10 "BÍ KÍP BỎ TÚI" DÀNH CHO NGƯỜI TỰ XÂY DỰNG NHÀ THÔNG MINH

Bạn muốn tự xây dựng nhà thông minh? Bạn muốn tạo nên một ngôi nhà hiện đại, tiện ích theo sở thích riêng của mình?Khi nói đến công nghệ nhà thông minh, có cả các tùy chọn có dây và không dây nhưng nếu bạn có cơ hội để thiết kế và xây dựng ngôi nhà của mình trong tương lai ngay từ đầu thì chúng tôi khuyên bạn nên xem xét những điều sau đây…

Bạn muốn tự xây dựng nhà thông minh? Bạn muốn tạo nên một ngôi nhà hiện đại, tiện ích theo sở thích riêng của mình?
Khi nói đến công nghệ nhà thông minh, có cả các tùy chọn có dây và không dây nhưng nếu bạn có cơ hội để thiết kế và xây dựng ngôi nhà của mình trong tương lai ngay từ đầu thì chúng tôi khuyên bạn nên xem xét những điều sau đây… Eurostellar đã tổng hợp danh sách về mười bí kíp bỏ túi hàng đầu để đưa công nghệ nhà thông minh vào dự án tự xây dựng của bạn.
1. PHÂN BỔ KHÔNG GIAN HỢP LÝ
2.LÊN KẾ HOẠCH CHO CÁC NGUỒN NĂNG LƯỢNG CÓ THỂ TÁI TẠO
3. CÔNG TẮC THÔNG MINH
4. CONSIDER AV & NETWORKING
5. Ổ CẮM ĐIỀU KHIỂN7. SẠC XE ĐIỆN CỦA BẠN
8. ĐỪNG QUÊN CHĂM SÓC KHU VƯỜN CỦA BẠN
9. CẢM BIẾN LÀ MỘT THIẾT BỊ CẦN THIẾT CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN
10. CHUYÊN GIA TƯ VẤN VỀ NHÀ THÔNG MINH
nhà thông minh smart home

1. PHÂN BỔ KHÔNG GIAN HỢP LÝ

tủ server smart home
Bảng phân phối (Tủ trung tâm) là trung tâm của Ngôi nhà thông minh của bạn, với Miniserver (Hub trung tâm) đóng vai trò là bộ não.
Để đảm bảo rằng bạn và ngôi nhà của bạn đều đã được chuẩn bị tốt cho tương lai, chúng tôi khuyên bạn nên phân bổ 20% nguồn lực làm dự phòng cho việc mở rộng trong tương lai khi lập kế hoạch lắp đặt điện của bạn.

2.LÊN KẾ HOẠCH CHO CÁC NGUỒN NĂNG LƯỢNG CÓ THỂ TÁI TẠO

điện năng lượng mặt trời

Cho dù bạn đang sử dụng các tấm pin mặt trời, một máy bơm nhiệt hay chỉ là một lò hơi đơn giản, chúng tôi khuyên bạn nên lắp đặt thêm ống dẫn cáp đến các vị trí như gác xép hoặc phía sau ngôi nhà của bạn để phù hợp với các công nghệ mà bạn sẽ lắp đặt thêm trong tương lai.

Ngoài ra bạn cần cân nhắc thêm đồng hồ đo năng lượng ở giai đoạn này để theo dõi mức tiêu thụ.

3. CÔNG TẮC THÔNG MINH

công tắc thông minh Simon

Công tắc phải ở những vị trí dễ tiếp cận.
Điều này không có nghĩa là công tắc lúc nào cũng phải ở cạnh cửa ra vào. Bạn nghĩ như thế nào nếu có thêm một công tắc phía trên bề mặt làm việc trong nhà bếp?
Bạn cũng nên xem xét có bao nhiêu công tắc bạn sẽ sử dụng. Một công tắc có thể có nhiều chứ năng để cho bạn sử dụng.

4. CONSIDER AV & NETWORKING

Để đối phó với nhu cầu dữ liệu ngày càng tăng từ việc phát trực tuyến nhạc và video, chúng tôi khuyên bạn nên lắp đặt mạng có dây trong toàn bộ ngôi nhà của mình, đặc biệt là ở những vị trí mà bạn có TV.
Để tăng tính linh hoạt tối đa và khả năng chống ăn mòn sản phẩm trong tương lai, chúng tôi khuyên bạn nên đặt dây loa của mình trở lại điểm trung tâm để phân phối âm thanh.

5. Ổ CẮM ĐIỀU KHIỂN

ổ cắm thông minh điêu kiển từ xa
Bằng cách kiểm soát các ổ cắm ở các vị trí quan trọng, bạn có thể dừng các thiết bị sử dụng nguồn ở chế độ chờ khi không sử dụng.
Tuy nhiên, không phải mọi ổ cắm trong Ngôi nhà thông minh của bạn đều cần được điều khiển, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một ổ cắm chính ở dạng vòng. Sau đó, bạn có thể nâng cấp bất kỳ ổ cắm nào để có thể chuyển đổi bằng Ổ cắm thông minh bất kỳ lúc nào.


6. SỬ DỤNG DÂY CÁP CHỐNG THẤM NƯỚC


dây cáp chống nước
Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng cáp đã được đánh giá cao về dữ liệu như CAT 7 cho tất cả các cảm biến và mạng của bạn.
Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn không bị giới hạn bởi những gì bạn cài đặt bây giờ trong thời gian mười năm nữa và hãy yên tâm rằng bất kể công nghệ phát triển như thế nào, ngôi nhà của bạn đều đã sẵn sàng cho việc đó.

7. SẠC XE ĐIỆN CỦA BẠN


trạm sạc xe điện
Các loại nhiên liệu (xăng, dầu...) là một nguồn tài nguyên hữu hạn. Để chuẩn bị cho những năm sắp tới, chúng tôi khuyên bạn nên lập sẵn kế hoạch trước bằng cách lắp đặt ống dẫn cáp vào ga ra hoặc nơi đỗ xe để bạn có trạm sạc cho chiếc ô tô điện tương lai của mình.

8. ĐỪNG QUÊN CHĂM SÓC KHU VƯỜN CỦA BẠN

Thật dễ dàng để quên đi việc chăm sóc khu vườn khi bạn đang mãi bận rộn xây dựng cho ngôi nhà của mình.
Để đảm bảo rằng bạn sẽ không phải ngồi trong bóng tối tại khu vườn của mình, chúng tôi khuyên bạn nên lắp đặt thêm một ống luồn dây cáp hoặc dự phòng cho một bảng phân phối phụ riêng biệt.
Điều này sẽ cho phép bạn nghĩ về việc lắp đặt đèn cho sân vườn, hệ thống tưới tiêu và hơn thế nữa khi ngôi nhà của bạn đã được hoàn thiện.

9. CẢM BIẾN LÀ MỘT THIẾT BỊ CẦN THIẾT CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

cảm biến
Thiết bị cảm biến vừa là đôi mắt, vừa là đôi tai cho Ngôi nhà thông minh của bạn.
Để tận hưởng các tính năng thông minh nhất, chúng tôi đề xuất cho bạn một bộ cảm biến cần thiết cho bên trong và xung quanh ngôi nhà của bạn.
Tiêu chuẩn cảm biến bao gồm các công tắc, cảm biến chuyển động và nhiệt độ trong mọi phòng, cũng như các điểm tiếp xúc tại khu vực cửa sổ và cửa ra vào.
Đối với bên ngoài, chúng tôi đề xuất các cảm biến gió và mưa, cũng như các điểm tiếp xúc trên cửa nhà để xe.

10. CHUYÊN GIA TƯ VẤN VỀ NHÀ THÔNG MINH

Việc lắp đặt Nhà thông minh của bạn nên được lên kế hoạch và được thực hiện bởi các chuyên gia.
Các nhà tư vấn dự án nội bộ của chúng tôi và Đối tác, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn,
vì vậy đừng ngần ngại liên hệ.
Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán