Các thương hiệu tủ Aptomat tốt nhất thị trường hiện nay

Aptomat có vai trò bảo vệ hệ thống điện tránh khỏi hiện tượng quá tải và ngắn mạch. Hiện có rất nhiều thương hiệu tủ Aptomat khiến người dùng băn khoăn không biết tủ aptomat loại nào tốt khi chọn mua sản phẩm. Hôm nay, An Phát xin giới thiệu với Quý Khách hàng các thương hiệu tủ Aptomat loại tốt nhất hiện nay, để có lựa chọn đúng đắn cho mình nhé!

Tủ Aptomat Panasonic

Khi được hỏi tủ Aptomat loại nào tốt không thể bỏ qua sản phẩm của thương hiệu Panasonic. Được biết, thương hiệu này cung cấp mặt hàng Aptomat với nhiều kiểu dáng, mẫu mã vô cùng đẹp mắt. Aptomat được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp sản phẩm có độ nhạy cao, nhận diện và ngắt điện kịp thời khi phát hiện sự cố. Sản phẩm phù hợp với nhiều công trình, môi trường khắc nghiệt nên rất được khách hàng tin dùng. Tuy nhiên tủ Aptomat Panasonic có giá khá cao khiến nhiều người chưa thể tiếp cận được.

tủ aptomat loại nào tốt

Tủ Aptomat Sino

Sino đã không còn là cái tên quá mới trên thị trường thiết bị điện hiện nay. Thương hiệu này chuyên cung cấp các loại tủ Aptomat chất lượng, giá thành ổn, thích nghi với nhiều công trình như MCB, MCCB. Đặc biệt, thiết bị chống rò điện RCCB luôn được giới chuyên gia đánh giá cao. Tủ Aptomat được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo đúng tiêu chuẩn châu Âu. Ngay từ khi mới ra mắt, sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn, độ nhạy cao, thích ứng tốt với nhiều môi trường. Tuy nhiên, sản phẩm này chưa được sử dụng nhiều ở các công trình công nghiệp.

tủ aptomat loại nào tốt

Tủ Aptomat LS

Tủ Aptomat loại nào tốt? Thương hiệu tủ Aptomat LS là cái tên được nhiều người đề cử. Theo đó, LS là thương hiệu thiết bị điện đến từ Hàn Quốc, được dùng phổ biến ở thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ có độ bền cao, nhạy bén trước các sự cố điện và đặc biệt là giá thành rẻ. Aptomat LS là lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình lớn như chung cư, khu công nghiệp lớn…

tủ aptomat loại nào tốt

Tủ Aptomat Schneider

Schneider là thương hiệu thiết bị điện đến từ Pháp, được người Việt tin tưởng sử dụng từ lâu. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong nghề, thương hiệu tạo dựng lòng tin cho người dùng nhờ chất lượng, mẫu mã đa dạng. Tủ Aptomat cũng là sản phẩm được đánh giá cao trên nhiều mặt. Theo đó, sản phẩm được chia thành hai dòng chính là EASY9 MCB và Acti9 MCB. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của thiết bị điện, chống cháy nổ hiệu quả. Hiện tại, Aptomat Schneider đã trở thành vật dụng quen thuộc của nhiều công trình tầm cỡ như biệt thự, chung cư…

tủ aptomat loại nào tốt

Tủ Aptomat Simon

Hộp tủ điện Aptomat Simon là cái tên mà chúng tôi muốn nhắc đến khi được hỏi tủ Aptomat loại nào tốt. Được biết, thiết bị tủ điện Aptomat Simon được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại, sử dụng phương thức trang trí độc đáo giúp sản phẩm không chỉ an toàn mà còn có tính thẩm mỹ cao. Với hộp mặt nạ trắng, hộp dưới được làm bằng thép cao cấp chịu lực tốt, chống va đập, chống chập cháy hiệu quả. Không chỉ vậy, sản phẩm còn khiến người dùng an tâm hơn khi có độ bền cao, không dễ bị ăn mòn. Thêm nữa, với thiết kế lần này, Simon mang đến người dùng thiết bị Aptomat có khả năng đặt âm tường. Bạn sẽ vừa tiết kiệm được không gian, vừa bảo vệ an toàn cho ngôi nhà.

tủ aptomat loại nào tốt

Thiết bị tủ Aptomat Simon mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn:

  • Tủ điện phân phối 9 đơn Aptomat sử dụng kính trong;

  • Tủ điện phân phối 12 đơn Aptomat sử dụng kính trong;

  • Tủ điện phân phối 20 đơn Aptomat sử dụng kính trong;...

Sản phẩm Aptomat Simon thích hợp với nhiều quy mô công trình lớn nhỏ từ nhà dân dụng cho đến biệt thự hay các trung tâm thương mại. Thiết bị sử dụng ổn định ở mức điện áp 440VAC 50- 60HZ, mức nhiệt độ dao động từ 35- 40 độ C.

Trên đây là thông tin về tủ Aptomat loại nào tốt mà An Phát muốn chia sẻ với bạn đọc. Tủ Aptomat là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống điện của mỗi gia đình, do vậy cần được chọn lựa cẩn thận. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này, hay truy cập Ahalong.vn để tìm hiểu thêm chi tiết.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán