CÔNG TẮC Ổ CẮM SIMON SỰ KẾT HỢP TINH TẾ GIỮA ĐƯỜNG CONG KHUNG VIỀN

Vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển cùng đường cong tinh tế sáng tạo là những đặc điểm vượt trội khiến cho công tắc ổ cắm Simon được nhiều người tin yêu và chọn lựa. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung viền, đường cong chi tiết, điểm nhấn tỉ mỉ, tinh tế của sản phẩm. Hãy khám phá và tìm hiểu sự liên kết thú vị này

Nội dung

  • 1 Khung viền công tắc ổ cắm Simon đa dạng, độc đáo
    • 1.1 Khung viền chữ nhật
    • 1.2 Khung viền vuông
  • 2 Đường cong công tắc ổ cắm Simon giàu sức gợi cảm
  • 3 Sự kết hợp hài hòa của khung viền, đường cong trong công tắc ổ cắm Simon
  • 4 Công tắc ổ cắm Simon vượt xa thẩm mỹ, chạm tới cảm xúc người dùng


Khung viền công tắc ổ cắm Simon đa dạng, độc đáo

Mỗi mảng tường, mỗi góc tường đều có những giá trị thẩm mỹ quan trọng đối với căn nhà. Vì vậy, để biến đổi không gian thêm ấm cúng và đầy cảm xúc, gia chủ cần trân quý và xử lý khéo léo các thiết kế ở vị trí này.

Sắp xếp là một nghệ thuật và đi cùng với nó ngay từ đầu là việc định hình khung viền, hình khối phù hợp theo phong cách. Để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, để thổi hồn vào từng mái ấm thân thương, Simon đưa ra đa dạng các giải pháp lựa chọn.

Khung viền chữ nhật

Khung viền hình chữ nhật đã quá quen thuộc trong không gian các căn nhà phương Đông. Simon có các dòng sản phẩm giúp gia chủ tạo được sự kết nối truyền thống và hiện đại. K1 uyển chuyển, duyên dáng với độ cong nhẹ viền chữ nhật tinh tế. Chính thiết kế này khiến ngôi nhà trở nên gần gũi và ấm áp với người Việt. Bên cạnh đó, nếu bạn mong muốn sở hữu phong cách sống khoáng đạt phương Tây, K1V cùng viền vuông, gờ cong tinh tế chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm đầy khác biệt cho không gian.

khung viền chữ nhật Simon K1

Khung viền vuông

Phổ biến và được ưa chuộng tại thị trường phương Tây, khung viền vuông Simon đã góp phần nâng cao thẩm mỹ cho hàng vạn công trình dự án lẫn dân cư cao cấp. Tạo hình khung vuông không hề đơn giản hay gây cảm giác nhàm chán, chủ đầu tư, gia chủ sành chơi hàng hiệu có nhiều lựa chọn công tắc ổ cắm tạo nên những điểm chạm bật tắt, những điểm nhấn tinh tế cho không gian.

Simon i7, V8 là các series dành cho phân khúc dự án cao cấp luôn vượt xa kỳ vọng thẩm mỹ của khách hàng. Sự kết hợp đường viền sắc nét đến việc tạo khung lấy cảm hứng của thiên nhiên mang đến các giao nhịp không gian cảm xúc.

khung viền vuông i7

Đặc biệt lựa chọn tràn viền cuốn hút của dòng K3, S6 Simon lại tạo ra những thiết kế độc bản, bắt mắt. Đường cong, góc bo các series này giàu sức gợi, mở rộng điểm nhìn thị giác, là lựa chọn hoàn hảo cho các phong cách hiện đại.

Không chỉ nằm ở việc tạo hình mà chất liệu, màu sắc phối hợp trong khung viền Simon đều nâng đỡ và tạo nên thẩm mỹ hoàn hảo. Khách hàng có đa dạng lựa chọn, biến bức tường khô khan trở nên nghệ thuật, sáng tạo.

Đường cong công tắc ổ cắm Simon giàu sức gợi cảm

Hình dáng kết hợp cùng tạo hình biến các nút nhấn trở thành điểm chạm đáng giá. Nghiên cứu và phát triển dựa theo các xu hướng thẩm mỹ kiến trúc thời đại, công tắc ổ cắm Simon luôn gợi cảm và hợp thời. Tất cả các phối hợp trong không gian nội thất là sự kết hợp tinh tế có tính toán để biểu thị cấu trúc, phong cách cá nhân, độc bản của gia chủ.

Độ cong mềm mại tạo sự hờ hững nhưng gắn kết liền mạch trong các điểm nối kiến trúc, không gian mang đến sự hài hòa và phối ngẫu nghệ thuật. Đại diện đặc trưng của Simon nằm ở các mẫu K1, K3 cân đối với nội thất Á Đông sang trọng và cũng vô cùng thời thượng.

>> Xem thêm: Chọn phong cách đậm chất riêng với Simon K3 màu

Khung viền uyển chuyển K3

Sự kết hợp hài hòa của khung viền, đường cong trong công tắc ổ cắm Simon

Sự đơn lẻ không thể tạo thành những kiệt tác. Công tắc ổ cắm Simon là tổng thể hoàn hảo của các yếu tố về cả phần kỹ thuật và tạo dáng. Tích hợp này đảm bảo mỗi một sản phẩm khi ra mắt thị trường đều thể hiện được mối quan hệ của xu hướng và phong cách, tạo ra dấu ấn đặc trưng thú vị.

Đường viền, đường cong, điểm gờ không hề rập khuôn máy móc mà quyện hòa tạo bản giao hưởng thị giác thú vị. Bản chất tạo nên nội lực của các thách thức sáng tạo trong không gian không thay đổi. Điều đặc biệt là Simon hỗ trợ chính thiết kế đó được mở cửa ra “thế giới” mới đầy đam mê, phấn khích.

Khung viền Simon

Công tắc ổ cắm Simon vượt xa thẩm mỹ, chạm tới cảm xúc người dùng

Nói nhiều về các thách thức vượt giới hạn, với Simon đó là lời cam kết để không chỉ dừng lại ở thẩm mỹ mà còn chạm tới những rung cảm sâu sắc nhất của người dùng. Chúng tôi quan niệm mỗi điểm dừng, mỗi nơi chốn chúng ta trải nghiệm đều là khoảnh khắc đáng giá. Vì vậy, sản phẩm của Simon không được định nghĩa là các phím bật tắt, là công tắc ổ cắm mà là sự kết nối, là sự liên kết và truyền cảm hứng.

Khám phá và trải nghiệm lối sống phong cách cùng Simon qua các điểm chạm nghệ thuật. Thương hiệu luôn nỗ lực sáng tạo và làm thay đổi không gian sống, tự tin khẳng định chất lượng và đẳng cấp cho khách hàng.


SHOW ROOM TẠI HẠ LONG - A8/32 MONBAY HẠ LONG

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán