Bạn có nên sử dụng Bộ Điều Khiển Từ Xa Qua SIM điện thoại hay không ?

Hiện nay việc điều khiển bật tắt một thiết bị điện từ xa không còn là điều gì quá xa lạ với mỗi chúng ta. Trước đây việc điều khiển từ xa các thiết bị điện đều phải thực hiện thông qua remote điều khiển từ xa, việc điều khiển thiết bị thông qua remote bị hạn chế rất nhiều bởi yếu tố khoảng cách. Thông thường với một bộ thiết bị điều khiển từ xa bằng remote bạn chỉ có thể điều khiển ở khoảng cách tối đa là vài trăm mét.

Hãy tưởng tượng bạn có một diện tích canh tác lên đến vài hecta cần tưới nước, hoặc bạn có cả một đồi chè cần chăm sóc. Lúc này, những thiết bị tắt mở từ xa với tầm hoạt động vài trăm mét đổ lại không thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Chính vì sự bất tiện này mà các sản phẩm điều khiển thiết bị thông qua sóng điện thoại GSM đã được ra đời mà Công tắc điều khiển từ xa bằng điện thoại GSM01 của Homematic là một ví dụ điển hình.

Với bộ công tắc điều khiển từ xa qua SIM GSM01 bạn có thể điều khiển tắt bật thiết bị ở bất cứ nơi đâu, bất kể thời gian nào, bạn có thể điều khiển chiếc máy bơm tưới nước nông nghiệp của mình với cả hecta vườn cần tưới mà không cần phải đến tận nơi. Bạn đi du lịch Sài Gòn nhưng vẫn có thể bật/tắt máy bơm tưới tiêu đồng ruộng ở nhà. Chỉ với một cuộc gọi hay một tin nhắn bạn đã có thể điều khiển thiết bị điện tại nhà của mình dù bạn có ở bất cứ nơi đâu, vô cùng tiện lợi.

Tuy nhiên, một trong những vấn đề của các sản phẩm điều khiển bằng SIM điện thoại nó chính là vấn đề tài khoản SIM gắn trong công tắc, không biết khi nào hết tiền trong tài khoản, điều này làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng thiết bị. Để khắc phục vấn đề này Công tắc điều khiển từ xa bằng điện thoại GSM01 cho phép bạn kiểm tra tình trạng SIM cũng như nạp tiền tài khoản cho SIM thông qua tin nhắn SMS mà không cần tháo thẻ SIM ra khỏi công tắc.

GSM01-huong-dan-lap-dat

GSM01-huong-dan-lap-day-KDT

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán