Công tắc thông minh wifi Vconnex – phù hợp mọi nhu cầu số hóa ngôi nhà của bạn

Công tắc thông minh Wifi Vconnex là thiết bị IoT điều khiển bật, tắt hoặc hẹn giờ các thiết bị điện gia dụng trong nhà.Công tắc thông minh Wifi Vconnex sử dụng chip IoT dual core, có thể hoạt động độc lập cũng như kết nối với bộ điều khiển trung tâm. Từ đó, thiết bị phù hợp mọi nhu cầu số hóa ngôi nhà thông minh của người dùng.

Độc lập, đơn giản – dễ dàng nâng cấp từng khu vực trong nhà

Những năm gần đây, người dùng phổ thông bắt đầu mở lòng với nhà thông minh hơn so với trước. Nhu cầu trải nghiệm từng thiết bị hoặc sử dụng tại một số khu vực trong nhà trước khi lắp đặt toàn bộ nhà tăng lên.

Công tắc thông minh wifi Vconnex là thiết bị IoT phù hợp xu hướng số hóa từng phần nhà thông minh hiện nay. Trong trường hợp này, công tắc Vconnex hoạt động độc lập qua sóng truyền thông wifi mà không cần bộ điều khiển trung tâm. Người dùng chỉ cần đầu tư chi phí ban đầu khoảng 880,000vnđ đã có thể trải nghiệm cuộc sống tiện nghi trong ngôi nhà thông minh.

Công tắc thông minh wifi

Công tắc thông minh wifi Vconnex dễ dàng lắp đặt trong 10 phút.

Với concept đơn giản, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận công tắc thông minh Vconnex. Chỉ cần kiến thức cơ bản về điện, bạn đã tự lắp đặt và kết nối thành công theo hướng dẫn. Chỉ trong khoảng 10 phút, ngôi nhà của bạn đã được nâng cấp và trở nên thông minh hơn.

Chuyển đổi giao thức truyền thông phù hợp, linh hoạt số hóa toàn bộ căn nhà

Sử dụng chip IoT dual core, công tắc thông minh Wifi Vconnex hoạt động trên hai giao thức truyền thông Wifi và Bluetooth Mesh. Công tắc Vconnex hoạt động linh hoạt kể cả khi hoạt động độc lập hoặc khi cần kết nối bộ điều khiển trung tâm.

công tắc thông minh wifi

Công tắc thông minh wifi Vconnex hoạt động trên sóng Wifi và Bluetooth Mesh

Khi cần lắp thêm các thiết bị khác như công tắc thông minh, công tơ thông minh, bộ điều khiển hồng ngoại,… người dùng chỉ cần đầu tư thêm bộ điều khiển trung tâm Vconnex. Công tắc thông minh và các thiết bị nhà thông minh Vconnex khác sẽ chuyển từ hoạt động động lập trên sóng Wifi sang kết nối bộ điều khiển trung tâm bằng sóng Bluetooth Mesh.

Lúc này, bộ điều khiển trung tâm sẽ là đầu não xử lý thông tin toàn bộ thiết bị trong nhà. Dữ liệu sẽ chuyển đến bộ điều khiển trung tâm trước khi bắn lên internet thay vì thiết bị trực tiếp bắn tin trực tiếp lên internet như trước.

Khắc phục các lỗi của công tắc thông minh wifi phổ biến

Công tắc thông minh wifi Vconnex khắc phục triệt để các lỗi về wifi phổ biến của công tắc thông minh phổ biến như: out mạng, mất kết nối, mất cài đặt gốc,… Theo đó, thiết bị sẽ tự động kết nối lại sau 5s khi mất tín hiệu mạng.

Nhờ thiết kế bộ nhớ trong, dữ liệu của người dùng được lưu đồng thời trên thiết bị, trên bộ điều khiển trung tâm và trên cloud. Ngay cả khi mất kết nối internet, thiết bị vẫn hoạt động bình thường và giữ nguyên cài đặt của người dùng trước đó.

lựa chọn

Công tắc thông minh wifi Vconnex ứng dụng nhiều công nghệ IoT tiêu biểu

Đặc biệt, công tắc thông minh wifi Vconnex ứng dụng công nghệ điện toán biên giúp giảm thiểu áp lực cho cloud. Dữ liệu sẽ được lưu trữ và xử lý ngay tại thiết bị, tại sương mù trước khi chuyển về trung tâm. Từ đó, giúp tối ưu tốc độ xử lý, giảm băng thông, hạn chế tắc nghẽn đường truyền.

Công tắc thông minh Vconnex sử dụng các công nghệ IoT tiêu biểu: điện toán biên, điện toán đám mây, tự động cập nhật tính năng OTA,… Bên cạnh đó, hoạt động trên nền tảng IoT Việt Nam giúp công tắc wifi Vconenx có lợi thế vượt trội khi tối ưu tốc độ xử lý dữ liệu và đảm bảo an toàn bảo mật thông tin.

Chất lượng tốt, chiếm được niềm tin của người dùng

Công tắc thông minh wifi Vconnex được người dùng phổ thông và giới thợ điện truyền thống đánh giá cao vì concept độc lập, đơn giản, dễ sử dụng, dễ triển khai nhưng chất lượng tốt, bảo mật cao.

Ra mắt thị trường không lâu nhưng công tắc thông minh wifi và thiết bị nhà thông minh Vconnex được người dùng Việt yêu mến và dành nhiều tình cảm. Cuối năm 2021, Vconnex gây bất ngờ khi là thương hiệu nhà thông minh duy nhất đạt giải thưởng Make in Việt Nam đồng thời đạt top 2 Nền tảng nhà thông minh Việt xuất sắc, giải thưởng Tech Awards.

Công tắc thông minh Vconnex đạt chứng nhận CE, RoHS, ICT

Công tắc thông minh Vconnex đạt đủ ba chứng nhận giá trị nhất của thiết bị nhà thông minh hiện nay:

  • Chứng nhận CE tiêu chuẩn Châu Âu hạng EC Type uy tín nhất
  • Chứng nhận RoHS đảm bảo an toàn điện cho người sử dụng
  • Chứng nhận Hợp quy ICT – Bộ Thông tin & Truyền thông Việt Nam

Chứng nhận chất lượng và giải thưởng của giới chuyên môn cũng là cơ sở để người dùng thấy sự nghiêm túc của đội ngũ Vconnex khi cho ra mắt các sản phẩm chất lượng.

Tạm kết

Hoạt động đồng thời trên cả hai giao thức truyền thông Wifi và Bluetooth Mesh, công tắc thông minh wifi Vconnex là sự lựa chọn linh hoạt với mọi nhu cầu người dùng. Công tắc thông minh wifi Vconnex đáp ứng đủ các nhu cầu về số lượng thiết bị cho đến quy mô, diện tích căn nhà.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán