Công tắc ổ cắm simon K1: Vẻ đẹp tinh tế và thuần khiết

Công tắc ổ cắm Simon K1 là một sản phẩm đến từ thương hiệu điện nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Với thiết kế gọn nhẹ, đa dạng công năng cùng vẻ đẹp tinh tế thời thượng, sản phẩm luôn là lựa chọn tối ưu của công trình hiện đại. Simon K1 có điểm gì đặc biệt? Cùng An Phát tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Tìm hiểu chi tiết công tắc ổ cắm Simon K1

Nhiều người nói rằng, công tắc ổ cắm Simon K1 mang nét đẹp Á Đông, vừa có nét truyền thống hòa lẫn chút hiện đại. Đó chính là lý do sản phẩm được sử dụng nhiều trong những công trình lớn, thiết kế sang- xịn- mịn theo phong cách Á Đông. Simon K1 cũng là sản phẩm được đánh giá cao của thương hiệu Simon.

công tắc ổ cắm simon k1

Thiết kế bên ngoài

Công tắc có thiết kế vuông, bề mặt phẳng được bo góc cực tinh tế để tôn lên nét đẹp sản phẩm. Công nghệ xử lý bề mặt sáng bóng, phun mịn giúp độ cong mặt phím trở nên tối ưu nhất. Hiện tại, công tắc ổ cắm Simon K1 có đến 3 màu sắc để bạn lựa chọn: trắng tinh nguyên, champagne và xám bạc. Mỗi màu sắc là một dấu ấn riêng, dễ dàng kết hợp hài hòa với nhiều không gian nội thất.

Điểm đặc biệt của thiết kế này là cơ chế khóa hai chiều. Công tắc ổ cắm được kết nối chặt chẽ với phần đế nhằm tạo sự chắc chắn khi cắm hay rút phích cắm. Nhờ vậy mà bạn sẽ không gặp bất cứ trở ngại nào khi sử dụng sản phẩm.

Cấu trúc bên trong

Công tắc K1 có tiếp điểm bạc giúp tăng độ dẫn điện và giảm movie tia lửa, tăng tuổi thọ của sản phẩm lên đến 40.000 lần. Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa PC cùng đồng hợp kim an toàn và chắc chắn. Phần ổ cắm sử dụng đồng nguyên chất làm tăng tính dẫn điện, phù hợp với nhiều dạng dây phích trên thị trường.

Nhằm giúp người sử dụng thuận lợi hơn trong việc lắp đặt, lỗ lắp dây đều được thiết kế lớn. Ổ cắm có thể bắt dây bằng bàn kẹp nhằm gia tăng khả năng dẫn điện và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Điều này cực kỳ thích hợp với những gia đình sử dụng kết hợp đồng thời nhiều loại phích cắm.

Bộ phận mặt và hạt chức năng có đến 5 kích thước từ ổ cắm đơn/ đôi/ đa năng, hạt công suất có công suất lớn, USB, chiết áp đèn, quạt… dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Simon K1 đáp ứng đầy đủ yếu tố cần thiết ở thiết bị điện gia dụng, gia tăng trải nghiệm bật tắt và vô cùng tinh tế.

công tắc ổ cắm simon k1

Sử dụng công tắc ổ cắm Simon K1 mang lại những lợi ích gì ?

Công tắc ổ cắm Simon K1 mang đến người dùng nhiều trải nghiệm thú vị, tối ưu nhất:

  • Dòng sản phẩm luôn đề cao tính thẩm mỹ, tối ưu, phù hợp với nhiều không gian sống nhất là những căn nhà hiện đại ngày nay;

  • Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ giúp quá trình lắp đặt và sử dụng dễ dàng;

  • Nguồn chất liệu cao cấp giúp sản phẩm có độ bền cao, trường tồn với thời gian. Công tắc có thể bật tắt được ít nhất 50.000 lần và ổ cắm cắm rút liên tục 40.000 lần không phát hiện vấn đề;

  • Công tắc ổ cắm Simon K1 có chế độ bảo vệ an toàn cho trẻ em nhờ màn che lỗ ổ cắm tiện lợi;

  • Hiện sản phẩm có 3 màu sắc trắng, xám, đen để bạn lựa chọn với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Tìm mua Simon K1 chất lượng ở đâu?

Sản phẩm công tắc ổ cắm Simon K1 được phân phối tại hệ thống cửa hàng An Phát và kênh bán hàng trực tuyến An Phát. Khách hàng khi đến mua sản phẩm sẽ được hưởng nhiều ưu đãi vượt trội:

  • Chất lượng sản phẩm Simon K1 chính hãng, an toàn cho người sử dụng;

  • Có nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc để khách hàng lựa chọn;

  • Chính sách bảo hành tốt, miễn đổi trả đối với sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất;

  • Được hướng dẫn chi tiết và hỗ trợ khách hàng lắp đặt nếu có nhu cầu;

  • Cam kết giá thành được bán ra thị trường rẻ nhất hiện nay.

Sản phẩm công tắc ổ cắm Simon K1 đáp ứng đầy đủ tiêu chí của thiết kế hiện đại, đa dạng công năng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ với An Phát theo địa chỉ https://www.ahalong.vn/ để được hỗ trợ.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán