Công tắc Simon V8 mang trong mình vẻ đẹp đi trước thời đại

Tính đến thời điểm hiện tại Simon đã mở rộng thị trường ra hơn 90 quốc gia. Thương hiệu này đã đưa ra rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Trong đó công tắc Simon v8 là một trong những dòng sản phẩm bán chạy tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm hiểu về thiết bị này đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu qua về các sản phẩm công tắc của thương hiệu Simon

Simon được biết đến là thương hiệu thiết bị điện cao cấp của Tây Ban Nha. Vì thế các sản phẩm luôn mang thiết kế đặc trưng của phong cách châu Âu. Simon luôn cố gắng làm hài lòng tất cả khách hàng của mình bằng nhiều cách khác nhau.

công tắc simon v8

Một trong số đó có thể nhắc đến chính là việc không ngừng phát triển. Từ đó mở rộng các mẫu mã thiết kế của công tắc điện. Giúp cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách ngôi nhà của mình.

Hiện nay 5 dòng công tắc Simon được đánh giá rất cao và nổi bật nhất hiện nay:

  • Công tắc Simon Series S6

  • Công tắc Simon Series i7

  • Công tắc điện Simon V8

  • Công tắc Simon Series E6

  • Công tắc Simon Series 50

Trong đó, công tắc điện Simon V8 là dòng sản phẩm vượt thời gian với rất nhiều ưu điểm nổi bật. Chắc chắn khi chọn mua công tắc điện này sẽ không khiến bạn thất vọng.

Ưu điểm nổi bật của công tắc simon v8

Theo như thống kê của An Phát, công tắc điện Simon V8 đang có lượng tiêu thụ dẫn đầu. Sản phẩm này đã lấy được lòng tin của khách hàng như thế nào? Hãy cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của công tắc điện simon v8 dưới đây:

Thiết kế nâng tầm giá trị của căn phòng

Theo như những gì mà thương hiệu quả bá và thực tế, dòng công tắc điện Simon có thiết kế rất đặc biệt. Màu sắc được lấy cảm hứng từ thiên nhiên với nhiều gam màu khác nhau. Cụ thể:

  • Công tắc viền trắng lấy cảm hứng từ màu tuyết.

  • Công tắc viền xanh mint lấy cảm hứng từ màu nước.

  • Công tắc viền đỏ cam lấy cảm hứng từ màu hoàng hôn.

  • Công tắc viền ghi lấy cảm hứng từ màu đá.

  • Công tắc đen lấy cảm hứng từ màu đá quý.

  • Ngoài ra còn 2 màu sắc cơ bản là màu vàng và màu bạc cực kỳ sang trọng.

Với đa dạng tone màu như vậy, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được thiết kế phù hợp. Không những thế còn giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và được nâng lên một tầng cao mới.

công tắc simon v8

Sử dụng chất liệu cao cấp

Với mỗi mẫu thiết kế, bạn có thể lựa chọn chất liệu cho khung viền của công tắc. Ví dụ như đá, thuỷ tinh, kim loại, nhựa,...Với những nguyên liệu từ tự nhiên này sẽ khiến không gian tươi mới hơn. Bạn cũng không phải lo lắng đến vấn đề lỗi thời hay bị cũ sau nhiều năm sử dụng. Từ thiết kế đến chất lượng sẽ được đảm bảo và bền bỉ theo thời gian.

Thiết kế, chất lượng đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Công tắc bật - tắt được tạo thành 45 độ chống các tia lửa do momen gây ra. Đồng thời sản phẩm còn có hiệu quả dập tắt hồ quang điện giúp sản phẩm được bảo vệ. Với thiết kế gọn gàng, bạn có thể lắp đặt tại bất kỳ không gian nào.

Ví dụ như: Nhà ở, trường học, khách sạn, văn phòng,...

Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp vừa sang trọng lại cách nhiệt, cách điện cực kỳ tốt. Trước khi được đưa ra thị trường công tắc simon V8 cũng đã được kiểm tra và đạt đủ tiêu chuẩn về an toàn. Vì thế bạn có thể yên tâm mỗi khi sử dụng dòng sản phẩm này.

Công tắc chất lượng cao với giá thành hợp lý

Với một sản phẩm chất lượng như vậy nhưng lại có giá thành cực kỳ hợp lý. Nếu như lựa chọn đơn vị phân phối độc quyền An Phát sẽ nhận thêm khuyến mãi hấp dẫn lên đến 35%. Vì thế đừng quên ghé thăm website www.ahalong.vn để tham khảo giá.

Trên đây là những thông tin về dòng công tắc simon V8. Với thiết kế hiện đại và nhiều ưu điểm nổi bật đi kèm, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian. Nếu muốn mua hàng hãy liên hệ với An Phát qua số điện thoại 0332682247 để nhận được giá ưu đãi nhất.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán