ĐÈN SPOTLIGHT – ĐIỂM NHẤN CHO KHÔNG GIAN SANG TRỌNG

Ánh sáng được xem là phần hồn của mỗi không gian sống. Nếu như trước đây, nhu cầu về chiếu sáng nghệ thuật không được chú trọng thì ngày nay việc thiết kế ánh sáng trong không gian ngày càng được quan tâm. Nhằm tôn lên những chi tiết, góc cạnh và giá trị đặc biệt của từng vật thể được chiếu sáng, đèn Spotlight trở thành công cụ hữu ích giúp gia chủ kiến tạo nên những bức họa ánh sáng bắt mắt, độc đáo, thể hiện cá tính riêng của mỗi người. Chính vì vậy, đèn Spotlight đang dần trở thành xu hướng được sử dụng nhiều trong việc kiến tạo nên điểm nhấn cho mọi không gian.

Chiếu sáng nhà ở

den-spotlight

Theo nghiên cứu khoa học, ánh sáng có tác động trực tiếp đến tâm lý và cảm xúc của mỗi người. Chính vì vậy, việc lắp đặt, bố trí ánh sáng trong ngôi nhà là rất quan trọng để mỗi ngày trở về sau những giờ làm việc căng thẳng ta được thư thái và thoải mái hơn. Với khả năng chiếu sáng tập trung cũng như điều chỉnh góc chiếu một cách linh hoạt, đèn Spotlight giúp làm nổi bật không gian kiến trúc đặc biệt của ngôi nhà, tôn lên những vật thể trang trí thể hiện cá tính riêng của gia chủ: căn bếp ấm cúng, tủ sách đồ sộ, quầy rượu tiện nghi, bức họa tuyệt đẹp… Đồng thời, khi kết hợp với hệ thống chiếu sáng thông thường, ánh sáng của dòng Spotlight sẽ tạo nên những mảng màu ấn tượng, mang lại chiều sâu cho không gian giúp gia chủ được tận hưởng những giây phút thăng hoa khi được ngắm nhìn bức tranh ánh sáng độc đáo trong chính căn nhà của mình.

>> Xem thêm: Xu hướng trang trí nhà theo phong cách tối giản

Chiếu sáng trung tâm thương mại, cửa hàng

den-spotlight-2

Ánh sáng trong Trung tâm thương mại, cửa hàng không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp của các sản phẩm thời trang được trưng bày tại cửa hàng mà còn tạo nên sự chuyên nghiệp, hiện đại và góp phần xây dựng thương hiệu cho các cửa hàng. Đồng thời, thu hút sự chú ý của người mua, từ đó tăng doanh thu cho cửa hàng. Với ánh sáng trung thực và chỉ số hoàn màu ấn tượng, đèn Spotlight giúp sản phẩm được bày bán thêm nổi bật, lung linh và tươi mới.

Chiếu sáng bảo tàng, trung tâm triển lãm

Chiếu sáng tại các viện bảo tàng và triển lãm đều hướng đến việc tạo nên ánh sáng tổng thể hoàn hảo, kết hợp với những cấp độ ánh sáng tối ưu để tạo điểm nhấn cho những tác phẩm nghệ thuật hoặc các di vật lịch sử. Một hệ thống chiếu sáng chất lượng sẽ góp phần nâng cấp trải nghiệm khách hàng, khơi dậy sự thích thú bên trong, để lại những kỷ niệm đáng nhớ và lôi kéo họ quay trở lại.

den-spotlight-1

Với ánh sáng của đèn Spotlight, những chi tiết nhỏ nhất của mỗi vật thể được trưng bày trong bảo tàng, trung tâm triển lãm sẽ được khắc họa một cách rõ nét nhất. Chính vì vậy, du khách không chỉ ngắm nhìn vẻ bên ngoài mà còn có thể hiểu rõ hơn về những giá trị nghệ thuật mà mỗi vật thể chứa đựng trong đó.

Hiện nay trên thị trường, có nhiều dòng đèn Spotlight nhưng để lựa chọn sản phẩm vừa đảm bảo giá trị thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm, người tiêu dùng cần lựa chọn sản phẩm đến từ các thương hiệu lâu năm, có nhiều uy tín trên thị trường.

Simon với kinh nghiệm hơn 100 năm nghiên cứu và phát triển đã cho ra đời dòng Olot với nhiều sản phẩm Spotlight đáp ứng đầy đủ các tiêu chí : Bền – Đẹp – Đa dạng chủng loại. Nếu như đèn Spotlight FU52 nổi bật với hình khối tròn và vuông với lớp sơn tĩnh điện màu đen trắng, dòng FM60 lại tạo dấu ấn với phần vỏ được làm từ nhôm với màu ghi sang trọng, điểm tô tinh tế với một đường tròn mạ bạc thì dòng FD70 có phần khung đèn được làm từ nhựa PC giúp sản phẩm nhẹ nhàng hơn trong quá trình lắp đặt và vận chuyển, phần đế đèn được đúc bằng nhôm giúp tản nhiệt hiệu quả trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, Simon cũng sở hữu dòng FD62 với khả năng kiểm soát độ chói tốt, giúp tăng cường/nổi bật hiệu ứng ánh sáng trong phòng, tạo nên không gian có chiều sâu với những mảng màu ấn tượng.

Để tìm hiểu thêm các loại đèn Spotlight chất lượng, mời bạn đọc tham khảo tại: https:/ /simon.vn/olot/.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán