CÁC TIÊU CHUẨN CÔNG TẮC ĐIỆN CAO CẤP NÀO CẦN PHẢI CÓ ?

Ổ cắm – công tắc điện cao cấp đã trở thành một trong những điểm nhấn không thể thiếu đối với các căn hộ, căn nhà sang trọng. Vậy nhưng để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng tốt thì không phải ai cũng có hiểu biết đúng. Cùng nhau tham khảo bài viết dưới đây để có được các tiêu chuẩn công tắc điện cao cấp, giúp việc lựa chọn các thiết bị dễ dàng hơn

Các tiêu chuẩn công tắc điện, ổ cắm cao cấp

Thiết kế, mẫu mã đẹp, tinh tế

Công tắc – ổ cắm trên thị trường có rất nhiều mẫu mã tuy nhiên chỉ có một số dòng sản phẩm chuyên biệt dùng cho các công trình cao cấp. Trước hết là kiểu dáng của nó đáp ứng gu thị hiếu của người dùng sành điệu. Những mẫu sản phẩm này không đi theo các cấu tạo hình dáng của các sản phẩm bình dân thường thấy mà định hướng một màu sắc thiết kế sang chảnh, khác biệt.

tieu-chuan-cong-tac-dien (1)Khi nói đến đây, nhiều người sẽ có suy nghĩ về các hình dạng mang tính khác biệt của sản phẩm. Tuy nhiên thực chất tính tối giản lại được đề cao đối với các dòng công tắc ổ cắm. Mặt khung viền thường sẽ là hình vuông vốn được ứng dụng tinh tế trong các căn nhà phương Tây. Kèm với đó là màu sắc đơn nhất và các điểm nhấn nghệ thuật, không phô trương. Tất cả các yếu tố tinh tế và đắt giá của sản phẩm sẽ được cảm nhận rõ ràng qua đường cong, bề mặt nhám và chi tiết thiết kế dù là nhỏ nhất.

>> Xem thêm: Xu hướng trang trí nhà theo phong cách tối giản

Đạt tiêu chuẩn chống cháy

Một sản phẩm ổ cắm – công tắc cao cấp phải đảm bảo tính bền bỉ và khả năng chống cháy tốt. Đó dường như là điều kiện tiêu chuẩn công tắc điện, ổ cắm điện cơ bản khi đánh giá một dòng sản phẩm hiện đại. Chúng sẽ trải qua các thử nghiệm, kiểm tra với nhiều môi trường, nhiệt độ khác nhau, cam kết mang đến thị trường sản phẩm đạt chất lượng.

Với công nghệ hiện đại, ổ cắm – công tắc điện sẽ có khả năng chống cháy tạo ra một lớp chống cháy xung quanh giúp giảm đáng kể nguy cơ hỏa hoạn, cháy nổ điện. Các công trình nhà ở, căn hộ hạng sang đều được các nhà thiết kế, chủ thầu xây dựng cân nhắc yếu tố này khi lựa chọn ổ cắm – công tắc điện cho gia chủ.

Kết nối đa năng nhanh chóng, an toàn

Trải nghiệm của người dùng luôn là những ưu tiên hàng đầu của các dòng sản phẩm cao cấp. Đối với ổ cắm – công tắc cũng không ngoại lệ. Khi cuộc sống con người ngày càng bận rộn thì những ổ cắm có thể sử dụng cho laptop, đèn điện, điện thoại,… là một điểm cộng không nhỏ.

Đặc biệt có nhiều nhà sản xuất còn tinh tế khi mang đến các sản phẩm có chân cắm phù hợp cho các thiết bị ở nhiều quốc gia khác nhau. Nhờ vậy, ngôi nhà của bạn sẽ không mang đến sự bất tiện cho bất kì vị khách nào.

tieu-chuan-cong-tac-dien (1)

Thêm vào đó, yếu tố an toàn điện cũng đặc biệt được quan tâm. Với các gia đình có trẻ nhỏ thì một chiếc ổ cắm điện có chốt an toàn, ngăn giật vô cùng quan trọng. Hiện nay có một số dòng sản phẩm còn ứng dụng cơ chế khóa tự động, bảo vệ, phòng tránh cắm nhầm ổ. Đây chính là những ưu điểm của một bộ công tắc – ổ cắm cao cấp đáng mua.

Dễ dàng thay thế sửa chữa

Việc lắp đặt hay thay thế, sửa chữa ổ cắm – công tắc hiện đại trở nên dễ dàng. Với thiết kế linh hoạt, các module thuộc thương hiệu cao cấp rất được ưa chuộng. Bạn chỉ cần tháo bộ phận cũ và lắp thêm module ổ cắm công tắc mới mà không cần tạo lỗ khoan hay làm hỏng giấy dán tường.

Sản phẩm đạt các chứng nhận quốc tế

Các dòng ổ cắm – công tắc cao cấp được các thương hiệu uy tín về thiết bị điện sản xuất. Các thương hiệu này luôn cam kết sản phẩm chất lượng với thiết kế đẹp và sự bền bỉ cao. Đặc biệt, hàng năm các tổ chức quốc tế còn chứng nhận, trao giải thưởng cho các thương hiệu, doanh nghiệp có sản phẩm tiên phong trong ngành.

Có thể kể đến thương hiệu thiết bị điện Simon với 9 năm liên tiếp được nhận giải Reddot Design Award – giải thưởng đánh giá cao các mức độ sáng tạo, tính năng, chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng và thân thiện môi trường.

Các gợi ý ổ cắm công tắc điện cao cấp Simon

Con người ngày càng đề cao chất lượng sống, vì vậy ngay cả những “phụ kiện” trong nhà cũng luôn được lựa chọn kỹ càng. Bạn có thể tham khảo các dòng ổ cắm – công tắc Simon (một thương hiệu có 100 năm lịch sử trong việc sản xuất thiết bị điện cao cấp).

tieu-chuan-cong-tac-dien (1)

Với đa dạng mẫu mã, Simon giúp bạn thiết kế căn nhà theo phong cách mình mong muốn. Nếu yêu thích không gian căn nhà hiện đại, sang trọng, tinh tế thì bạn có thể lựa chọn các sản phẩm series i7. Thiết kế của của các phím công tắc thanh thoát như phím đàn piano đầy nghệ thuật. Bên cạnh đó, khi trải nghiệm trực tiếp, i7 tạo cảm giác an toàn, nhẹ nhàng với việc áp dụng hệ thống bật tắt chữ J và góc chuyển động 4,5 độ chính xác.

Series ổ cắm – công tắc E6 lại mang đến sự nhẹ nhàng và ấm cúng cho không gian ngôi nhà của bạn. Thiết kế của dòng sản phẩm với phím nhấn siêu lớn 86*82cm cùng bề mặt nhám xử lý tỉ mỉ, E6 thực sự là sản phẩm đáng sử dụng trong các công trình cao cấp.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo các dòng ổ cắm, công tắc điện cao cấp Simon khác TẠI ĐÂY để đưa ra được các lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà, căn hộ của mình nhé!

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán