“BÍ QUYẾT” TRANG TRÍ CHO NHÀ THÊM SANG

Tổ ấm là không gian quan trọng đối với mỗi người. Đó không chỉ là nơi chúng ta tìm về sau mỗi ngày làm việc vất vả, không chỉ là chỗ dừng chân khi cảm thấy mệt mỏi. Tổ ấm còn là nơi để tiếp thêm động lực cho mỗi chúng ta bước tiếp, là nơi để các thành viên được san sẻ và yêu thương. Chính vì vậy, việc trang trí cho ngôi nhà trở nên ấm cúng, tươi mới luôn được quan tâm. Simon xin gửi tới quý khách hàng “bí quyết” lựa chọn màu sắc, đồ trang trí cho nhà thêm sang từ những chi tiết nhỏ nhất.Bên cạnh kiến trúc của ngôi nhà, phối màu là chìa khóa vô cùng quan trọng để định hình phong cách trang trí cho ngôi nhà của bạn. Sự kết hợp màu sắc giữa tường, sàn nhà và trần nhà sẽ mang đến một tổng thể hài hòa, mang đến cảm giác thoải mái, thư thái cho các thành viên trong gia đình.

Màu trắng

Trắng là màu sắc cơ bản, có độ sáng cao nhất, thường được mệnh danh là “màu sắc quốc dân” bởi có thể dễ dàng sử dụng trong bất kỳ không gian nào và có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác. Khi màu trắng kết hợp với màu đen, tạo nên những mảng màu đối lập, thu hút sự chú ý của người nhìn. Khi trắng kết hợp với xanh, tạo nên không gian lý tưởng cho những người yêu thích sự nhẹ nhàng. Đối với những ai yêu thích sự phá cách, có thể kết hợp màu trắng với nhiều màu sắc cùng một lúc để thể hiện cá tính, sự sáng tạo của mình.

bi quyet trang tri trong gia dinh 2

Màu trắng mang lại cảm giác tinh khiết, đơn giản và tươi sáng chính vì vậy giúp cho không gian trở nên rộng và sâu hơn so với những màu sắc khác.

Màu xám

Màu xám là sự pha trộn giữa màu đen và trắng. Chính vì vậy, nó trầm hơn trắng nhưng thanh lịch hơn màu đen. Xám được xem là màu sắc linh hoạt và nhẹ nhàng, không có sắc độ và độ tinh khiết, chỉ có độ sáng, và thường được sử dụng làm màu nền. Nếu như trước đây, màu xám ít được lựa chọn trong trang trí nội thất thì ngày nay, khi văn hóa phương Tây du nhập vào Việt Nam, xám lại được ưa chuộng bởi nét quý phái và sang trọng.

bi-quyet-trang-tri-trong-gia-dinh

Màu be

Màu be được xem là “con cưng” của nhiều nhà thiết kế, bởi bên cạnh sự tinh khiết và nhẹ nhàng, màu be ấm hơn so với màu trắng trong khi khả năng kết hợp với các màu sắc khác lại không hề kém cạnh. Sự thanh lịch, mềm mại của màu sắc này mang đến cho gia chủ cảm giác bình yên và thư thái.

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc trang trí cho ngôi nhà, quý khách cũng nên chú ý đến những đồ vật trang trí nhỏ nhưng góp phần không nhỏ nâng tầm vẻ đẹp cho không gian.

phoi mau nha them sang

Những điều tuyệt vời trong cuộc sống lại có thể bắt đầu từ những điều nhỏ bé. Nến thơm hay tinh dầu đều có thể giúp tinh thần của bạn được thư giãn, bay bổng hơn. Những lọ họ nhỏ xinh, những đồ vật bằng gốm với họa tiết bắt mắt sẽ là nguồn cảm hứng cho mọi sự sáng tạo trong công việc và cuộc sống. Hay những chiếc “sofa lười” sẽ giúp cho bạn thả lỏng cơ thể, tĩnh tâm lại để tiếp tục cho những chặng đường phía trước.

Một trong những chi tiết quan trọng khác, góp phần mang đến vẻ đẹp tổng hòa cho một ngôi nhà là thiết bị công tắc ổ cắm. Công tắc không phù hợp với phong cách trang trí nhà không chỉ làm mất mỹ quan của cả ngôi nhà mà còn ảnh hưởng đến cảm xúc của gia chủ.

Thấu hiểu điều đó, Simon không ngừng sáng tạo đa dạng dòng công tắc cùng hàng trăm mẫu mã, màu sắc khác nhau sẽ mang đến cho quý khách vô số sự lựa chọn để phù hợp với phong cách riêng của mỗi không gian. Trong số đó, dòng công tắc Simon Series 50 đã gây được ấn tượng mạnh bởi những giá trị nổi bật. Được ví như chú “tắc kè hoa” khi có thể tạo ra hàng ngàn trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng thông qua sự kết hợp khác nhau của nhiều bề mặt và chất liệu. Màu sắc của M6 được lấy cảm hứng từ những màu pastel nhẹ nhàng, dễ dàng sử dụng trong những không gian với phong cách trang trí khác nhau. Để tìm hiểu về công tắc Series 50 của Simon, vui lòng tìm hiểu tại đây.

>> Xem thêm: 6 điều cần biết khi lựa chọn công tắc ổ cắm

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán