3 TIÊU CHÍ QUAN TRỌNG NHẤT KHI CHỌN MUA THIẾT BỊ ĐIỆN SIMON

Những tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua thiết bị điện Simon Tây Ban Nha Since 1916. Thiết bị điện Simon luôn là thương hiệu đi đầu trong các dòng sản phẩm thiết bị điện có mặt trên thị trường Việt Nam hện nay. Simon mang nhều ưu điểm nổi bật, được ứng dụng rộng rãi cho mọi công trình và chiếm được vị thế vững chãi trong lòng đại đa số người tiêu dùng hiện nay. Vậy, những tiêu chí nào giúp bạn lựa chọn được thiết bị ưng ý? Lưu ý gì khi mua sản phẩm? Hãy tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tìm hiểu về thương hiệu Simon hàng đầu tại Tây Ban Nha
2. Top 3 tiêu chí quan trọng khi chọn mua thiết bị điện Simon
2.1 Tính thẩm mỹ, phù hợp với mọi phong cách thiết kế ngôi nhà
2.2 Tính an toàn cho người sử dụng
2.3 Tính kinh tế, hợp lý về giá cả khi chọn mua
3. Những lưu ý khi sử dụng một vài thiết bị điện Simon
3.1 Về thiết bị ngắt điện Simon
3.2 Về ổ cắm và phích cắm Simon
3.3 Đèn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng Simon
4. Bảng giá thiết bị điện Simon cập nhật mới nhất 2023

1. Tìm hiểu về thương hiệu Simon hàng đầu tại Tây Ban Nha

Simon là một trong những thương hiệu chuyên về các thiết bị điện nổi tiếng bậc nhất tại xứ sở bò tót Tây Ban Nha giàu truyền thống văn hóa và vô cùng xinh đẹp. Vậy nên, các thiết kế của Simon cũng luôn được đánh giá cao, chất lượng tuyệt vời, độ bền dài lâu, nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng khắp mọi nơi trên thế giới.

Simon since 1916

Thương hiệu lâu đời Simon

Thành lập năm 1916, trải qua hàng chục năm khó khăn, xây dựng và phát triển, thiết bị điện Simon đã nhanh chóng lớn mạnh, không ngừng nỗ lực vươn lên để trở thành một tập đoàn hàng đầu trong ngành sản xuất thiết bị điện. Các sản phầm nổi bật của hãng bao gồm: Atomat điện, công tắc, ổ cắm, đèn chiều sáng,…

Mang đến những thiết bị điện cao cấp chuẩn thế giới

Mang đến những thiết bị điện cao cấp chuẩn thế giới

Cho đến ngày hôm nay, Simon đã xây dựng được mạng lưới phân phối trên 55 quốc gia, 12 nhà máy và cho ra đời 4000 dòng thiết bị điện khác nhau. Các sản phẩm của Simon luôn được đánh giá cao bởi người tiêu dùng, không chỉ về chất lượng, mà còn về tính thẩm mỹ, sự đa dạng, phong phú về kiểu dáng. Simon luôn luôn là sự lựa hàng đầu cho các công trình xây dựng hiện nay, từ nhà ở, văn phòng, khu nghỉ dưỡng cho tới khách sạn, bệnh viện, cầu cảng,...

2. Top 3 tiêu chí quan trọng khi chọn mua thiết bị điện Simon

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm thiết bị điện. Từ công tắc, atomat, phích cắm, dây điện,… cho tới các thiết bị thông minh, đèn chiếu sáng, biến trở,… được đưa ra thị trường với hàng nghìn mẫu mã, chủng loại, giá thành khác nhau. Nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng đã có mặt tại Việt Nam từ rất sớm như thiết bị điện Simon, Panasonic, Legrand, LS,… dành được sự tin tưởng, chiếm vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Bên cạnh đó, cũng có mặt hàng giá rẻ đến từ các Trung Quốc co giá tầm trung, chất lượng không được đảm bảo! Vậy nên, chúng tôi đưa ra 3 tiêu chí quan trọng khi mua thiết bị điện nói chung và thiết bị điện Simon nói riêng như sau với hy vọng có thể giúp ích cho bạn đọc:

Thiết bị điện Simon mang nhiều ưu điểm tốt Thiết bị điện Simon mang nhiều ưu điểm tốt

Thiết bị điện Simon mang nhiều ưu điểm tốt

2.1 Tính thẩm mỹ, phù hợp với mọi phong cách thiết kế ngôi nhà

Khi đến với Simon bạn hoàn toàn có thể trao trọn niềm nin với thương hiệu. Sản phẩm của hãng vừa mang tính thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn cho ngội nhà của bạn, lại vừa có chất lượng tốt, độ bền cao! Đặc biệt, công tắc điện Simon thiết kế lớp phủ ngoài bằng nhựa cứng, cách điện đạt chuẩn theo công nghệ của châu Âu, phủ lớp sơn màu trắng sáng trông cực kỳ sang trọng, tinh tế và trang nhã. Công tắc điện với thiết kế góc cạnh sẽ tạo nên cảm giác khỏe khoắn cho ngôi nhà.

Thiết kế Switches đa dạng, ấn tượng

Thiết kế Switches đa dạng, ấn tượng

Hơn thế nữa, không chỉ là công tắc điện, các dòng sản phẩm khác của Simon cũng có màu sắc hài hòa và vẻ bề ngoài nổi bật không kém. Ngoài màu trắng tinh khôi cơ bản, trung tính như nhiều loại khác trên thị trường, Simon còn có đa dạng về màu, phối hợp thêm những tone màu ấm nên rất phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, màu sơn nhà và thị hiếu của người tiêu dùng.

2.2 Tính an toàn cho người sử dụng

Khi chọn mua các thiết bị điện nói chung và của Simon nói riêng, bạn nên chọn loại sản phẩm được trang bị màn che, có khả năng chống nhiệt, chống cháy nổ tốt để có thể bảo đảm gia đình bạn luôn được an toàn, đặc biệt là với trẻ nhỏ hiếu động, tính tò mò cao, chúng sẽ không thể thọc tay hay dùng các vật dụng khác vào bên trong.

Khẩu hiệu của Simon: "An toàn là trên hết"

Khẩu hiệu của Simon: "An toàn là trên hết"

Hệ thống màng nhựa cấu thành nên thiết bị điện Simon bao gồm mặt và mô - đun của công tắc điện và ổ cắm, được nhập khẩu từ Bayer, Đức nên có khả năng chống cháy nổ, chịu nhiệt tốt, độ bền cao, màu sắc đồng nhất, chống tia UV, an toàn cho người dùng mà lại rất thân thiện với môi trường. Đặc biệt là sản phẩm ổ cắm Simon với đầu tiếp xúc được làm bằng đồng, cho hiệu quả dẫn điện cao, lại an toàn tuyệt đối, hạn chế xảy ra sự cố chập điện, gây nguy hiểm cho ngôi nhà bạn.

Ngoài ra, các sản phẩm thiết bị điện Simon khi sử dụng trong khoảng thời gian dài vẫn sẽ giữ được độ sáng đẹp, không ngả màu hay phai bạc gây mất thẩm mỹ !

2.3 Tính kinh tế, hợp lý về giá cả khi chọn mua

Tuy thuộc dòng sản phẩm cao cấp, có chất lượng tuyệt vời, mẫu mã lại đa dạng, phong phú, nhiều chủng loại khác nhau song giá thành của các thiết bị điện Simon lại được đánh giá là hợp lý, không quá cao, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng trên thị trường.

Simon có giá thành cực kỳ phải chăng

Giá thành của các thiết bị điện Simon giao động từ khoảng 150.000 VNĐ - 2.500.000 VNĐ tùy loại!

3. Những lưu ý khi sử dụng một vài thiết bị điện Simon

Điện là một trong những mối nguy hạn cực kỳ lớn đe dọa cuộc sống côn người. Tuy cuộc sống không thể thiếu điện nhưng hãy chú ý đến việc sử dụng điện để tránh mọi sự cố có thể xảy ra đáng tiếc. Sử dụng điện phải luôn để tâm đến chúng và tốt nhất, hãy lựa chọn những thiết bị có uy tín, được sử dụng lớp nhựa cách điện để phòng ngừa việc rỏ rỉ điện làm nguy hại tới tính mạng người tiêu dùng. Và, Simon sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn!

Thiết bị điện là những dụng cụ bạn nên lưu ý khi sử dụng

Hiện nay, các thiết bị điện Simon trên thị trường có rất nhiều, chúng đa dạng về cả mẫu mà và chất lượng. Đến với thiết bị điện Simon, không những sẽ giúp người dùng tối ưu hóa trong quá trình sử dụng điện, mà còn góp phần làm tiết kiệm điện năng, mang lại hiệu quả về kinh tế. Vatgia.com xin được chia sẻ tới bạn đọc một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm một vài dòng sản phẩm thiết bị điện Simon để bản thân và gia đình luôn trong trại thái an toàn:

3.1 Về thiết bị ngắt điện Simon

Đầu tiên, việc lựa chọn các thiết bị điện ngắt điện trong nhà bạn sao cho bền và an toàn tuyệt đối là điều khá khó khăn khi ngoài thị trường kia, có biết bao nhà cung cấp. Chọn Simon, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào thương hiệu này. Tuy nhiên một vài lưu ý nhỏ khi sử dụng sản phẩm này, đó chính là nếu gia đình bạn sử dụng nhiều loại máy móc lớn, có công nghệ cao và giá trị thị trường lớn thì nên lắp đặt mỗi thiết bị một cầu dao hoặc aptomat riêng. Gia đình bạn cũng nên chú trọng tới sản phẩm cầu dao tổng, đây là loại thiết bị dùng để bảo vệ hệ thống lưới điện có quy mô toàn gia đình. Chúng có chức năng chính là ngắt điện khi quá tải hay phát hiện thấy có dòng điện rò rỉ.

Hiện nay, thiết bị điện Simon đã cho ra đời các thiết bị đóng cắt điện có chất lượng tuyệt vời, từ cầu dao Simon đa dạng như cầu giao ngắt điện, cầu dao cách ly điện, hộp điện Simon,… giúp cho mạch điện gia đình luôn trong trạng thái an toàn, tránh những trường hợp xấu xảy ra.

3.2 Về ổ cắm và phích cắm Simon

Có hệ thống điện gia đình tốt thôi vẫn chưa đủ, muốn truyền điện để sử dụng đồ gia dụng trong nhà thì cần nhất là các sản phẩm dẫn truyền như: Phích cắm điện, ổ điện. Lưu ý đầu tiên chính là phải lựa chọn loại vật dẫn tương thích với từng đồ gia dụng riêng, tuân theo tiêu chuẩn về hình dáng, kích thước, mức độ an toàn để tránh quá tải bị nóng chảy nhựa. Thiết bị điện Simon trên thị trường có nhiều loại đa dạng, người tiêu dùng có thể thỏa sức chọn lựa.

Simon đa dạng về dòng ổ cắm

Điều thứ 2, tuyệt đối không được dùng các loại dây điện có đường kính nhỏ hơn so với công suất điện trở của thiết bị. Trong trường hợp cố dùng sẽ tiêu hao điện năng nhiều hơn cho gia đình mà lại còn không an toàn về điện.

Đảm bảo dây dẫn điện phải có tiết diện tương thích với thiết bị điện. Sử dụng dây có tiết diện lớn hơn so với công suất thiết bị sẽ làm tiêu hao nhiều điện năng hơn. Còn nếu dùng dây có tiết diện nhỏ sẽ gây nên sự cố cho máy móc, như việc làm nóng chảy lớp vỏ bọc cách điện. Vậy nên, lời khuyên ở đây là, khi mua sắm đồ điện, hãy sử dụng dây do chính nhà sản xuất thiết bị điện Simon bán kèm theo sản phẩm để được đảm bảo nhất!

3.3 Đèn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng Simon

Dòng thiết bị đèn điện chiếu sáng Simon thường được tập trung nhiều vào 2 đối tượng chính chủ yếu, đó chính là dành cho văn phòng và gia đình. Vậy nên, người tiêu dùng cần phải nắm vững các đặc tính cơ bản của các loại bóng để khi cần, có thể tự thay thế thiết bị điện cũ khi đã hỏng hoặc gặp trục trặc bằng những sản phẩm mới có các tiêu chuẩn kỹ thuật hiện đại, tân tiến hơn.

Đèn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng Simon

Kể từ ngày đèn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng Simon ra đời đã dần thay thế bóng đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang của thế hệ cũ. Việc thay thế hoàn toàn có lợi nếu xét về mặt kinh tế, vưaf tiết kiệm, vừa đỡ hại mắt hơn. Nên sử dụng đèn chiếu sáng huỳnh quang loại mới này kèm với chấn lưu điện tử để tăng hiệu quả. Tuy nhiên, chấn lưu loại đó phải có chất lượng cao.

Các loại đèn chiếu sáng Simon

Ngoài ra, chúng ta có thể sử dụng đèn led Simon. Đây là loại đèn có công suất điện 100% , gần như không có hao phí, lại vừa an toàn, vừa tiết kiệm được điện năng. Ngoài ra, đèn led Simon còn mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà.

4. Bảng giá thiết bị điện Simon cập nhật mới nhất 2023

Bảng giá thiết bị điện Simon cập nhật mới nhất 2023

Sản phẩm

Giá thành

Đèn Led COB chiếu điểm cao cấp Simon

324.000 VNĐ

Bóng đèn Tube Led T8 thủy tinh

215.000 VNĐ

Bộ công tắc nút nhấn chuông có đèn báo "Không làm phiền" và "Mời dọn phòng"

390.000 VNĐ

Khung dọc 74 x 120 mm Simon

16.000 VNĐ

Đèn Led COB- Spotlight âm trần

745.000 VNĐ

Bộ ổ cắm điện thoại chuẩn RJ11 và ổ cắm dữ liệu chuẩn RJ45 Simon

320.000 VNĐ

Công tắc đơn 1 chiều (XS module)

40.000 VNĐ

Công tắc nút nhấn chuông

104.000 VNĐ

Bộ 1 ổ cắm 2 chấu và 1 ổ cắm 3 chấu đa tiêu chuẩn 10A 250V

200.000 VNĐ

Ổ cắm AV - S

740.000 VNĐ

Bộ mặt che chống nước cho công tắcSimon

142.000 VNĐ

Công tắc đơn 2 chiều (XS module)

60.000 VNĐ

Bộ ổ cắm TV tiêu chuẩn 9,52 mm và ổ cắm TV có chống nhiễu

150.000 VNĐ

Bộ 4 ổ cắm dữ liệu chuẩn RJ45 và Cat.5e

357.000 VNĐ

Công tắc điều khiển đèn sợi đốt bằng giọng nói

880.000 VNĐ

Chiết áp đèn sợi đốt CS 500W

396.000 VNĐ

Bảng giá trên mang tính chất tham khảo, vẫn còn vô vàn các loại sản phẩm khác nhau nhưng trên đây là một trong những mặt hàng tiêu biểu nhất mà Vatgia.com muốn giới thiệu tới bạn đọc. Tuy nhiên, vẫn sẽ có sự chênh lệch với giá bán ra trên thị trường do còn phải phụ thuộc vào nhà cung cấp, đại lý nhưng sự chênh lệch này là không đáng kể!

Trên đây là toàn bộ những thông tin về Thiết bị điện Simon, về 3 tiêu chí đánh giá giúp lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cũng như bảng giá của một số mặt hàng tiêu biểu cập nhật 2023. Hy vọng tất cả sẽ giúp ích cho các bạn đọc giả. Chúc bạn thành công!

Theo: Nguyễn Ngọc Ánh
Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán