Điện thông minh, nhà thông minh, smart home hãng Simon Tây ban nha tại Hạ long

Bạn có biết rằng điện thông minh, nhà thông minh hay smart home là gì không? Đó là những ngôi nhà được trang bị các thiết bị điện tự động hoặc có thể điều khiển từ xa qua smartphone hay máy tính bảng. Những ngôi nhà này mang lại cho bạn nhiều tiện ích và lợi ích như tiết kiệm năng lượng, an ninh, thoải mái và thẩm mỹ...

Nhưng để có một ngôi nhà thông minh thực sự hiệu quả và bền bỉ, bạn cần chọn lựa các thiết bị điện chất lượng cao và uy tín.

Và một trong những thương hiệu hàng đầu về thiết bị điện thông minh là Simon Tây Ban Nha.

Simon smart home


Simon Tây Ban Nha là thương hiệu thiết bị điện được thành lập năm 1916 tại thành phố Barcelona.

Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, đến nay Simon đã có 12 nhà máy sản xuất, 15.000 công nhân cùng với mạng lưới bán hàng đặt tại 55 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp các châu lục.
Simon Tây Ban Nha không chỉ cung cấp các sản phẩm về công tắc, ổ cắm hay chiếu sáng mà còn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điện thông minh và nhà thông minh. Simon đã phát triển các giải pháp smart home dựa trên công nghệ IoT (Internet of Things) để kết nối các thiết bị điện trong ngôi nhà thành một hệ thống hoàn chỉnh.

Với Simon smart home, bạn có thể điều khiển tất cả các thiết bị điện trong ngôi nhà của bạn qua một ứng dụng trên smartphone hay máy tính bảng. Bạn cũng có thể thiết lập các kịch bản tự động hoặc theo lịch trình để các thiết bị hoạt động theo ý muốn của bạn.

Simon smart home không chỉ giúp bạn tiết kiệm năng lượng mà còn mang lại cho bạn sự an toàn và thoải mái. Bạn có thể giám sát ngôi nhà của bạn từ xa qua camera IP hay cảm biến chuyển động. Bạn cũng có thể tạo ra không gian sống sang trọng và hiện đại với các sản phẩm chiếu sáng LED của Simon.

Nếu bạn đang muốn biến ngôi nhà của bạn thành một ngôi nhà thông minh và tiên tiến, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt các sản phẩm của Simon Tây Ban Nha. Chúng tôi là đại lý chính thức của Simon Tây Ban Nha tại Hạ Long và khu vực lân cận.
Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm chính hãng Tân tiến và chất lượng nhất


CÔNG TY TNHH AN PHÁT 379

Show room : A4 10 khu đô thị Monbay Hạ Long Quảng ninh

ĐT : 0332682247 / hotline/ zalo : 0902221886

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán