Bảo vệ cả gia đình với công tắc thông minh chống giật cho bình nóng lạnh

Bình nóng lạnh là thiết bị điện không còn xa lạ trong mỗi gia đình. Thiết bị này vẫn tiềm ẩn nguy cơ rò điện gây nguy hiểm cho người sử dụng. Giải pháp được đưa ra lúc này chính là công tắc thông minh chống giật cho bình nóng lạnh. Hãy cùng An Phát tìm hiểu nội dung này trong bài viết dưới đây.

Thiết bị công tắc thông minh chống giật bình nóng lạnh

Thiết bị công tắc thông minh chống giật được sản xuất bởi Vconnex, mang thương hiệu Việt Nam. Vconnex là đơn vị đầu tiên và duy nhất trên thị trường sản xuất và phân phối thiết bị này.

công tắc thông minh chống giật

Công tắc thông minh là thiết bị có khả năng thay thế công tắc ngắt điện thông thường. Sản phẩm có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị điện khác như đèn điện, tivi, điều hòa, rèm cửa và bình nước nóng.

Thiết bị có tính ứng dụng cao và dễ dàng lắp đặt, sử dụng. Sản phẩm giúp cuộc sống nhà thông minh trở nên tiện ích, đa năng hơn gấp nhiều lần. Người dùng có thể điều khiển thiết bị từ xa, hẹn giờ, bật/tắt dễ dàng.

Người dùng có thể điều khiển thiết bị nhờ điện thoại di động hoặc giọng nói khi có kết nối mạng ổn định. Công tắc thông minh chống giật có chức năng cảnh báo rò rỉ điện và ngắt điện ngay lập tức khi vượt ngưỡng.

Sản phẩm đã được cấp chứng nhận CE, chứng nhận hợp quy ICT và chứng nhận RoHS.

Đặc điểm an toàn của công tắc thông minh chống giật Vconnex

Công tắc thông minh chống giật Vconnex có những đặc điểm an toàn dưới đây.

Cảnh báo rò điện

Cảnh báo rò điện của thiết bị sẽ được phát tín hiệu trên smartphone. Theo đó, độ nhạy cảnh báo thấp nhất là 30mA trở lên. Độ nhạy cao nhất tương ứng với dòng rò 20mA trở lên. Người dùng có thể chọn chế độ cảnh cáo tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cá nhân.

Chống giật 4 lớp

công tắc thông minh chống giật

Thiết bị công tắc có khả năng chống giật với 4 lớp bảo vệ. Khi nhận thấy dòng điện vượt quá ngưỡng quy định, thiết bị tự động ngắt dòng điện ngay lập tức. Đèn nháy sáng, còi kêu cảnh báo người dùng nhận diện nguy hiểm.

Ngoài ra, thiết bị còn gửi cảnh báo trực tiếp đến ứng dụng Vhomenex để người dùng nhận biết. Nhờ vậy, dù bạn đang không ở nhà cũng sẽ nhận biết sự nguy hiểm gặp phải ở đâu.

Hẹn giờ tự động

Hẹn giờ tự động là công năng được yêu thích nhất của bình nóng lạnh. Người dùng thiết bị có thể:

  • Hẹn giờ bật nước nóng khi nhiệt độ phòng xuống đến 20 độ;

  • Hẹn giờ kích hoạt tự động tắt/ bật nước nóng theo giờ đã cài đặt sẵn.

Điều khiển từ xa

Bạn muốn về đến nhà có nước nóng để tắm rửa ngay và luôn? Thiết bị công tắc thông minh chống giật là giải pháp tuyệt vời. Công tắc có khả năng bật bình nước nóng trên ứng dụng cài sẵn trên điện thoại.

Thêm nữa, thiết bị còn có khả năng tắt bình nước nóng khi phát hiện quá tải điện. Công tắc điện có thể kết nối với tất cả các bình nóng lạnh ở tất cả các phòng trong hệ thống nhà.

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Công tắc thông minh chống giật Vconnex sở hữu nút bấm cảm ứng cùng mặt kính chống điện giật. Thiết kế vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng, dễ dàng lắp đặt. Hệ thống đèn hiển thị RGB có 16 triệu màu thay đổi linh hoạt.

Thêm nữa, thiết bị có nguồn chống giật vô cùng an toàn cho người dùng. Sản phẩm có sử dụng tiếp điểm đồng hồ quang có vai trò kéo dài tuổi thọ thiết bị. Các tính năng mới được thiết bị cập nhật thường xuyên.

Ngoài ra, công tắc dễ dàng tích hợp với các thiết bị thông minh khác. Thợ điện chỉ mất 10 phút để lắp đặt thiết bị. Hoàn toàn không cần kéo dây phiền phức. Sản phẩm thích hợp lắp đặt ở mọi địa hình và dễ dàng nâng cấp khi cần thiết.

Công tắc thông minh chống giật Vconnex cho bình nóng lạnh là thiết bị thông minh nên có của mỗi gia đình. Hiện sản phẩm được phân phối chính hãng, bảo hành 12 tháng tại hệ thống cửa hàng An Phát. Hãy truy cập địa chỉ https://www.ahalong.vn/ để tìm mua sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất thị trường.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán