Các công thức nước ép cà rốt ngon và dễ làm

Nước ép cà rốt được mọi người ưa chuộng vì mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, giá cả phải chăng và cách làm siêu đơn giản.
Cà rốt chứa nhiều vitamin, chất xơ và các khoáng chất. Vitamin A trong cà rốt giúp giữ cho đôi mắt khỏe mạnh và bảo vệ mắt khỏi các tình trạng thoái hóa. Hàm lượng vitamin C dồi dào tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa nhiễm trùng. Bên cạnh đó, loại củ quả này còn có lợi cho việc ngăn ngừa ung thư.
Với nhiều công dụng cho sức khỏe cùng hương vị dễ uống, cà rốt là một trong những loại rau quả làm nước ép được yêu thích nhất. Mặc dù vậy, việc uống nước ép chỉ cà rốt có thể khiến bạn nhàm chán, không hứng thú. Kết hợp với các loại rau, trái cây và nguyên liệu khác, bạn sẽ có những ly nước hương vị thơm ngon đặc sắc.

NƯỚC ÉP CÀ RỐT, TÁO, CẦN TÂY

Mặc dù có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, nước ép cần tây không phải là thức uống quá phổ biến vì mùi hương đặc trưng khiến nhiều người choáng ngợp. Tuy nhiên, khi được pha loãng trong nước ép cà rốt, mùi vị cần tây trở nên tinh tế hơn. Đặc biệt, bạn kết hợp thêm táo và gừng để tạo ra loại nước ép thơm ngon, phù hợp với bất kỳ bữa ăn nào.

Thành phần cho 4 ly: 200 g cà rốt, 200 g táo, 30 g cần tây, 7 g gừng (một miếng nhỏ), một muỗng đường, đá viên.

Cách làm: Bạn rửa kỹ các nguyên liệu bằng nước sạch, gọt vỏ cà rốt và bổ thành tư theo chiều dọc. Táo cũng gọt vỏ và cắt miếng. Cần tây thái thành 3 khúc bằng nhau. Gừng cạo sạch vỏ. Sau đó, bạn cho tất cả thành phần vào máy ép trái cây. Nước ép thu được khuấy đều lên, chia thành nhiều phần nhỏ, thêm đá viên và thưởng thức.

nuoc ep ca rot anh 1


NƯỚC ÉP CAM, CÀ RỐT

Nước cam cà rốt có độ ngọt vừa đủ để kích thích vị giác của bạn. Chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa, khoáng chất và vitamin, loại thức uống này có thể được làm nhanh chóng với các thành phần đơn giản.

Thành phần cho 4 ly: Nước ép cà rốt 225 g, nước cam 340 g, một cốc đá, 2 muỗng mật ong.

Cách làm: Bạn xay riêng cà rốt, lọc lấy nước cốt, tương tự vắt lấy nước cam tươi, sau đó trộn tất cả nguyên liệu với nhau, chia ra các ly và thưởng thức.

nuoc ep ca rot anh 2


NƯỚC ÉP CÀ RỐT, CỦ DỀN, TÁO

Nước ép này có vị chua và ngọt. Vị chua tinh tế từ táo kết hợp với cà rốt và củ cải đường tạo nên thức uống có hương vị cân bằng và màu sắc đẹp mắt.

Thành phần cho 4 ly: 2 muỗng mật ong, 2 muỗng nước chanh, lát gừng nhỏ, một cốc nước ép cà rốt, 1,5 cốc nước ép táo, 225 g củ dền.

Cách làm: Bạn cho nguyên liệu rắn qua máy ép trái cây, sau đó trộn đều nước ép được với nước cà rốt, chanh và táo.

nuoc ep ca rot anh 3



NƯỚC ÉP CÀ RỐT, CÀ CHUA

Công thức nước ép cà chua với mật ong và cà rốt mang đến bạn hương vị hấp dẫn, vừa giải khát vừa giúp làm đẹp da, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Thành phần cho 2 ly: 3 quả cà chua cắt miếng, 100 g cà rốt gọt vỏ, 200 ml nước lạnh, 5 muỗng mật ong.

Cách làm: Bạn cho các thành phần vào máy xay sinh tố và xay mịn. Nước ép cà rốt, cà chua ngon nhất khi thưởng thức ngay sau khi xay.

nuoc ep ca rot anh 4

NƯỚC ÉP CÀ RỐT, CAM, DỨA

Thức uống với cà rốt, cam và dứa không chỉ ngon bởi hương vị kết hợp độc đáo mà còn bổ sung các chất chống oxy hóa quan trọng cho cơ thể.

Thành phần cho 4 ly: 680 g cà rốt, 625 g cam, 400 g dứa, một muỗng đường, lá bạc hà, đá viên.

Cách làm: Bạn rửa tất cả trái cây và rau củ, cắt thành từng miếng nhỏ nếu cần, để vừa với máy ép trái cây. Sau đó, bạn cho tất cả vào máy ép. Cuối cùng, bạn đổ nước ép vào ly, thêm đường và đặt lá bạc hà lên trên.

nuoc ep ca rot anh 5
nuoc ep ca rot anh 5
nuoc ep ca rot anh 6



NƯỚC ÉP CÀ RỐT, DƯA CHUỘT, TÁO

Với cà rốt vị ngọt nổi bật cùng chút chua của chanh và táo xanh, loại nước ép hấp dẫn này có thể được thêm vào thực đơn buổi sáng, chiều hoặc tối của bạn.

Thành phần cho 4 ly: 4 củ cà rốt, 1 quả táo xanh, 1 quả dưa chuột, chanh, một miếng gừng.

Cách làm: Bạn rửa sạch tất cả thành phần, gọt vỏ dưa chuột, chanh và táo, sau đó, cho qua máy ép trái cây. Nước ép được phục vụ với đá và lát chanh như một ly mocktail.

nuoc ep ca rot anh 7

HALOFOOD247 chúc bạn thành công và ngon miệng!

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán