúng không?

Vì hầu hết nó phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Nếu bạn muốn nhiều ngữ cảnh, chức năng hiện đại thì số sản phẩm và giá thành hiển nhiên cũng sẽ tăng theo. Với những người mới bắt đầu có thể sử dụng các sản phẩm đơn giản như: cảm biến chuyển động, công tắc thông minh, đèn thông minh, Loa thông minh… Khi đã quen rồi bạn có thể mở rộng ra thành một nhà thông minh đúng chất.

3. Chức năng của Smart home?

Nhờ có thiết bị thông minh mà cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và hiện đại hơn bao giờ hết. Cùng với đó là những tính năng vượt trội mà thiết bị thông minh mang lại cho gia đình của bạn, đó là:

• Đảm bảo sự an toàn cho bản thân và gia đình: Thiết bị thông minh có khả năng chống trộm, báo cháy, báo khí gas, tự động bật tắt nguồn điện, thông báo nhiệt độ môi trường xung quanh.

• Tiện lợi và dễ dàng sử dụng, tiết kiệm thời gian và công sức điều khiển thiết bị.

• Hạn chế tối thiểu tình trạng lãng phí điện năng, nguồn nước bởi công suất sử dụng điện thấp, có khả năng thông báo khi nước tràn và tự động tắt đèn khi không sử dụng, điều chỉnh lại độ sáng khi ánh sáng không gian xung quanh lớn.

• Mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian của bạn.

• Giúp quản lí không gian dễ dàng hơn, quan sát được tình hình an ninh và giám sát được hoạt động, sức khỏe của người già, trẻ nhỏ thông qua hệ thống camera an ninh.

(Các thiết bị điện thông minh thông dụng)

4. Tại sao Smarthome lại tiện lợi khi đông về?

Một buổi sáng đẹp trời bạn dậy với tâm thái uể oải. Trời lạnh căm căm, sẽ tuyệt vời làm sao khi mà chỉ cần chùm chăn cầm chiếc điện thoại của mình lên và điều khiển mọi thứ trong đó: Từ tắt bật điện, mở nóng lạnh, mở rèm và điều khiển bằng giọng nói để bật chút nhạc chill chill cho ngày mới tràn đầy năng lượng. Quả là tuyệt vời đúng không ạ?

5. Thương hiệu Vconnex có uy tín và đáng tin cậy hay không?

(Nhận được sự yêu thích và tin tưởng bình chọn của hàng nghìn người tiêu dùng, cùng những đánh giá tích cực từ các chuyên gia, 3 sản phẩm thông minh của Vconnex đã xuất sắc lọt top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2022.)

Thiết bị nhà thông minh Vconnex là thương hiệu Việt chuyên nghiên cứu, sản xuất và phát triển thiết bị nhà thông minh Make in Vietnam, hoạt động trên nền tảng IoT đã đạt giải thưởng Smart City Award 2021 do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức cho hạng mục Hạ tầng số xuất sắc nhất.

Vconnex là nhãn hàng chuyên cung cấp thiết bị nhà thông minh hướng đến tiêu chí tiện lợi lắp đặt và sử dụng với tất cả mọi người. Từ đó, bạn có thể dễ dàng kết nối điều khiển đèn chiếu sáng, bình nước nóng, rèm cửa, điều hòa, máy lọc không khí,… trong gia đình bằng smartphone và giọng nói dù ở bất cứ đâu.

---------------------------------

Liên hệ trực tiếp:

🏠 Địa chỉ showroom: Số 10 A4 Monbay Hạ Long

☎ Hotline: 0332682247

📩 Email: xinchao@ahalong.com

📌 Website: https://nhaqn.com/

🔍 Link Shopee: https://shopee.vn/dienthongminh_hl?smtt=0.621610032-1666581074.9

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán