Công trình hệ thống đèn trang trí thông Nanoleaf x Philips Hue tại Opal Tower

Công trình Nanoleaf x Philips Hue tại Opal Tower

Sau khi khảo sát thực tế căn phòng của khách hàng chúng tôi đề xuất sử dụng hệ thống đèn trang trí thông minh của Philips Hue và Nanoleaf bao gồm:

  • Philips Hue Gradient Ambiance Lightstrip
  • Philips Hue Play Gradient Lightstrip for TV
  • Philips Hue Play Gradient Lightstrip for PC
  • Nanoleaf Shapes Hexagons
  • Nanoleaf Shapes Triangle

Nội dung bài viết

  • 1. Lắp đèn Philips Hue
  • 2. Sáng tạo các thiết kế đặc biệt cùng Nanoleaf
  • 3. Tiện ích khi sử dụng

1. Lắp đèn Philips Hue

Phần trần nhà, được thiết kế phong cách mới, hiện đại. Đội thi công kỹ thuật tiến hành lắp Philips Hue Gradient Ambiance Lightstrip, tạo hiệu ứng hắt trần RGB cho cả căn phòng. Đồng thời, sử dụng kết hợp đèn LED Lightstrip gắn ở cạnh bàn. Phía sau PC sử dụng đèn Philips Hue Play Gradient Lightstrip for PC. Còn phía sau TV sẽ được trí bằng Philips Hue Play Gradient Lightstrip for TV.

hinh anh thuc tiep

Tất cả những loại đèn led dây của Philips Hue đã sử dụng ở trên đều có khả năng phát sáng 3 màu cùng 1 lúc. Hơn nữa, lắp đặt vô cùng dễ dàng, chỉ cần lột lớp keo dính ở mặt sau và dán vào vị trí cần dán. Loại LED dây này dễ dàng uốn cong linh hoạt nên không tốn quá nhiều thời gian để lắp.

Ngoài ra, để đồng bộ hoá ánh sáng với màn hình PC, hình ảnh, âm thanh. Khách hàng đã trang bị thêm Hue Bridge và Hue Sync Box.

2. Sáng tạo các thiết kế đặc biệt cùng Nanoleaf

Để tạo thêm điểm nhấn cho bức tường chúng tôi đề xuất dùng Nanoleaf Shape. Khách hàng đã tự tay sáng tạo, lắp các miếng ghép Nanoleaf Hexagons và Triangle thành hình dạng độc đáo theo ý thích.

cover facebook

Với bảng màu ánh sáng 16 triệu màu, người dùng sẽ có thể trình chiếu bất kỳ màu nào trên đèn. Và có thể đồng bộ hoá ánh sáng của đèn với PC, âm thanh mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

3. Tiện ích khi sử dụng

Ngoài việc trang trí cho căn phòng trở nên thẩm mỹ hơn thì các đèn thông minh trên còn có thể thay đổi ánh sáng theo ngữ cảnh. Ví dụ: Đổi màu ánh sáng trắng khi sinh hoạt bình thường trong phòng. Ánh sáng vàng ấm khi muốn đọc sách hay tập trung làm việc,….

Trải nghiệm điều khiển ánh sáng trong với các thao tác vài cái búng tay, vỗ tay,…. Điều khiển và cài đặt các tính năng Automation thông qua app Apple Homekit, Philips Hue, Nanoleaf. Hoặc có thể trải nghiệm điều khiển ánh sáng bằng giọng nói thông qua Google Home, Alexa,… với vài câu lệnh:

  1. “Turn on all the lights.” – Bật tất cả đèn
  2. “Turn off all the lights.- Tắt tất cả đèn
  3. “Sleep my lights” – Bật chế độ đèn ngủ
  4. “Wake my lights” – Bật đèn của tôi
  5. …..

Để sử dụng tính năng này, người dùng cần trang bị thêm loa thông minh của Google, Alexa,..

Trên đây là toàn bộ quá trình thi công tại Opal Tower Nguyễn Hữu Cảnh. Để sở hữu một căn phòng, ngôi nhà thông minh và đầy tiện ích hãy liên hệ với Smart Homekit. Chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát và đưa ra những giải pháp thông minh. Mang đến những trải nghiệm tốt nhất, phù hợp với yêu cầu của bạn.


Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán